Chapter 3

8 0 0
                                    

Hello Sana Di kayo Mabored sa Chapter Na to. lol.

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

I wish i could do someting para mapangiti sya. >_<

I dont wanna See one of my Bestfriend Cry.

Masyado na syang maraming Luhang sinayang...

*

Alexander Paul Dela Vega's Pov.

Nagulat ba Kayo sa Pag balik ko? :D

Bumalik na ang Pinakagwapo sa Buong Mundo! :D Yeah Proud ako.

Sure ako Mahal pako Ni Elae.. Hindi nya lang Maamin sakin..

Alam ko May pag-asa pako..
Gagawin ko ang Lahat para Maging Akin ulit sya...

Kung maibabalik ko lang Ang Past..

Sana Hindi ko na Sya Iniwan...
Sana Hindi ko na sya Niloko...
Sana Hindi ko na sya Pinagpalit....

Miss ko na sya...

Tingin nyo ba may Babalikan pakong Elisha Andrea Ramos sa Mundo? T.T

Sana Tanggapin nya ako...

Pero Hindi ko rin naman sya masisisi kung tatanggihan nya ako...

Kase sinaktan ko sya, Niloko ko, Pinaiyak ko, Pinagpalit ko pa.

Sino ba mamang Tangang Babae ang Babalik pa sa Isang Tangang Lalakeng Katulad ko?

Lol.

Nung nakita ko si Elae, Nagliwanag Ang mundo ko, Parang lahat ng saya at Ligaya Bumalik na... .

Si Mama naman kasi, Pinilit nya din akong Pumunta sa Ibang bansa Para makalimot.. Pero Sadyang Destiny na ang Nag tatagpo Para saamin.. .

Gaano man Kahaba ang Prusisyon! Sa simbahan padin ang Bagsak!

gagawin ko ang Lahat para Magkaron Ulit ng Ikaw at Ako, Gagawin ko ang Lahat Para Magkaroon Ulit ng TAYO. .

Mahal na Mahal kita Elisha Andrea Ramos.

after ng 5months ko na pag stastay sa states natuto ako na wag sumuko lalo na para sataong mahal ko...

lalapitan ko na sana si shay ng may biglang Umepal na kumausap sakin!

'bro! long time no see? kamusta?'

'ahh long time no see din. okay lang ikaw ba?'

'never better pare!'

as if i care -__-! HAHAHAHA

'ahh okay mauna nako pre kakausapin ko pa si shay'

'wait balita ko matagal na daw kayong wala ni shay ah?'

'ahh Oo pero'

'liligawan ko si shay pare. ge na mauna nako'

Epal. Epal talaga nun! Si Angelo yun. Angelo Dela Vega. yung pinakang close kong pinsan. Tss Di ako papayag na maagaw nya sakin si Shay,

*

Angelo Dela Vega's POV.

Ako nga pala si Angelo dela vega, Paul Alexander Del vega's handsome cousin. De joke lang hahaha pero totoo talaga gung Handsome. :)

16 Years old, matalino, mayaman, mabait, gentleman at Pogi Hahahah Yan ang mga katangian ko.

Ako yung lalaki na hindi katulad ni paul na naglalaro ng damdamin ng mga babae sa paligid nya..



Kase para saakin ang babae ay minamahal hindi sinasaktan!




Kaya kung ako ang magiging boyfriend mo o manliligaw ang swerte mo kasi iispolin kita sa lahat ng bagay..



Miski hindi mo inaakala mangyayari kasi the unexpected things or moments are the happiest ones





Kung alam lang kasi ni Elisha Andrea Ramos Kung gano ko sya Kamahal edi sana Ang saya ko...







Kaso hindi ehhh



Kasi alam ko namang si paul at si paul lang ang pipiliin at sasabihin nyang Mahal nya...





Jusko.






Sobrang kinakabahan ako ngayon dahil First time kong Pumasok dito sa DVU. miski si tito leo ang nag mamayari nito Npkinakabahan padin ako dahil ngayon lang ako mag aaral sa Pinas.



Usually home study ako pag nasa pinas kasi sa Amerika talaga ako nag aaral





Kaya ito di ako sanay dito.



Sa Panahon ngayon Rare at malapit ng mag extinct ang lahi Ng mga gwapong katulad ko dahil sa Magkakapatid na dela Vega na mayayaman tagitagisa nalang ang anak.





Kaya ito 3 lang Kaming gwapo at Mga tarantado pa pagdating sa Buhay pero ako seryoso ako sa babae




Kaya pag nag kaanak ako dadamihan ko na? Mga isang dosena! Hahahah






'Shay!' Sabi ko..


'Angelo? Wooooaah! angelo! Ikaw ba yan! (Yinakap nya ako NAKAKAKILIG P*ta). Omg Namiss kita ang laki ng pinagbago mo!! Grabe ngayon ang bango bango mo na, Ang galing mo ng pumorma at Infairness ha? Gwumapo ka Lalo angelo Namiss kita Grabe!'


'Hay nako shay, Sabihin mo nalove at First site ka sakin HAHAHAHA'


'Kapala mo Angelo!'


----------------------------------------------

And Cut! Finally nakapag Update Na din. Hihi

Next Chapter? Right away!

Still into my PastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon