Tập 3.

473 15 1
                                    

*lưu ý* Truyện dựa trên câu chuyện có thật tại một trường THPT ở địa bàn Quận 11 Mọi chi tiết giống nhau đều do trùng hợp, và đây là tác phẩm văn học, tác giả không chịu trách nhiệm kiện tụng về sau.

Trong truyện có một vài chi tiết " hack não" khuyến cáo thần kinh yếu không nên xem.

1. Tin nhắn 1.

Đó là một buổi sáng đẹp trời khi Nhân chuẩn bị check mail lần cuối để nhận chủ đề cho công việc sắp tới, thì một địa chỉ gmail lạ, đập ngay vào mắt nó, khiến nó hơi bất ngờ.

Click chuột vào xem, à thì ra là giáo viên của cái trường X ...

Nhân chợt tò mò, nó bấm vào đọc nội dung một cách ngấu nghiến, rồi sững sốt đổ mồ hôi lạnh, sau đó, nó bình tĩnh đọc dò lại lần nữa thật kỹ....

" Chào em Nhân,

Tôi là giáo viên dạy môn Sinh của trường X, mà em đã từng tham gia viết bài "bạo lực học đường" và mới đây, tôi biết em có ý định giống tôi: tức là làm rõ một vài chuyện kỳ lạ tại lầu 4 của trường...

Tôi đạo Thiên Chúa, rất ít tin về vấn đề tâm linh, ma quỷ. Nhưng các sự việc mà tôi bắt gặp vừa qua, cộng với những kỳ bí khó lí giải không biết chia sẽ với ai, thì thật may, tôi thấy các học trò trong trường có đồn đại về em, và hôm nay tôi quyết định soạn cái mail này gửi đến em vì chúng ta có cùng chung mục đích , cũng như những thắc mắc cần được làm rõ...

Tôi hứa sẽ giúp đỡ em hết sức trong khả năng của mình để em có thể tìm hiểu câu chuyện diễn ra ở lầu 4...

Thôi, tôi sẽ không dài dòng nữa, tôi xin được phép kể lại câu chuyện của mình...

Tôi là giáo viên công tác lâu, trường X nằm trên khu đất thiêng trong địa bàn quận 11.

Có rất nhiều lời đồn về lai lịch của khu đất này, những người sống gần đó lâu năm nói rằng: ngày xưa nơi đây là khu nhà xác của một bệnh viện thời chế độ cũ, nơi âm khí rất nặng.
Cũng có người nói, nơi đây là mồ chôn tập thể của các chiến sĩ hi sinh, và cũng có người nói....đây là nghĩa địa cũ...

Thực hư thì không rõ, chỉ biết rằng trường nằm trên địa thế thụt sâu vào bên trong, muốn tới trường phải đi một đoạn đường khá dài, nhiều người biết thuật phong thủy bảo rằng con đường đó như gọi là Cảnh Chân, (tức là đường vào cây cầu Đại Hà để đầu thai dưới địa ngục, theo quan niệm của Phật Giáo)...

Theo lời kể của một chú bảo vệ lâu năm trong trường về những "hiện tượng lạ" xảy ra mà vô tình chú gặp.

" Hôm nọ thầy Lam giáo viên Hóa của trường thường hay nói chuyện và làm vài ly với tụi tui ở trường vào buổi tối... Hôm đó thầy Lam dẫn thằng nhóc con của thầy vào trường chơi cho vui hôm ấy là cúng gì ở trường thì phải.

Trời thì sập tối tầm 5h 6h thôi thằng nhóc chơi đá banh trên đường vào trường, nó đá mạnh quá nên banh bay vào khu để xe giáo viên, nhóc nhỏ chạy lại nhặt banh thì không biết chuyện gì xảy ra mà khóc quá trời, bỏ chạy lại chỗ tụi tui...

Truyện Dài : Bóng trắng trong phòng tin (đang hoàn thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ