Kath's POV
Nag pasya sila Rhya at Naomi na sa bahay matulog at para sabay na kami papasok bukas.
Pag karating namin sa bahay, diretso kaming pumunta sa taas at nag pahinga. Hindi parin na alis sa aking isip ang nang yari kanina.
Girls, nuod tayoo movie!. Rhya.
Sige2 magandang idea yan, wala naman tayong assignments at quiz bukas. Naomi.
Ano Kath? Go?. Rhya.
Aiii dedma. Naomi.
Kaaaaath! Malakas nilang sinabi at dahil dun natauhan ako. Ano ulit yun? Sabi ko.
Wawww Kath ang lalim ng iniisip mo? Naomi.
Oo nga kanina payan, share2 diin. Rhya.
Ahh wala to girls, inaantok lang ako. Palusot ko. Looord sanaa gumana *cross finger*
Sa tagal natin naging mag kaibigan Kath, sa tingin mo maniniwala kami sa napakaganda mong palusot? Rhya.
Spill it, spill it! Naomi.
*sigh* sige nanga. Okaay ganito kasi yun. Hmmm anoo kasi papunta ako nun sa CR. Nag bangga nanaman kami ni Daniel, tapus nag sambatan kami. Hindi na kasi ako maka pigil sa galit ko kaya sinipa ko siya sa paa at masakit dw sobraa kaya nakokonsensya ako. Tapus sabi pa niya na pag babayaran ko dw ang aking ginawa at bastaaa. Natatakot akoo.
OMG, sige sipa pa mwor. Rhya
Rhya! Hindi ka nakakatulong. Naomi.
Joke lang nmn. Mag so sorry kanalang kaya, wag nang pa pride sis! Rhya.
Sige2 mag sosorry nalang pero hindi sa personal, sa Twitter, private message.
Nag bukas na ako ng twitter. ~~ Sorry pala kanina Daniel. Sent! Please Lord!
Daniel's POV
Haaay salamat, nawala na ang pag cramp sa paa ko. Ang sakit kaya, kung hindi yun babae si Bruha kanina ko pa yun sinuntok.
*Krrriiiing*
Sino kaya tong nag PM.
Pag bukas ko.....
Halaaa! Fooor the firsst timee inn foreveeer! Sigaw ko.
Huy anong nang yayare sayo pre? Sabihin mo lang kung nagiging bakla kana. Drian.
Pree, nag sorry si Kath. First timee! Ako.
Daniel, baka mainlove ka jan sa bruha mo. Jonathan.
Hinding hindi mang yayari yan pre. Ako.
Pree! May idea ako! Diba nag so sorry siya sayo? Sabihin mo na kung hindi mo ibibigay ang number ni Naomi at Rhya, hindi mo siya papatawarin. Drian.
Heeh! Anoo ka chix?! Ako.
Waaw! Drian, first time mo kagawa ng magandang idea ha! Proud na proud ako sayo. Pre sige na please. Jonathan.
Asddfghjk. Sigee na nga. Daniel.
Salamat pre! Labyo! Dalii chat nah. Drian.
Bakla ka? Wait lang!
Ibigay mo muna ang number ni Naomi at Rhya, at ipapatawad na kita. Seeeent na pree!
Kath's POV
*brinng*
Hala gurls! Baka nag reply na *opens the message*
Ibigay mo muna ang number ni Naomi at Rhya, at ipapatawad na kita. Sabay naming binasa.
OMG! Kath! Sabihin mo kung sino ang nang hihingi sana si Jonathan! Rhya.
Oo nga sana si Drian ang nag hingi ng number ko. Naomi.
Hahaaay...
Sino naman ang nang hihingi ng number nila? Tanong ko kay Daniel.
Sent na po! Sabi ko sa mga obssessed ko besprend.
Briiing
ANG MGA TORPE KONG BESPREN. HAHA X. S. Sabi ni Daniel.
Natawa din kami. Ano, ibibigay ko?
Suresure. Sabi nilang dalawa na mukang super excited.
Eto kay Naomi ~ 0935xxxxxxx
Rhya ~ 0916xxxxxxx. Forgiven?Seent!
Nag hintay akong mag reply, pero walaa eh. Hala baka biniro lang ako nun?! O.M.G!
Dahil dun nag tweet nalang ako..
@IheartKathryn: #Paasa x.
Seent!
Pag katapos kong nag tweet lumabas ako saglit at pumunta sa garden namin dahil busy ang mga besprend ko sa pag text sa kanilang lalab. Tumingin ulit ako sa cellphone ko pero walang reply.
Haaay naloko nanaman ako :( Tanga mo Kath! Napaka tanga! Bwiset! Paasa mo Daniel! Sigaw ko. Bahala siya sa buhay niya edi di ako forgiven, di ko naman kailangan ng forgivness niya. Kaloka.
Hindi nag tagal umakyat na ako at nag pasya ko na matulog na dahil baka mawala ang kagandahan ko dahil kay mokong!
Night gurls! Ako.
Night Kath! Sabi nilang dalawa.
Zzzzzzzzzzzzzzzzz
Daniel's POV
Woow! Napaka busy sa pag tetext ha.
Pree! Chance natoo no! Drian.
Oo nga. Time is Gold! Jonathan.
Hahahaha. Yan nalang ang nasabi ko.
Tanga2 din ni Kath no? Naniwala naman agad. Hahay hindi ginamit ang brain. Ipapa tawad ko naman siya, pero papahirapan ko muna. Oo, nakokonsiyensya ako pero bahala na! Magandang babae, matalino, pero sayang talaga ang attitude! Kung ako maging boyfriend ni Kath, babaguhin ko yun. Pero sorreh, di mangyayari yun. Hate ko yun eh. Sabi ko sa sarili ko.
Halos lahat ng tao sa school ay sinasabi sa amin ni Kath na bagay na bagay kami, pati rin mga ka barkada ko pinupush nila ako kay Kath. Pero wala talaga akung feelings, ay meron pala hatred. Haha x Hindi lang namin sila pinapansin.
*yaaaaawn*
Matutulog na nga ako.
Guyys matutulog na ako.
Sige tulog kana mamaya na kami. Ikaww lang talaga Daniel ang walang lablyp, subukan mo pre. Nandyan si Kath.
See?! Bahala kayoo! Sigaw ko.
Zzzzzzzzzzzzz.
A/N: Paasa din tong ai Daniel no? Sana hindi mag give up si Kah sa pag so sorry.
Noo silent readers please :( pleasee pooo :*
Btw, sorry po, sa late update.
BINABASA MO ANG
Rumors Turned Truth
FanfictionDefine RUMORS? According to Wikipedia it is a tall tale of explanations of events circulating from person to person and pertaining to an object, event, or issue in public concern. RUMORS CAN REALLY CHANGE YOUR LIFE. But for the better or for the wo...