"Anong sinabi ko Shai?" Galit si Ryan, nandito kami ngayon sa condo niya.
"Sorry Ry" at yumuko na lang ako.
"Hindi ka na pupunta sa ganyan! Naiintindihan mo ako?" Tumango na lang ako sa kanya. "Mahal na mahal kita Shai"
Mahal ako ni Ry at alam ko sa sarili ko na mahal ko na siya. "Mahal din kita Ry"
Naramandan ko namang nagulat siya kasi bigla niyang itinaas ang baba ko para magkatinginan kami.
"Again please Shai"
Napangiti naman ako "Mahal din kita Ry"
Hinalikan niya ako, ready na ako. Alam kong tama ang naging desisyon ko kasi masaya ako ngayon kaya hinalikan ko na siya pabalik. Naramdaman kong binuhat niya ako at dinala sa kwarto niya at tinanggal niya na ang damit namin.
"Beautiful" habang hinahalikan niya ang katawan ko.
Tumigil siya, "Are you ready?"
Napatango at ngumiti na lang ako at nagpatuloy na siya sa ginagawa niya.
-
Nagising na lang ako sa kama niya at nakayakap siya sa akin. Alam kong mahal ko siya. Mahal na mahal.
"Stop staring babe" sabi niya, hinalikan niya ako sa noo "Good morning babe"
Ngumiti na lang ako.
"Tara na babe, may trabaho pa ako" sabi ko sa kanya.
"Nope, We'll be staying here babe"
Ito talagang si Ryan tamad, tss hahaha pero oo nga stay na lang ako, pagod din ako. Naka 5 rounds yata kami kagabi eh, tss.
Tatayo si Ryan ng pigilan ko siya.
Napatingin siya sa akin " i love you" sabi ko sa kanya.
"Sweet mo babe, i love you too, magluluto lang ako at baka magutom si baby sa tiyan ni mommy"
Buntis agad? Hinampas ko siya! "Luko!"
Napatawa naman siya "Tunay naman babe"
"Hahahaha oo na, wag ka muna tumayo, mamaya na tayo kumain, maaga pa"
At nahiga na nga siya at pumikit. Pumikit na lang din ako.
BINABASA MO ANG
The Reunion (Short Story)
RomanceAnong mangyayari kung magkikita na naman kayo ng past niyo? Matatakasan mo pa ba ito? O habang buhay na itong didikit sayo.