Gần ba tháng nay, lúc nào Seung Hyun cũng bận bù đầu bù cổ. Nên việc đưa đón Seung Ri, Seung Hyun giao hết lại cho Ji Yong.
Hôm nay cũng vậy, Ji Yong đón Seung Ri rồi chở cậu đi ăn.
# Nhà hàng SUNSET GLOW.
Ji Yong gọi phần đặc biệt. Quá trời đồ ăn luôn nha, Seung Ri cảm thấy Ji Yong thiệc dễ thương quá đi mất, gọi đồ ăn nhiều như vậy mà. Seung Ri ăn lấy ăn để, còn Ji Yong thì ngồi ngắm nhìn, cậu ăn hết thì anh lại gắp thêm. Thức ăn chưa vơi thì chén cậu lại đầy ắp nữa rồi.
- Sao anh không ăn?
- Tôi không đói. Em cứ ăn đi.
- Hmm, xin lỗi anh.
- Vì cái gì?
- Đã đón tôi suốt mấy tháng nay rồi mà còn đưa tôi đi ăn thế này nữa. Phiền anh quá, thật là ngại ~~
- Không. Là tôi muốn đi cùng em mà.
- Chẳng phải anh thích cãi nhau với tôi lắm sao?
- Khi em giận dỗi rất dễ thương. Là tôi muốn ngắm nhìn gương mặt đó.
Seung Ri bây gìơ chỉ biết cúi gầm cái mặt đỏ ché của mình xuống bàn mà ăn thôi. Ji Yong như hiểu ý, anh cứ cười không ngớt. Mọi người nhìn vào còn tưởng cặp tình nhân.
Tính tiền rồi ra về. Vào xe, không khí ngượng ngùng bao trùm. Anh tiện tay bật nhạc lên để dẹp cái sự yên tĩnh kia. Là bài "Just the way you are". Seung Ri lại đỏ mặt lần thứ n. Cậu lúc nào cũng không kìm chế được cảm xúc của mình. Seung Ri biết yêu rồi!Ting..
Tiếng chuông điện thoại của Seung Ri vang lên. Có tin nhắn. Cậu bỏ đống bài tập đang làm sang một bên rồi chụp lấy điện thoại kiểu vui mừng lắm. À, là Ji Yong.
"Mai là cuối tuần. Em đi chơi với tôi nhé?".
Cậu hí hửng trả lời tin nhắn ngay.
"Hẹn anh ngày mai! ^^".
"Chúc ngủ ngon!".
Seung Ri hí hửng bỏ cả đống bài tập đang làm dang dở sang một bên rồi leo luôn lên giường mà ngủ luôn nhưng cậu vẫn không quên cài báo thức.
# Công Viên SOBER.
Tiếng là hét vang vọng khắp nơi. Có hai chàng trai trẻ chơi hết trò này rồi đến trò khác. Mấy trò cảm giác mạnh còn chơi đi chơi lại đến mấy lần. Mệt lả người, Seung Ri và Ji Yong mua kem rồi chọn một cái ghế để ngồi. Ji Yong thì thở không ra hơi, còn Seung Ri thì lo tính xem chút nữa nên chơi tiếp trò nào, cậu vui mừng đến phát sợ.
- Seung Ri...
- Hm?
- Nếu tôi nói tôi thích em?
Seung Ri như người chết lâm sàng. Cậu im lặng ra sức mà ăn kem. Lưỡi cậu cứ liếm liếm cây kem trên tay mà không biết Ji Yong đã chú ý đến hành động đó nãy giờ. Seung Ri giả vờ không nghe Ji Yong nói, giả vờ đến không biết trên mép miệng của mình còn dính cả kem.
- Đừng có làm hành động đó nữa. Tính tự chủ của tôi không tốt như em tưởng đâu!
Vừa dứt lời, Ji Yong đã chồm người tới, tay anh đặt nhẹ lên sau gáy Seung Ri, rồi đặt lên môi Seung Ri môt nụ hôn nhẹ, anh lấy lưỡi mình liếm sạch chút kem còn sót lại trên miệng Seung Ri.
- Ừm hửm, mùi vị cũng không tệ.
Thật sự Seung Ri bây gìơ đã không biết gì rồi. "Anh ta tỏ tình sao?", "Gì mà tự chủ không tốt?", "Gì mà mùi vị không tệ?",.... Seung Ri vẫn im lặng ngồi chết trân, đờ ra một đống thừ lừ đó. Người đây nhưng hồn thì bay lên tận chín tầng mây xanh rồi.
- Bảo bối, dù sao em cũng chưa có người yêu, vậy thì tạm chấp nhận anh đi!.
- ....
- Bảo bối, em im lặng là đồng ý.
Không để Seung Ri kịp phản ứng gì thì Ji Yong đã kéo đi. Seung Ri vẫn không phản kháng, hết sức vô dụng mà ~~ Tâm tình thật khó đoán.
"Anh đã tỏ tình với em như vậy đó. Dù em có chấp nhận hay không thì anh vẫn xem em là bảo bối của anh mất rồi. Anh không biết mình yêu em là từ khi nào nữa.. Ừm, chắc có lẽ là yêu em từ cái nhìn đầu tiên, đồ ngốc!".
- Kwon Ji Yong."Chỉ là vào một ngày đẹp trời, không hẹn mà gặp, anh xuất hiện trước mặt em với một chiếc áo sơ mi trắng và một nụ cười tỏa nắng. Ngay từ khoảnh khắc đó em biết trái tim em đã rung động với anh mất rồi! Anh đã đảo lộn sự an nhiên tĩnh lặng bấy lâu nay trong em! Anh biết không, Ji Yong? Em cũng đã yêu anh từ cái nhìn đầu tiên mất rồi!".
- Lee Seung Ri.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic (GRi - NyongTory) Missing You!
FanfictionTại vì đây là fic đầu tay của mị nên mọi người cứ góp ý thẳng tay