Chapter three:
"AAAAAAAAAAAHHHHHH!!!!"
Shit! Natumba ako dahil sa isang sasakyan na dumaan! TSssk! Mabuti na lang hindi ako nasagasaan mabilis ang mga reflexes ko sa pagilag.
Tumayo ako at nilapitan ko ang sasakyan na huminto sa unahan ko.
"HOYYY!!!! LUMABAS KA DYAN!!!! MUNTIK MO NA AKO MABANGGA!! NAPAKARECKLESS MO!!!! LUMABAS KA DYAN!" sigaw ng sigaw ako dito. Hinahampas hampas ko pa yung tinted na bintana ng sasakyan sa driver seat.
"LUMABAAAAS KA DYAN!!!!! BWESIT KA!!!!!" I shouted from the top of my lungs. Juice colored!
Marami na din estyudante na nakatingin samin dito at nagsisimula na naman ang bulungan. -_____-
Napaatras ako ng bumukas yung driver seat at inayos ko muna ang sarili ko at inayos ko rin ang gitara na nasa likod ko.
O________O
SILENCE
JUICECOLORED!!!!!!
Niluwa lang naman ng sasakyan ang pinakaPERFECT na lalaki sa buong universe!!!! O_____O
Shiny and healthy hair with clean cut CHECK!
"Miss?"
Mapupungay na mga mata at brown eyes pa CHECK!
"Hoy!!! Miss!"
Makinis na mukha inshort baby face CHECK!
"Miss??????? Nakikinig kba?"
Kumpleto, well-arranged, makintab at mapuputing ngipin CHECK!
"KULOT!!!!!"
Mapupulang labi inshort kissable lips CHECK!
"HOY KULOT!!!!! TUMUTULO NA ANG LAWAY MO!!!!!! WAG MO AKONG TITIGAN NG GANYAN BAKA MATUNAW AKO!"
Bumalik ako sa reyalidad dahil sa taong sumisigaw sa harap ko.
O______O
"KYAAAAAAAAAAAH!!!!!!"
*PAK*
"SHIIIIITTTTTT!!!!!!!! Owwwwww!!!!"
Sigaw nya sa sakit.
Eh pano ba naman kasi! Ang lapit lapit ng mukha nya sa mukha ko! Inch na lang pagitan magkikiss na kami. T____T
"BAGAY SAYO YAN! HINDI KA LG PLA RECKLESS! PERVERT KA PA!!!" sigaw ko sa kanya. "AT MUNTIK MO NA KO MABANGGA!!!!! PANO KUNG NABANGGA MKO HA?! PANO NA MGA PANGARAP KO???? HAAA????!!!! UGGGH!"
"IKAW KAYA ANG HINDI TUMITINGIN SA DINADAANAN MO!"
"HOY UNGGOY!!! ANONG AKO HAAA???!!! IKAW ITO ANG HINDI TUMITINGIN EH!!!! MAGSORRY KA!!!!"
"HOY KULOT!!!! WALA AKONG DAPAT ESORRY SAYO!!!!! WALA AKONG KASALANAN!"
"TIGAS NG ULO!!!!!!"
"GANUN DIN SAYO!!!! DAPAT NGA IKAW YUNG MASORRY EH! SINAMPAL MKO! ALAM MO BANG WALA PANG NAKAKASAMPAL SAKIN???!!!!"
"EH ANO NAMAN????!!!! WALA AKONG PAKI!!!! UNGGOY!!!!!"
"KULOT!!!!!!!"
"UNGGOY!!!!!"
"KULOT!!!!!"
"UNGGOY!!!!!!"
"KU----Acckk!!!! ARAYYYY!!!! NAKADALAWA KNA HA!"
Haha. buti nga sakanya. Inapakan ko lang naman yung paa nya. Binaletan ko lang sya at umalis nko. Nakakapagod din pala ang sumigaw masakit sa lalamunan. T.T
BINABASA MO ANG
PAPER AIRPLANES
Teen FictionDESTINY, ito ang hinahanap ng karamihan sa atin. Meron naghihintay sa kanilang destiny, yung iba nahanap na nila yung kanilang destiny. Pero, may isang taong obssesed makilala ang kanyang destiny. Dahil sa inip at nabagot sya sa kahihintay ng kanyan...