the gift.

58 3 0
                                    

Since linggo ngayon late akong nagising..

Nakahiga pa rin ako habang makatitig sa kisame..bukas anniversary nanaman namin..grabe super tagal na namin..

Speaking of anniversary,wala pa pala akonh nabibiling regalo for him..so agad akong nagbihis..wearing pink blouse..pink rubber shoes with matching white shorts..at konting pulbo then gora na..hehe.

Tinawagan ko si gia.
"Hello?"
(Hello?bakit po ate shai?)
"Gia busy ka ba?pasama naman ako sa mall"
(Hindi naman po..sige po ate kita nalanv po tayo doon)
"Thank you gia"
Then she hang up.

Si gia ang girlfriend ng kapatid kong si erwin..i think mag oone year na ata sila..masasabi ko na boto ako kay gia kasi napatino niya si erwin..at ito na ang pinakamatagal na relationship ng kapatid ko..

Xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Nandito na ako sa mall.. nauna sa akin si gia..

"Gia kanina ka pa na?sorry traffic kasi eh"
"Ayos lang po ate!"

Kumain muna kami sa mcdonalds gutom na ako ehxD
"Ano po bang bibilhin niyo ate shaira?"
"Buti at natanong mo yan gia sa totoo hindi ko alam kung ano ang bibilhin ko..anniversary namin ni thirdy bukas at wala pa akong naiisip na ireregalo sa kanya"

"Ano po ba ang hilig ni kuya thirdy?"
"Ahmmmmmmmm." Isip isip..loading.........ayun! "Sa pagkaka alam ko halos lahat naman hilig niya pero napapansin ko mahilig siya sa mga chekerd na polo tapos sa panyo at sumbrero"

"Oh! Great ate! Alam ko na kung saan tayo bibili niyan"kumain muna kami habang nagkwekwentuhan kami..

Matapos naming kumain dumiretso kami sa department store tama nga siya madaming magagandang polo dito..at may checkerd couple polo so ayun agad ang una kong nilapitan at binili ko iyon..bumili din kami ng panyo at sumbrero..pinabalot na din para iwas hassle..

Im so excited na para bukas..

by the moon and the stars in the skies..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon