Tập 4.

477 14 13
                                    

*lưu ý* Truyện dựa trên câu chuyện có thật tại một trường THPT ở địa bàn Quận 11 Mọi chi tiết giống nhau đều do trùng hợp, và đây là tác phẩm văn học, tác giả không chịu trách nhiệm kiện tụng về sau.

Trong truyện có một vài chi tiết " hack não" khuyến cáo thần kinh yếu không nên xem.

Tập 4.

**** Trở về quá khứ.

Như tôi đã từng viết trong tập 2, thuyết ngược thời gian của bác sĩ Hải nêu lên cách thức để trở về quá khứ: khi chúng ta du hành trong chiều không gian thứ 4, tức là " chiều dài thời gian"

Mà để du hành trong chiều dài thời gian này, ta phải đi xuyên qua một hố đen vũ trụ hay còn gọi là Wormhole , nhưng cái Wormhole này lại rất rất nhỏ chúng chỉ như một khe nứt li ti trên bề mặt " chiều dài thứ 4 " mà chiều dài thứ 4 thì nằm tận trong Vũ Trụ , mắt thường không thấy được. Vậy câu hỏi được đặt ra là: làm cách nào để đưa một người to bự "đi" được vào vết nứt ấy ?

Một phát hiện tuyệt vời mà phải rất rất lâu sau đó các nhà Vật Lý học, Tâm Lý học, và ngay cả Thần học cũng chưa chắc phát hiện ra, bác sĩ Hải, một bộ óc siêu phàm đã tìm ra mối liên hệ giữa tần số Sóng của người sống hay còn gọi dễ hiểu là : Năng lượng não bộ, với năng lượng của Vũ Trụ nó tương tác với nhau khá rõ rệt...

Để bạn đọc dễ hiểu, tôi xin được giải thích như sau: Hãy xem cơ thể con người chúng ta là một công ty, mà não bộ điều phối tất cả các hoạt động nên hãy gọi nó là: "Chủ tịch công ty".
"Chủ tịch công ty" này sẽ ra lệnh xuống cho các "nhân viên" như là tay, chân, tai, lưỡi, mắt, miệng,......thực hiện những chỉ thị hòng đáp ứng nhu cầu của chủ tịch Não .

Tức là, khi " công ty cơ thể " đói, não bộ sẽ ra lệnh cho tay cầm thức ăn, răng nhai thức ăn, nuốt, tiêu hóa.....và rồi khi đáp ứng được chỉ thị, tự động công ty sẽ xuất một tín hiệu " hoàn thành" đến chủ tịch não bộ, và chủ tịch cho qua.
Nếu chủ tịch não bộ phát chỉ thị đói xuống, nhưng vẫn chưa có thức ăn, bảo đảm chủ tịch não bộ sẽ phát tiếp chỉ thị xuống ruột, dạ dày,.....buộc đòi hỏi cơ thể phải đáp ứng cho kì được mệnh lệnh....nếu không sẽ khó chịu vô cùng...

Tương tự như vậy, những khi công ty cơ thể muốn uống nước, đi tiêu, đi tiểu, hay khóc, cười......đều xuất phát từ chủ tịch Não bộ điều khiển, các nhân viên khác như là mắt, tay, chân, tai , mũi , họng....chỉ làm nhiệm vụ thực hiện chỉ thị, mệnh lệnh được giao.

Nhưng tại sao Não bộ lại có một quyền lực cao đến như vậy, dù kích thước của nó rất nhỏ ?
Câu trả lời cực kỳ dễ hiểu: đó là não có Năng lượng.

Năng lượng của não bộ rất rất mạnh, nó tương tác với môi trường sống và cả Vũ Trụ bao lao bên ngoài.
Bạn để ý thử xem, có phải những lúc bạn vui, bạn yêu đời, bạn cảm thấy cuộc sống rất đẹp, rất đáng sống, mọi may mắn đều tìm đến bạn, công việc thuận tiện hơn, học hành cũng dễ tiếp thu hơn.... đó chính là năng lượng tích cực của não tương tác tốt với năng lượng tích cực của Vũ Trụ...

Còn những lúc bạn gặp chuyện xui xẻo, bạn bực dọc, khó chịu, buồn bã....có phải là bao nhiêu rắc rối, mọi thứ xấu xa đều tìm đến bạn không có đường tránh, người ta còn gọi là " họa vô đơn chí" ...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 21, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Truyện Dài : Bóng trắng trong phòng tin (đang hoàn thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ