Elisha Andrea's Pov.
Life is so Unfair... Why did Destiny Stoped Us from loving each other? Bakit Hinayaan ng Tadhana Na Magkahiwalay kaming dalawa? bakit pumayag sya na Mawala ang Kami? Bakit Iniwan nya ako?
Sana hindi nalang ako NagpakaTanga sa kanya.. Sana Hindi ko nalang Ginawa ang lahat para sakanya.. Para Hindi nako Nagsayang ng Pagmamahal, Lakas, Effort At Syempre ORAS..
Kung alam ko lang na Ganun ang gagawin nya sakin? sana Hindi ko nalang sya Nakilala.. Sana hindi ko nalang sya Binigyan ng Oras.. Sana Hindi nalang ako Umoo sa Tanong Nya na kung Pwedeng maging kami.. Sana hindi nako tumuloy sa Relasyon.. edi sana hindi ako nasaktan at umiyak sa taong yun..
Pero sa kabila ng Lahat, Sya din ang dahilan kung bakit ako lumakas, kung bakit may Muka pakong hinaharap sa ibang tao, Kung bakit kaya ko pang tumawa, at Pumasok sa Bahay kung saan maraming Memories na naiwan, Kung saan maraming tawa, kung saan maraming alaala na tinapon lang ng Basta basta.. Mga bagay na binigyan namin ng buhay yun pa yung natira.. yung mas Magpapaalala sakin sakanya..
Sana hindi nalang Naiwan ang mga alaala..
Para walang Nag dudusa...
Parang walang umiiyak....
Para walang Nasasaktan...
Pero wala eh..
Nangyare na..
Minahal na kita... at Hanggang Ngayon Mahal pa kita....
Mga Tanong yan at salitang Tumatakbo sa Isip ko Tuwing Naaalala sya.. Sa Tinagal ba naman Namin? sinong di mababaliw ng Ganito?
Matagal na Kaming wala pero eto Still into my Past xx. Haha I forgot to introduce my Self lol.
Im Elisha Andrea Ramos. Also known as Elae (E-l-a-y.), Andrea or Shay. 4th year high school sa DVU or Dela Vega University. Living 16Years in the World xx. And My Family is One of the Rich'es Familys In the World. Spoiled sa magulang at Shempre Laki sa luho.. Nag iisang anak ng Owners of Ramos Corp. At Laging Nag wawaldas ng Pera :D
Mga Magulang ko lagi namang wala sa bahay, Laging nasa Ibang Bansa, Ibang Lugar at ibang Bahay, syempre sa dami ng Company namin dito sa philippines ay hindi na namin alam ang Uunahin at Sa Ibang Bansa din may mga Company kami like at Australia, Italy, California, Canada, Germany, Las Vegas, London, San Francisco, Even in Japan and China at marami pakong Bansang Di binanggit. Our Name is One of the Biggest And Richest Companys in the world.
Pero ang parents ko di nila alam kung ano ng Nangyayare sa Princess nila, Yes my Mom and Dad always call me Their Princess, Edi sana Princess nalang Pangalan ko! -__- jks. Hihi. Kahit nga Atakihin ako ng Asma Ay hindi nila nalalaman? Pano pa kayo yung Pag Gastos Ko ng pag gastos dito sa Philippines? XD. Tsaka sa laki ng Bahay namin Hindi Mo alam kung saang Pinto ka papasok XD. Pero kahit ganun naman Ay May Pamigil naman ako sa mga Bags, Shoes, Clothes At syempre Foods Na nakikita ko Sa Malls.
Oo Lagi akong Mag isang Nag shoshopping Since Nag break kami ^__^
Inaaya ako ng Tropa na Lumabas, Mamasyal, Or Mag Tambay Lol. Or Makipag Bond sa kanila. Pero Ayoko munang Maging Masaya? Topak din ako noh? Haha Ayoko kasi munang Maranasan Yung saya Na naramdaman ko Bago ko sya Nakilala xx.
Lagi kaya akong Nag propromise sa Tropa na Hindi nako Iiyak at Hindi ko na sya Aalalahin pa..
Pero sintigas ng Ulo ko yung Puso ko. I always Remember Every Single Words And Actions na Ginagawa at sinasabi nya Pag magkasama kami..
Even my Phone is still alive.. Oo ito pa kasi yung Phone na Gamit ko Since Naging kami.. buo pa naman kasi.. Ayoko pa namang bumilo ng bago Kase sayang eh mukang bago pa.. :) Buti na nga lang Miski lagi kong Tinataboy ang Tropa ay Hindi sila napapagod na Suyuin ako at Pasayahin kagaya ng Dati.