Chapter 2

10 2 0
                                    

Hi Guy's! :) Kung tingin nyo ay isang Waste story ito o Walang Kwemta Ay Nagkakamali po kayo. Haha First Time ko po Kasi Itong gawin! :) Hihi.

Instagram: @ayyeenn_

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

Oo. ito na Yung Pinaka Hihintay kong Oras.. Yung Magkakita kita ulit kami ng tropa, Well ang alam ko kasi ay napag usapan ng mga Parents natin na Lahat kami ay Dito sa DVU mag aaral. Including Paul..

Aa. Yun Nag sink in na sa Utak ko -____-  kaya pala ako Pinasundo ni Mommy.

After 5Minutes of Walking.

Goshh. Di pa rin talaga Kumukupas ang Popularity ko. Choss. Haha

Nandito nako ngayon sa Locker ko. at Nakuha ko na din ang mga books and Other school Supplies na Gagamitin ko This year... Pero may Kumalbit sa Balikat ko...

'Baby Shay? (Ngiti ni Paul)'

'Oh? Bat ka nandito? And Please Paul Can you stop Calling me baby? I have my Name okay?'

'Baket? parang Yun lang naman eh! Rt neto. (Simangot nya Bigla)'

'Just leave me alone.'

'I wont'

he seriously Said.

'Why?'

'Because.. Because... Becasue...'

'Ano nga!? (Sigaw ko sa Kanya) '

'Wala.'

He simply Said.

'Okay!'

'Sabay tayo pumunta sa Room? :D (Sabi nya Habang naka Ngisi)'

'Bakit naman ako sasabay sa Isang katulad mo huh?'

'Kase Magkaklase tayo?'

Ayy Shems. Classmate ko pala tong Mokong na ito! -___-

'At sinong May sabi na Classmate moko?'

'Sabi ng ID mo? Hayan oh? Elisha Andrea Ramos. G10-Aries'

Ayy. Nga pala >_< Pahiya ako dun. Hmmf

'aa Ee Okay, Mauna nako bye! (Pagmamadali kong sabi sa kanya)'

Tumakbo na ulit ako. at hindi na rin naman Ulit nya ako Naabutan.

Shempre sa Bilis kong To. Aabot ba yung Pagong na yun. Aba Rabit ata Kalaban nya. ^_^

After 24 minutes.

GOSH. finally andito na ako Sa Building At room ko. At napangiti agad ako sa Nakita ko. :)

Andun yung tropa, May Banner na Hawak si Coline at si Franz, Tapos si Sean at Christian  Hawak yung Cake at Yung Spaggetti at Carbonara. Yumm HAHA.

Napangiti ako Kase ang Naka lagay dun sa Banner Na hawak ni Coline at Franz ay Ang Nakalagay kasi 'Dont start your day with the Broken Pieces of Yestersay. Always Smile! :)'  Hayys. Tropa nga naman. May kasama pang Foods. Tapos Kami kami lang Yung nasa Room. at Parang Planadong planado Talaga ang Lahat...

Lumapit nako kay Sean at Christian Para alalayan sila Sa Dala nilang mga Pagkain. Huu Grabe parang may Birthday ako kung Maghanda sila. ^_^

'Oh Elae Kamusta kana? (Sabay na sabi sakin ni Sean at Christian)'

'Okay lang naman. eh kayo boys? Kamusta ang mga Baby Kuya's Ko?'

'Hahaha! Nako Baby Bunso. Olats parin Kami nitong si Christian. Lalo na sa Lovelife! (Sabe ni sean)'

Still into my PastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon