Chapter 5

6 0 0
                                    

Hirap mag update ng mahaba ngayon, Lagi akong inaantok eh. Sorry sa mga Maling spelling at Grammar Sobrang busy lang talaga na hindi na kayang magisip na Ayos :/

----------------------------------------–--------------------------------------------------

After shopping at the mall bumalik na agad kami sa DVU ni elae.

Ganun talaga sya maarte talaga pero mabait yun. Pag hindi nya na feel ang aura ng damit nya Nag papalit sya. Pag may nakita syang mas better na suot ng iba naiinggit yun. Gusto nya kasi nag iisa lang sya...





Nag iisang Maganda...

Pero kahit ganun kahirap suyuin yun sya yung babaeng Kailangang Protektahan, Mahalin ng totoo, at wag Lokohin, Kase osang word lang na masakit na marinig nya halos mabaliw na yun sa sobrang sakit.


I was about to ask her for a selfie pero may epal Na tumawag.

(Phone Call)

S: angelo? Were are you you need to be home before 7pm right?
A: ahh Yes. okay po Bye

Eto na. Tatanungin ko na

'Elisha Andrea Picture naman tayo oh? Pang bawi lang sa Oras na winaldas natin sa mall pagbili ng damit'



'Sus. Pakipot ka angelo HAHAHAHA Oh game! One two three! Captured.'


Finally. May panginggit na rin ako sa Pinsan ko..




May pagmamalaki nako sa Tropa na ako Ang Kasama nya Ngayong araw Na to.

Swerte ko. We took a few shots.


Para may maigrid ako at maipost sa twitter, Instagram, Flicker at Facebook.


Iinggitin ko si Paul dito HAHAHAHA


Pinatawag ako ni Tito leo kaya Hinayid ko na muna sapi Elae sa Room.

*

(Sa Room)

Omggg. Nakatitig si paul sakin Haha.

Kapit nya yung Phone nya at mukang Galit na galit sya -_-

'Elisha Andrea Ramos? Saan ka galing? At sinong kasama mo?'

'Sa mall! Si Angelo. You don't have to ask questions Paul. Its kinda Fluttering me'

'Si Angelo? Kaya pala Madaming Pictures agad ang Naglalabasan sa Internet'

'At ano naman kung maraming Pictures ang lumalabas sa internet ngayon?'


'Kayo naba? Mag shota na kayo?'


'OA MO! Hahahaha Grabe hindi ba pedeng manligaw Muna?'





'Edi nililigawan ka na ba nya?'


'hindi ah!'

'Hindi nililigawan pero sobrang Sweet! Ts!'



Iniwan ko na yun. Nilampasan ko mukang Kung ano eh. Hahaha


Andito ako ngayon sa Arm Chair ko at nag earphones nalang.

Iniintay ko si Angelo eh Kasi madami pa kaming pag uusapan Nung taong Iyun.


I was about to call him ng Hinablot ni Paul yung Phone ko,

Epal talaga!

'ano bang problem mo? Akin na Yang Phone ko!'


Tinanggal nya yung Sim Card ko at Nailabay sa Bulsa Nya.


'Mamaya mo na Makukuha ang Sim Card mo. Oras Ng klase na Dapat wala ka ng tinatawagan pa.'


Kinuha ko nalang ang Cellphone ko at umaasang hindi nya Tatawagan o tatakutin si Angelo na Layuan ako. dahil ganun ugali nya.


Dumating na ang Teacher namin. Si Ms. lara Dalaga pa kasi Kaya miss.

She Introduced herself Until Dumating si tito leo na kasama si Angelo.





Napatitig ako kay Paul and i know that paul is freeking jelous.

-----------------------------------------------------------------

Short updates for today.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 09, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Still into my PastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon