Thanks for continues reading :)
Exciting na ang mangyayari .hope you enjoy.tsaka ipapakita ko rin yung picture ni Ron at erza sa real life :) just leave a comment kung gusto niyo :)Sa Classroom
Dahil romeo and Juliet ang topic sa English ang magiging project nila sa grading na ito ay ang pag gawa ng role play.. Dahil nga si erza ang pinakamatalino siya ang inatasan na maging leader.ayun taga gawa ng script.at si laine at ron as usual pinaka gwapo at maganda eh di sila ang gaganap kay romeo and juliet..
Erza : wow , d ko akalain na mabibigyan ako ng pagkakataon na maging isang director.hehehe sa wakas !!!! Baka ma discover ako dito kaya galingan natin ah :)
Laine : my gosh sounds boring.ang hirap talaga maging student
Jessa : i agree with you laine.bakit pa kasi role play pa. :'( sana iba nalang.ang hirap kaya magkabisado ng script..
Erza : hay naku!!! Wag na nga kayo magreklamo.basta isipin niyo para ito sa grades natin.okay??? Ah by the way bye sisterz :) pinapa uwi ako ni mama ngaun d ko kayo masasamahan sa 7/11 mag ice cream.
Laine : its ok sis ingat ka..
Pagkauwi sa bahay kinuha agad ni erza yung phone niya.
Erza : ay nga pala etetext ko mga ka group mates ko na magdala sila ng extra money bukas for ambagan sa praps
Guys please bring extra money bukas para sa praps.thanks :) from erza .
Biglang tumunog ang phone...
Erza : abah sino kaya tong nagtext
Ron : hello erza :) gud eve
Erza : what??oh my si ron.yung nagsabing ampanget ko daw?? Sabagay d ko siya masisisi kasi nga dahil pinahiya ko siya.. Bakit nga kasi pinanganak akong panget siguro puro sama ng loob si mama nung pinagbubuntis niya ako.uy pero kahit ganun ang hambog niya parin ah,replayan ko na nga lang tong kolokoy na toh pasalamat siya naka UNLI ako
Ron and erza's convo
Erza : same
Rone : tipid mo naman magreply
Galit ka ba sakin? Alam ko Mali yung sinabi ko sayo.I'm sorry .d ka naman talaga panget eh.ErZa : talaga??
Ron: oo di ka panget kasi sobrang panget mo.hahha!!! Joke lang.soooo friends na ba tayo???
Erza : wow huh thanks sa joke natawa talaga ako super.okay tinatanggap ko na. Wala naman akong choice eh.
Ron : so parang napipilitan ka pa ah.ok gudnight and sugar dreams erza :)
Erza : same
Erza' s POV
Bakit ganun 12 midnight na d parin ako makatulog. Ang sweet ni ron feel ko tuloy nag ke care siya sakin.ay grabe kinikilig talaga ako!!!!! Ano ba tong nararamdaman ko para akong nasa alapaap !! Pero teka nga,di dapat ako mag assume.pero atleast friends na kami tsaka okay na kami.masaya na ako dun.bakit kaya ganto ang nararamdaman ko para kay ron.d ko talaga ma explain.ano ba toh??? Ito na kaya yung sinasabi nilang love???