10

73 1 0
                                    

From:09xxxxxxx

Outside your condo, open the fucking door

Kinalibutan ako sa nagtext at umupo sa kama, sino ba ito?

Nakarinig ako ng katok. Nagpunta ako ng dahan dahan sa pinto at binuksan ito.

Nagulat ako ng itulak niya ako paloob dahilan para mapatumba ako, at nilock niya ang pinto.

"Ano bang kelangan mo?" Sigaw ko sa kanya at tumayo ako.

"Simple lang naman eh, ikaw"

"Den tantanan mo na ako, miserable na ang buhay ko" pagmamakaawa ko sa kanya.

"Titigilan lang kita kapag sumama ka na sa akin, kapag nagsama na tayo" napaiyak na lang ako.

Hindi ko alam kung anong naging kasalanan ko para maranasan ko ito.

"Or else, mamamatay si Ryan" napalaki ang mata ko sa narinig ko.

No hindi pwedeng mamatay si Ryan, nahihimik siya.

Nagkaayos na kami ni Ryan at sinabi niya sa aking babawi na siya, simula nung napatawad ko siya tumigil na ang mga panaginip ko kaya naging maayos na ng kaunti ang buhay ko.

"Sige, sasama na ako sayo" sabi ko sa kanya habang nakatungo.

Hindi ako papayag na mawala pa ang taong mahal ko, nawalan na ako ng isa ayoko ng maulit pa.

Hinalikan ako ni Den at napaiyak na lang ako, sinuntok niya ako sa tyan dahilan para mapasigaw ako at naipasok niya na ang dila niya at binuhat niya ako papasok ng kwarto ko at sinira niya ang damit ko. At ginawa na niya ang gusto niyang gawin.

Heto na ako ngayon, talunan. Nakakulong sa kamay ng isang demonyo.

The Reunion (Short Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon