CHAPTER 4: Library Period

341 3 0
                                    

CHAPTER FOUR

*Tara's POV*

"Ok class. Library starts," sabi sa amin ni Danielle, our class president.

Nagsialisan na kami. Nadatnan ko si Scarlet na kausap si Xander at sabay na silang pumunta sa library.

Umupo ako sa sahig ng library, second to the last shelf kung saan nakalagay ang aircon. Konti rin ang dumadaan dito kaya tahimik. Si Yuri, naghahanap pa ng libro sa ibang shelves.

"Hmmm..." Ano iyon? Napatigil ako sa pagbabasa.

"Please... Do it," sabi ng babae.

"No. I'm busy," sabi ng lalaki.

Argh! Hindi ako makakapagconcentrate nito. Tumayo ako at tiningnan kung sino ang mga ito. Pagtingin ko sa last shelf, nalaglag ang libro kong dala. Napanganga ako. Hindi ako makakibo. Nagulat sila. Nakita ko na lang na bigla-biglang hinatak ni Xander si Scarlet at pinaghahalikan ang leeg niya.

"Get out," sabi sa akin ni Xander. "Unless you want threesome."

"P... pa... patawad," sabi ko at nagmamadaling umalis.

*Xander's POV*

Paglabas ko classroom para sa library period, bigla akong hinila ng babaeng ito.

"Let's have a quickie, please..." sabi niya with her puppy eyes. "I miss sex especially with you."

"Nasa loob tayo ng school. Pinangangalagaan ko ang reputasyon ko. Do it with another guy, Scarlet" sabi ko sa kanya.

Sinusundan pa rin niya ako kahit saan shelf sa library. Nang makita ko na ang libro ko, humanap ako pwesto. Bigla niya akong hinatak doon sa may last shelf. Umupo kaming dalawa. She starts kissing my neck and touching the bulge of my pants.

"Hmmm..." as she kissed my neck. Nalibog na talaga itong babaeng ito.

"Please... Do it," pagmamakaawa niya habang pisil-pisil niya iyong akin.

"No, I'm busy," sabi ko sa kanya tinuon ang sarili ko sa libro.

*tak*

Napatingin ako kung saan may nahulog na libro. Pareho kaming nagulat. Doon, nakatayo si Tara na nakatingin sa amin. Bigla ko namang hinatak si Scarlet at pinaghahalikan ang leeg niya. Tumingin ako sa kanya.

"Get out," sabi ko. "Unless you want threesome."

"P... pa... patawad," sabi niya at nagmamadaling umalis.

"Umalis ka na rin Scarlet." tinulak ko siya. Ngunit lumapit pa rin siya. She is caressing my chest this time.

"But I want more, Xander, please," sabi niya at hinahalikan ang leeg ko.

"Alis!" tinarayan niya ako at umalis si Scarlet. Nakita niyang galit na ako kaya sumunod siya sa gusto ko.

Tiniklop ko ang aking binabasang libro. Haaay....

Tara. Ano ba itong pinanggagawa ko? Tara. Hmmm... Hindi maalis sa isipan ko iyong mukha niyang gulat na gulat sa nakita niya. Still... Maganda pa rin siya. Sobra.

Been Loving HimWhere stories live. Discover now