Chapter 3:Take me to school jerk

19 3 0
                                    

Continuation

Samantah Marie's POV


Buti nalang hindi na matraffic sa daan na'to sana tuloy tuloy na hanggang sa school para hindi ako malate ng tuluyan,para makaabot ako sa first class ko.

Pagkalabas ko ng taxi,kung minamalas ka nga naman oh!sa pagkagulat ko sa pagdaan ng sports car na'to sa harap ko napa-upo ako sa kaba at parang nanghina bigla ang mga tuhod ko,muntik na akong masagasaan.sobra niyang bilis magpatakbo kaya hindi ko nakita yung sasakyan niya kanina kaya lumabas ako ng taxi.grabe mahal na mahal ko pa ang buhay ko,lord kukunin niyo na po ba talaga ako?huminto siya,hinintay kong lumabas siya at tulungan niya akong makatayo.

Aba ang tagal niya inpyernes.

aba't wala talaga siyang balak bumaba ah,teka lang tignan natin.

Pinag-iinit niya ang ulo ko,siya na nga may kasalanan wala pa siyang ginawa para tulungan ako,at ako pa talaga ang lalapit.wala ba syang GMRC(good manners and right conduct)?wala ba siyang honesty at aminin niyang may kasalanan siya sakin at tulungan at magsorry siya sakin.sorry lang naman ang kaylangan ko ah okay na ako,pero wala ee,tsk.shit siya!pinulot ko yung bag ko tapos pumunta na ako sakanya.kung sino man siya demonyo siya!

Kinatok ko yung tinted window niya.binaba niya yung window,pero hindi siya tumingin sakin.

Wow infairness ang gwapo ni koya kahit na naka side view "Hey Jerk!" Hanep ang ganda ng mata niya ah.Parang nalilito pa siya kung sino yung tinatawag ko,tinuro niya yung sarili niya with his death glare.

"yes you!you're the only people inside that car!unless you're not a human.of course it's you stupid!" He raised his one eyebrow on me.

"What?!"

"what your face!hmmp.ulol ka ba?muntik mo na akong masagasaan!tapos hindi mo manlang ako naisipan tulungan makatayo kanina ni hindi mo manlang tinanong kung okay lang ako.!magsorry ka saking gago ka!" mukhang ayaw ah.

Pumasok ako sa car niya

"Shit!what are you doing?GET YOURSELF OUT OF MY FUCKING CAR NOW!!" Wohh nakakatakot siya ah,galit na galit yung itsura at the same time inis na insi na din yung itsura ng mukha niya.pero bakit kasi?ihatid niya ako sa school.

Nakakatuwa talaga yung facial expression niya bwahahaha .i wanna burst out laughing pero pinipigilan ko kaya ang kinalabasan ngiting nigiti lang ako pero inside tawa na ako ng tawa,hindi ko siya pinapansin hanggang sa sinigawan nya ulit ako.sakit sa tenga.


"Why are you smiling huh?ugly?!"hindi ko parin siya pinapansin tapos ginala ko yung paningin ko sa loob ng car niya,malinis naman siya tapos mabango,pero may nakakuha ng pansin ko nakakita ako ng napakacute na stuff toy na baymax tapos kinuha ko.gusto kong hingin. :3

"Hey!hey!listen ugly!get out of my car"tapos bigla siyang napatingin sa hawak hawak kong baymax "don't touch that!"tapos bigla niyang hinablot sakin.

"You should get out of my car now!before I make some things that you will regret the time you step your dirty shoes on my car!" Ang lalaking tao sigaw ng sigaw parehas sila ni mommy,ang sakit tuloy ng tenga ko

I smile at him and say "No!" Todo smile ako sakanya,hahaha ang sarap niyang asarin kitang kita sa mukha niya yung pagka inis sakin.

I heared him sigh and curse silently "you really annoy me so damn much ugly!" And I smiled to him again

"Okay" He calm himself "what do you want?" He's wearing his poker face.I'm hundred percent sure he is so irritated to me.

"I want you to say sorry to me" I look at him in his eyes.oh my G he got an exquisite brown eyes.wahhh it's calling me.I'm so attracted.

"Are you done staring at me?"he said

"Tss"nagcross arms ako para mas effective hahaha

"Fine!I'm sorry."umiwas muna siya ng tingin bago nagsalita.tsk

"Not sincere".I said

He look at me in the eye "please forgive me for what I've done"

OMG!nashock ako dun,hindi ko inaakala na sasabihin niya yun ng ganon kasincere.lalo tuloy siyang gumagwapo sa paningin ko.aissh erase erase buwisit yang lalaki nayan kaya dapat hindi ako magwapuhan sakanya kasi sobrang sama talaga ng ugali niya kahit na nagsorry na siya sakin ng sincere.

Bigla niya akong tinulak sa pinto ng sasakyan niya kahit nakasara pa ito,ang sakit tuloy ng braso ko.

"Get out of my car now!I'm rushing I need to go to school"he said

"Wait,wait!wait!"tinigilan niya ang pagtulak sakin,punyeta ang sakit ng braso ko magkakapasa ako nito.

"Hurry up,spill it."he said

"Second,uhmm...you're..."he interrupted me

"Wait,what?!you're not yet done?isn't that enough?!"he said

"Oh yeah!second you're going to give me ride to school,now!"

"Are you insane?!"he said

"Let's go?"i said

"No!"He said

"Yes!"I said

"No!"

"Yes"

"No!"

"Yes!"

"Jeez" oh yeah he gave up. *Clap clap* "where's your school?"

"Ace University"he grin,I'm wondering is he have an evil plan?

"Ow my merciful lord!"I scream.ang bilis niya magpatakbo,may balak ba siyang patayin ako?!

"Are you trying to kill me jerk?!"he laugh silently.holy crap,did he just laughed?no doubt he's really handsome but you can't change that he's a jerk.

Sira ulong to!Limang beses daw ba kaming muntik ma accident.at tuwang tuwa pa siya takot na takot ako,juice colered papatayin niya ako sa sobrang nyerbiyos.

Destined to a JerkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon