Lăng Thiên Truyền Thuyết Q6-p2

1.3K 5 0
                                    

Quyển 6

Chương 74: Khuyên giải an ủi như vậy

Người dịch: Ngạo Thiên Môn

Nguồn: Vip.vandan

Share by các Mạnh Thường Quân

Chuyện thứ nhất và chuyện thứ ba một phí não hai tốn sức, là việc không dễ dàng. Chỉ cần hơi chút sai lầm là sẽ hỏng bét. Đương nhiên, chuyện Lăng Kiếm thì thuận lý thành chương xếp ở vị trí thứ hai; Lăng Thiên hoàn toàn dự định biến cuộc quyết chiến của hai người này thành một hồi trò hày để xem. Cứ coi như sau khi mệt nhọc, trước đại chiến để cho thân tâm vui sướng một phen đi...

Với quyết chiến của hai người, Lăng Thiên cố nhiên không xem trọng Lăng Kiếm, nhưng mượn cơ hội này để Lê Tuyết tiến thêm một bước bức phát thêm tiềm lực của Lăng Kiếm, vẫn là rất cần thiết. Dù sao lấy thành tựu hiện nay của Lăng Kiếm, muốn tìm một địch nhân có thể toàn diện áp chế hắn thực sự không dễ, cho dù có, cũng ắt phải lấy thân phạm hiểm, vạn nhất có chút sơ sẩy, được không bằng mất! Chỉ có một mình Lăng Thiên là ngược lại. Mỗi khi Lăng Kiếm đấu với hắn liền bó tay bó chân, nói thế nào cũng không phát huy được toàn bộ chiến lực... Mà mục đích thúc đẩy trận chiến này, Lăng Thiên cũng muốn xem rốt cục Lăng Kiếm đã đạt tới trình độ nào, để chỉ dẫn bước tiếp theo.

Đương nhiên, vô luận là được Lê Tuyết bức phát tiềm lực hay là Lăng Thiên xem xét, điều kiện tiền đề đều rất rõ ràng: lần này Lăng Kiếm bị ngược đãi là chuyện ván đã đóng thuyền. Việc Lăng Thiên có khả năng làm được cũng chỉ là tận lực khống chế chuyện này trong phạm vi nhỏ nhất, không ảnh hưởng đến quyền uy của Lăng Kiếm tại biệt viện mà thôi. Lại nghĩ đến người này thế mà đã sớm chuẩn bị đủ cả hoàng liên, Lăng Thiên lại nhịn không được muốn cười to một tiếng. Lòng tràn đầy ý định trả thù, sợ rằng lần này Lăng Kiếm chuẩn bị tuyệt đối không ít hoàng liên. Không biết hắn có giác ngộ được hoàng liên này là tự hắn chuẩn bị cho chính hắn hay không đây?

Nghĩ đến cảnh Lăng Kiếm hừng hực oai hùng khiêu chiến, cuối cùng bản thân mặt mũi bầm dập uống nước hoàng liên, Lăng Thiên đột nhiên cảm thấy cuộc sống trở nên tốt đẹp. Tuy rằng hiện tại mình bận bịu đến thảm hại, nhưng chung quy Lăng Kiếm so với mình càng thảm hơn. So sánh hai góc độ như vậy, tự nhiên là tiền nhân cưỡi ngựa ta cưỡi lừa...

Bên trong phòng truyền ra một tiếng rên rỉ yếu ớt. Lăng Thiên vỗ trán, việc đến rồi! Vội vã đi vào trong.

Âm thanh phát ra, tự nhiên là của Thủy Thiên Nhu Thủy đại tiểu thư. Nàng thụ thương trong lúc chiến đấu vốn không nặng, chỉ có điều là nội lực bị tiêu hao nghiêm trọng, hơn nữa sau khi thấy rõ ràng bộ mặt đáng ghê tởm của các trưởng lão, đối với tiền đồ, người nhà trong gia tộc thái độ cực kỳ tuyệt vọng, thậm chí tín niệm vẫn giữ vững từ nhỏ đến lớn cũng ầm ầm sụp đổ. Tâm trạng đã bị tổn thương nặng nề lại thêm nội lực bị tiêu hao, đương nhiên không thể chống đỡ nổi tâm ma xâm lấn, thoáng cái ngã xuống.

Thân thể suy yếu cực độ của Thủy Thiên Nhu gần như bị các loại đả kích nội ngoại đánh bại hoàn toàn. Vì thế thuốc an thần của Lăng Thần có tác dụng cực đại, giúp nàng có một khoảng hòa hoãn. Tin rằng sau nửa ngày mê man, tình trạng của Thủy Thiên Nhu hẳn là được cải thiện một chút mới đúng. Lăng Thiên vừa nghĩ, vừa đi vào.

Lăng Thiên Truyền Thuyết FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ