Hello :) Just to tell you that on Saturday to Tuesday, we won't be able to update, due to exams. Thats all, thankyou. Happy reading :*
__________________________________________________________
Chapter 1:
Kathryn's Pov.
Matapos kong mabangga si Daniel, or should I say, matapos niya akong binangga, umuwi na ako.
Like hello?! It totally makes my day bad when I always see that mokong's face! Nakakainissss!!
Andito ako ngayon sa maganda kong kwarto. While I'm tweeting posts, nakita ko ang post ni mokong...
"@itsmeDJ: @iheartkathryn, tingin tingin din sa daan okay? Okay :D"
Omgggg!!! As in omgggg!!! Nakakainis talagaaaa! Pahiyain ba daw ako ng public?!! Oh no, you can't mess with a Kathryn Bernardo, mokong Padilla!!
Simple lang naman ginawa ko eh, nag dm sakanya. :) Trial move ko payan. Wala pang first nor end. *wink*
Huyy!! Delete mo yung post mo!! Mokong kaaa!!! Reply ko sakanya.
Minutes past at di parin siya nagreply. Oh well, baka nakatulog na. Tulog mantika kase eh.
Dahil na bored ako sa twitter, instagram nalang. Napatigil naman ako nang may nag notificate sa twitter. Chineck ko....
Ay si mokong lng pala.... Ay hala! Si mokong!! Buti naman nag reply. Ito sabi niya:
Hahahah :P Ano ka, chix?! Bat ko naman idedelete? Leeer.
Ay baklaaaa. Di nalang ako nag reply. Hala, first day of school na bukaaas! Aishh~ makatulog na nga. Zzzzzz...
*Kinabukasan*
Daniel's Pov.
- Kring kring kring!!!! Kring kring kringggg!!!
Aishhhh!! Anubayan! Sarap ng tulog ko eh!!
Matutulog sana ako ulit nang.....
DJ!!!!! DJ!!! Gising naaa!!! First day of school mo ngayon, bawal kang malate! Sabi ni ate Diana. Ughhh. Napakadaldal talaga -_- Parang parrot nga eh.
Ate naman!! Unang una, uso kumatok okay? Pangalawa, kung makapag sigaw ka jan, parang walang bukas!"
Hoy DJ!! Wag na maraming satsat, at malelate kana!
Oo na! Eto na! Eto na pooo!
Matapos kong maligo bumaba ako para kumain.
Goodmorning ina kong maganda! Goodmorning baby Angel! Goodmorning ate daldal! Kiniss ko sila.
Heh! Kung makapagsalita ka diyan, parang di mo ko ate!
Hehe. Joke lang ate. Pakiss nga. *tsup* Labyu ate!
Chupi! Kumain ka na, para di ka malelate!
............
Matapos kong kumain nag toothbrush na ako at nagpaalam na nila mama.
*Sa school*
Kathryn's Pov.
Habang lumalakad ako, nakita ko ang girls. Yeey :) Andito na sila.
Omggg!!! Rhya! Naomi! I miss youuuu! Omgg!!! Sabi ko
Ohmyyy!!! Kath! Omg talaga! I miss you moreee! Sabi ni Rhya at Naomi. Ay galiiing! Chorus pa talaga??
Ohmygosh, chorus pa talaga? Haha, anyways, any balita?
Meron ako! I will see Jonathan nanaman! Yihiie. Kelerg. Rhya. Nakooo, adik talaga kay Jonathan. -_-
Ako din! Makikita ko sa Drianmylabs! Omggg! Naomi. Kahit kailan talaga, adik sa mga lalaki. Hays.
Hoy, adik talaga kayo sa mga lalaki noh? Mygosh. I rolled my eyes.
Habang nag kwentuhan kami, narinig nanamin ang bell.
*kring kring kring*
Daniel's POV.
Andito na kami sa classroom, bell na kase eh.
Psst, tol, excited na akong makita si Rhya. Asdfghkl. Jonathan. Luh?! Rhya nanaman?? Adik talaga.
Ako din tol! Excited na akong makita si Naomiii. Yihieee.. Drian. Hays, parehong mga adik talaga -_-
Minutes past, and andito na ang teacher.
Goodmorning class, I am miss Jessica Nerin. For today, we will only do introduction, and by 12:00nn, you will be dissmissed.
Blahblahblah, introduction pa more....
Hi I'm Kathryn Madison Curtzbatch, 17 years of existence in this beautiful world. That's all thankyou.
Wait?!! What?!!! She belongs in this section?!! Oh no, this section will be hell!
Kathryn's POV.
After my introduction, I went back to my seat. Haay. Whatta good daaaay.
Okay, next. Sabi Miss Jessica.
Hi I'm Daniel Henrick Padilla. 18 years old, from New Jersey.
Hmm, gwapo. But waiiit....
OMG!!! That man?! DANIEL?! Great! Just, great -_- I'm sure this will be the worst school year ever!!! Ugh!!
Oh, before I forgooot.....
Wait, for my sweetest revenge Daniel Henrick Padilla!! *smirk*
__________________________________________________________
Hello again :) Complete casts will be posted soon. Thankyou. :*
BINABASA MO ANG
Rumors Turned Truth
FanfictionDefine RUMORS? According to Wikipedia it is a tall tale of explanations of events circulating from person to person and pertaining to an object, event, or issue in public concern. RUMORS CAN REALLY CHANGE YOUR LIFE. But for the better or for the wo...