Kathryn's POV
Papunta ako sa mall ngayon, ang boring kasi don sa bahay. Sabagay may pera naman ako, ang yaman kaya namin.
Ay! Before I forgot, ako nga pala si Kathryn Madison Curtzbatch. My friends calls me Kath in short. Im 17 years young. Im from Washington University, ako ang pinaka popular sa aming school. Im maganda, maarte, at matalino.
...............
Nung nakarating na ako sa mall, taas noo akong lumakad. Sayang naman kagandahan ko kung yuyuko ako. Nasa good mood ako ngayon, pero sa kasamaang palad...
*baaanggg!*
Daniel's POV
Kath!? Ano bayan tingin tingin rin sa daan! Yan tuloy!
Kathryn's POV
Aba! May lakas loob kapang sigawan ako ah! At ako pa ang titingin tingin? Waw ha! Eh, ikaw nga naka bangga sakin! At di man lang mag so sorry? Galiingg.
*I rolled my eyes* Like duh?! Siya nanga naka bangga, siya pa magagalit? -_- Edi siya na! Kainis.
Edi sorryyy po! Sabi niya. At umalis siya and I was left there dumbfounded.
Ughh! Yun nalang ang nasabi ko while stomping my feet.
Daniel's POV
Galit na galit siya nung lumayo ako.
Sa lahat pa talaga nung nabangga ko si Kath pa talaga?! Tsk tsk tsk! Napaka childish kahit kailan. *iling iling*
Ako nga pala si Daniel Henrick Padilla. 18 years olds. Worst enemy ko si Kathryn. Ako ay nag aaral sa Washington University. Ako ay gwapo, astig, mayaman, at sikat.
Napatigil ako sa pag lakad ng may tumawag....
Jonathan calling.....
Luh! Tumawag na naman, ano kaya problema neto?
Ako: Oh bro! Ano nanaman?
Siya: First day of school na bukas tol! Excited na akong makita si Rhya. Akkaakai! <3
A: Lul! Eh, ano naman ngayon kung mag kikita kayo bukas?
S: Wala! Share2 lang. Hahaha, sige na tol! Byee.Lukaret talaga tong besprend ko! Pero oo nga noh? First day of school na bukas, ano kaya mang yayari?
Nabo-bored na ako dito sa mall, maka uwi na nga.
.............
Andito na ako sa bahay. Dumiretso ako sa kwarto ko at nag twitter nung naalala ko si Kath.
@iheartkathryn, tingin tingin din sa daan okay? :)
HAHAHA! SENT!
Ano na kaya nang yari sa kanya? Epic face niya kaninaa. Ahhah, laptrip! Oo, maganda siya. Pero yung ugali NO COMMENT.
Pasukaaan na naman bukaas! Matutulog nalang ako para gwapong gwapo at fresh na fresh ako bukas.
Zzzzzzzzz......
Authors Note :)
Casts:
Kathryn Bernardo as Kathryn Madison Curtzbatch
Daniel Padilla as Daniel Henrick Padilla
Julia Montes as Rhya Elizabeth Swift
Diego Loyzaga as Jonathan Fernandez
Miles Ocampo as Naomi
Hope yall like it!
BINABASA MO ANG
Rumors Turned Truth
FanfictionDefine RUMORS? According to Wikipedia it is a tall tale of explanations of events circulating from person to person and pertaining to an object, event, or issue in public concern. RUMORS CAN REALLY CHANGE YOUR LIFE. But for the better or for the wo...