Tập 1

1K 25 2
                                    

*lưu ý* Truyện dựa trên câu chuyện có thật tại một trường THPT ở địa bàn Quận 11
Mọi chi tiết giống nhau đều do trùng hợp, và đây là tác phẩm văn học, tác giả không chịu trách nhiệm kiện tụng về sau.


Trong truyện có một vài chi tiết " hack não" khuyến cáo thần kinh yếu không nên xem.


Tập 1:


1. Bác sĩ Hải


Tại một văn phòng tư vấn có để bảng " Ths Tâm Lý Ngô Xuân Hải " hôm nay khá nhộn nhịp.
Chuyện là bác sĩ Hải vừa thành công một đề tài gây bàn tán rất nhiều trong dư luận, đó là Thuyết thôi miên: Ngược thời gian.


Một điều không tưởng xảy ra khi một nhà tâm lý dùng nghiệp vụ chuyên môn của mình để áp dụng vào quy luật tuần hoàn tự nhiên của Thời Gian. Việc đó ít nhiều sẽ gây ra hỗn loạn trong các quy tắc Vật Lý và ảnh hưởng đến Lịch Sử.


Để giới thiệu về bác sĩ Hải chỉ có hai từ: Điên Rồ.


Ông ta để tóc dài như các ca sĩ nhạc Rock, hai tay xăm kím những ký tự mang lại sức mạnh của người La Mã, những huyền thuật bùa chú của người Thái và những hoa văn mà nhiều người hiểu biết cho rằng đó là chữ của người cổ đại Maya.


Ban đầu, ông ta chỉ là một bác sĩ tâm lý trị trầm cảm, stress, tự kỷ....và một số bệnh lý thông thường.


Nhưng số phận trớ trêu thay, con trai ông bị suy tim chết ngay trong trường lúc nó đang học 11 tức là thời điểm 2009 .


Ban giám hiệu không cho biết rõ nguyên nhân dẫn đến đột quỵ của con trai ông, khiến ông đau đớn vô cùng.


Điều đặt biệt hơn, trường còn ngang nhiên treo cả cờ tang trước cổng, dù đã được thầy Sơn dạy Lý can ngăn, làm thế sẽ có hung cho trường về sau.


Một năm sau, bạn gái của con ông tiếp tục bị xuất huyết não chết ngay trong lớp trước sự chứng kiến của các học sinh và giáo viên....
Kể từ đó vết thương lòng của người cha mất con ngày càng lớn khiến ông lao vào tìm tòi thông tin về lĩnh vực thôi miên của khoa Tâm Lý Học va các thuyết lượng tử về không gian, thời gian, bên Vật Lý để mong hoàn thành một việc điên rồ: đưa người khác ngược về quá khứ ngay lúc con trai ông bị đột tử để làm rõ thực hư.


Và chỉ với 5 năm nghiên cứu, bác sĩ kiêm giáo sư Tâm Lý Học đã thành công làm nên bộ Thuyết Thôi Miên: Ngược Thời Gian.


2. Gặp .


Ta nói gặp nhau là do có cái duyên, mà cái duyên đó còn cấu thành dựa trên nhiều nguyên nhân khác nhau, mà thời gian chiếm vai trò quan trọng nhất.


Ngày nhỏ thời gian có rất nhiều nên cái duyên nó lâu dài, nhưng từ từ lớn lên thời gian eo hẹp, có những người đến rồi đi nhanh hơn gió, thậm chí nhiều khi chẳng kịp nhớ rõ mặt. Người ta buộc miệng: ơi hết duyên rồi...

Truyện Dài : Bóng trắng trong phòng tin (đang hoàn thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ