Chapter 2 - New crush

80 2 1
                                    

Daniel's POV

Boringgg -_- Puro introduction.

Hi, I'm Zara Ariana Mendez, 17 years of age.

Maganda siya, pero mahinhin.

Goodmornin' I am Florence Kiara Smith, 17 years of living in this amazing world. (Ohmygosh, so proud to live in this world) I grew up in New York. Sabi niya.

(A/N: Hello. Yung parenthesis ay bulong po 'yun. Hihi. Enjoy reading po.)

She's beautiful, pero parang daldal eh. Sayang.

Hello everyone :) I am Allison Alyssa Smith, and obviously, Jane is my sister. I'm 17 years of young, grew up also in New York. Nice to meet you all.

Wow. Chixxxx. Ang ganda niya, sobra. Di masyadong daldal, tulad ng kapatid niya. Sobrang puti, parang gatas. Saka, yung dimples. Very attractive. And she's always smiling. Chix talagaaa.

*kring kring kring!!!!*

Dissmissal na pala, off we goooo.

Kathryn's POV.

Salamat naman, at dissmissal na. Cause I really dont wanna see the mokong face. Grrr.

Sayang! Dissmissal na! Di ko makikita si Jonathan. :( Rhya. Jonathan nanaman?! So nakakasawa na! -_-

Oo nga, di ko makikita si Drian baby! Huhu! Naomi.

Ugh! You're very annoying, for real! No offense, pero nakakasawa na talaga si Jonathan At si Drian! Would you please?! You probaly know what I mean, dont wait for me to say it. Ako.

What I mean is 'shut up'. They dont actually like if I tell them shut up. Cause it sounds daw very maldita, and it hurts them. Sensitive kase sila eh. -_- Medyo OA.

Bitter! Palibhasa, walang crush! Rhya.

Oo nga! Hays -_- Naomi.

Di ko nalang sila pinansin. Mga adik eh. -_- Gusto ko nang umuwi.  Kaya, nagpaalam ako sakanila, ay umuwi na.

Daniel's POV.

Tolllll!!! Nakita ko si Rhyaaaa. Ganda talaga niyaaa. Grabe. Ligawan ko kaya? Ayjoke. Bawal siya eh, sayang. Jonathan.

Ganda rin ni Naomi! Chix, pareeee! Sarap kausapinnn. Drian.

Edi kausapin mo! Problema ba yun? Jonathan.

Nahihiya ako eh. Oh, Daniel! Ano balita? Share kanaman. Drian. Ay bakla, nahihiya. Hahah.

Naalala mo ba si Alysson Alyssa Smith? Yung new student kanina? Ganda niya paree. Chixx. :D Ako.

Sa wakas, at may crush kana. Hahaha. Ligawan mo na! Jonathan. Siraulo talaga.

LUL! Ligaw agad? Di pwede friends?? Drian.

Ligaw agad?! Friends agad?! Di pwede "get to know"??

Nag react nanaman sila, at nagkwentuhan kami. Tapos, umuwi na ako.

Kathryn's POV.

Andito ako sa bahay, and I'm studying. Syempre, masipag ako eh.

*aral aral aral*

Tapos naa akong mag aral. Kaya nag twitter ako..

"@iheartkathryn: Finally done studying! Whoo! Tiring indeed!"

Okay, na tweet na.

Kathryn! Sabi ni kuya while knocking the door.

Yes kuya? 

Kumain ka na, later na yan.

Okayokay, susunod lang ako, I'll just keep my books.

__________________________________________________________

Matapos akong kumain, nag half bath ako.......

Haaay! *sabay jump sa bed* tiring yet happy day. Except the moment I saw the mokong's face -_-

Makatulog na nga. Para mas gaganda ako. :) Goodnight Philippines! Goodnight world!

Zzzzzzz...

Daniel's POV.

Andito ako sa kama ngayon. Nagpapahinga, sabay twitter. Nung nag scroll scroll ako.................

"@iheartkathryn: Finally done studying! Whoo! Tiring indeed."

Hala! Ang bruha marunong pala mag aral? OA neto, aral lang, pagod agad?

"@itsmeDJ: Edi ikaw na mabait!"

HAHAHA. Ano kaya reaction ng bruha? Laptrip! :D

*Minutes later*

Walang reply eh. Baka natulog na ang maarteng bruha. Well, mas maganda kung babasahin nya bukas, para ma bad mood. Hahah.

Naalala ko si Allison. Ganda niya talaga. I hope I can talk to her tomorrow. Para ma ask ko number niya, hihi.

Drian calling ........

Hala, tumatawag, ano kaya gusto neto.

Ako: Oh 'tol? Bat ka tumatawag?
Siya: Uso po mag good evening.
Ako: *sigh* Good evening po sayo Drian, ano po gusto nyo?
Siya: Sira ulo. Haha, ano nga pala. Ahm, may favor sana ako.
Ako: Oh ano naman yun?
Siya: Well, pwede mo ba tanungin si Kathryn kung ano number ni Naomi?

What?! Ang bruha pa talaga?!

Ako: Anong kalokohan nanaman yan Drian?! Alam mo naman ayaw ko kang Kathryn eh!
Siya: Tol naman! Please?? Ikaw lang yung chance para ma close ko si Naomi eh.
Ako: Hay nako. Pag iisipan ko muna.
Siya: Yes! Salamat tol! Labyu!
Ako: Bakla ka. Di pa nga sure kung kausapin ko talaga siya eh.
Siya: Ay. Cge na nga. K, tulog na ako bye.
Ako: Bye.

*Call ended*

*Yaawwwn*

Matulog na nga ako, maaga pa ako bukas eh. At para din, makita ko si Alysson ng mas maaga.  Ang future wifey ko. <3

Goodnight!

*lights off*

__________________________________________________________

Tatanungin kaya ni Daniel si Kath?? Kung sakaling tatanungin niya si Kath, ano kaya reaction ni Kath??

ABANGAN!

Keep reading :* No silent readers please. :(

















Rumors Turned TruthTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon