Lăng Thiên Truyền Thuyết Q4-p1

1.5K 4 0
                                    

Quyển 4

Chương 1: Giá cả trên trời!

Người dịch: Ngạo Thiên Môn

Nguồn: Vip.vandan

Share by các Mạnh Thường Quân

Đạt 100 thanks nên tung tiếp!

Nhưng nào biết được mọi việc khi bắt đầu đến giờ đều theo như tính toán của Lăng Thiên, nào ngờ lão gia hỏa Dương Lôi lại chen ngang vào khiến cho Lăng Thiên thất bại trong phút chốc. Vì vậy giá tạm dừng ở hai trăm vạn lượng, mà với giá như vậy không thể nào hù dọa được cao nhân. Nhất là nhân vật biết được công dụng chính thức của ngàn năm noãn ngọc. Hai trăm vạn lượng chỉ là số bạc không lớn mà thôi.

Từ khi nào Dương Gia lại trở nên tinh tường như vậy? Bổn công tử bị ngươi bắt bài sao? Lăng Thiên có chút tức giận nhìn Dương Lôi liền thấy hắn đang lộ ra một nụ cười lấy lòng làm Lăng Thiên ngẩn ra nhưng hắn lập tức hiểu rõ: Thì ra lão gia hỏa này sợ.

Cẩn thận suy nghĩ kỹ lại thì Lăng Thiên âm thầm thở dài một hơi. Điều này coi như là tự làm tự chịu đi.

Trên đài, Tiêu Nhạn Tuyết nhìn Lăng Thiên hỏi: "Giá hiện tại là hai trăm vạn lượng rồi. Còn có vị nào tăng giá nữa không?"

Lời chưa dứt thì một âm thanh trong trẻo khác vang lên: "Ba trăm vạn lượng!" Mọi người theo phương hướng phát ra thì nhìn thấy người ra giá chính là Tiền Thủy Nhu. Đông Phương Kinh Lôi vốn muốn ra giá nhưng liếc nhìn Lăng Thiên một cái, do dự vài lần rồi quyết định không lên tiếng.

Tiền Thủy Nhu ra giá như giáng cho Dương Lôi một cái bạt tai vang dội. Cuộc canh tranh vừa rồi chỉ là hai tên bại gia tử so tài phú mà thôi nhưng Tiền Thủy Nhu ra giá như vậy không thể nghi ngờ là định rõ giá trị của khối ngọc này.

Ánh mắt của mọi người đều tập trung trên người Lăng Thiên, không biết vị thiếu gia này có tiếp tục ra giá là ba trăm vạn lẻ một lượng không? Tiền Thủy Nhu vừa ra giá cũng cảm thấy khẩn trương trong lòng, không biết tên kia còn muốn quấy rối nữa không đây? Nếu như hắn tiếp tục làm vậy thì mình sẽ làm gì giờ?

Lăng Thiên mìm cười nói: "Nếu Tiền huynh đã ra giá như vậy rồi thì bổn công tử sẽ xuất..." Nói đến đây đột nhiên ngừng lại như đang lo lắng không biết phải chọn giá như thế nào. Mọi người theo âm thanh đột ngột ngừng lại của Lăng Thiên cũng nín thở chờ đợi hắn lên tiếng tiếp. Không biết là ba trăm vạn lẻ một lượng hay là bao nhiêu đây? Đôi tay nhỏ bé của Tiền Thủy Nhu gắt gao nắm thật chặt.

"Bốn trăm vạn lượng đi. Bêu xấu đủ rồi, bây giờ cũng nên đấu giá chính thức thôi!" Lăng Thiên nhìn về hướng Tiền Thủy Nhu chớp chớp mắt cười nói.

Tiền Thủy Nhu thở phào một hơi nhẹ nhõm, trong lòng như buông xuống một tảng đá thật lớn, hung hăng trừng mắt Lăng Thiên một cái mà trong lòng đột nhiên xuất hiện một tia cảm kích Lăng Thiên nên tự bản thân cũng cảm thấy có chút kỳ quái. Người này còn đang cạnh tranh với mình thì sao lại cảm kích hắn chứ? Chẳng lẽ vì hắn không ra giá ba trăm vạn lẻ một lượng ư?

Tâm tình của Tiền Thủy Nhu thoáng bình tĩnh một chút: "Sáu trăm vạn lượng!" Giá này vừa vang lên khiến cho mọi người đều cứng lưỡi.

Lăng Thiên Truyền Thuyết FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ