Author's note (a/n)
Guys!ito ang first ever na ginawa kong wattpad kaya sorry kung boring,pangit,at walang kwenta.
bare with me please?sorry din sa mga typos at wrong grammar,kung maaari lang po sana ayoko ng bad comment and violent reaction kasi ayoko pong mawalan ako ng gana sa pag gawa ng gusto ko.
Isa lang po akong grade 10 student,15 years old.bata pa po ako wala pang masyadong alam ka please lang po.
sobra po akong addict sa wattpad kaya naisipan ko pong gumawa nito para naman may maipagmalaki kahit papa ano at para may masabi na may nakukuha rin po akong aral sa pagka addict ko sa pagbabasa.
Ang tunay ko pong pangalan ee Alpha Mae Buenaventura,yes po.I'm a girl.sana po suportahan niyo ako hanggang sa huli.
ipagpray niyo narin pong lumawak pa imagination ko para maging maganda yung story para matuwa po kayo at masatisfy.
sana po magustuhan niyo yung ginawa kong update,wag niyo po akong patayin sa isip niyo kung sobrang sabaw na sabaw yung nagawa ko,please do understand me po.
If hindi niyo po talaga gusto ang nangyayari sa story na pinaghirapan ko pong isipin pwede niyo naman po siyang hindi basahin at i-delete sa library niyo.pero thank you narin po kasi nabasa niyo po kahit papa ano.please lang po 'wag niyo lang pasamain loob ko.
Yung story po na ito ay nagawa ko from my experience in reality pero hindi naman po lahat,nakuha ko rin sa mga ibang nababasa ko tapos nagustuhan ko po yung idea sa nangyayari.fictional story po ito kaya may possibilities na exaggerated yung iba nangyayari at hindi po totoo yung iba,nakukuha ko lang po sa mga imaginations ko.
please follow me on Twitter po @SAYKANGG tapos add niyo din po ako sa facebook Alphamae Perez,pakilala nalang po kayo para mafollowback at ma-accept ko po kayo.
Please support me 'til the end of this story.please vote for this story po i click nyo lang po yung star na makikita niyo.
Thank you very much po.love lots
-Alphantasy 😘💋
October 16 year of 2015
BINABASA MO ANG
Destined to a Jerk
Teen FictionI'm Sam and I hate that Jerk named CL. God is freakin' me out with his plans for me because I am DESTINED TO A JERK.read and find out how their story goes.