Chapter 2

631 5 1
                                    

Theo's POV

I can here the loud music here as I park my car infront of Dylan's house, tonight is his party, I can hear the noise of the crowd as I walk towards his house. When I went inside, I easily saw them, they're sitting in a long couch, Luke already has a girl beside him, and Jaime was just sitting quietly in the corner drinking. Maybe Jaime and his girl had a fight.

"Theo, wanna hot babe?" tanong ni Dylan sakin habang tumawa pagka upo ko.

"Nah, maybe later" sagot ko sa kanya. Ewan ko, pero wala ako sa mood for girls at the moment. I just want to drink for a while.

"Are you sick bro?" natatawang tanong ni Dylan.

"Maybe his having impotence" sabi naman ni Luke.

"Fuck you assoholes!" sabi ko sa kanila.

Umalis saglit si Dylan para kausapin ang ibang guest nya. Habang si Jaime wala parin kibo at umiinom lang.

"You alright bro? kanina ka pa walang kibo" tanong ko kay Jaime.

"I'm fine, I just don't know what to do" sagot nya.
Tumingin ako kay Luke " It's about Ivy" he mouthed at me. I stop asking cause if it's about Ivy he's not asking for advice or any help from us, cause he knows what to do. He's the one who's really mature on all of us.

Habang umiinom kami at nag kukwentuhan, napatingin ako sa bagong dating na dalawang babae. The girl that Dylan talked to when we're in the coffee shop, and the other girl, her friend. She's beautiful, nong nakita ko sya sa coffee shop nagandahan ako sa kanya cause she was simple, and her face is so delicate.
They walking towards us cause Dylan waved at them. She was wearing a above the knee fit dress, damn, you can easily see her curves bacause of that dress, she's wearing a sexy dress but not to revealing, and that makes her even more sexy. Shit!. I can feel my manhood getting hard as I look at her body. I feel like she's my next target. And a smirk form to my lips.

Natalie's POV
Dito kami pina upo ni Dylan sa couch kung saan sila naka upo. Nung pagkarating namin siya agad ang una kong nakita, nag iwas ako ng tingin nung makita ko sya dahil sa direksyon din namin sya nakatingin.

"I'm glad that you're here" sabi ni Dylan kay Sam.

"Ofcourse I will be here. Happy Birthday Dylan!" sabi ni Sam at may inabot na regalo para sa kanya. Nag thank you naman si Dylan matapos tanggapin ang regalong yon.

"Hi, I'm Dylan, what's your name?" tanong niya sakin

"H-hi, I'm Natalie" nahihiyang sagot ko.

"Nice meeting you Natalie, these are my friends"

"Hey Luke here" sabi nung lalaki na may kaakbay na sexy na babae.

"I'm Jaime" sabi nung isang lalaki habang itinaas nya ang kamay nya.

"Theo" matipid na sabi nya. Theo, Theo ang pangalan nya. I felt like my cheeks turn red, buti naman medyo madilim at hndi mahahalata.

"Nice meeting you all" sabi ko habang nakangiti.

Nagpa tuloy ang party, si Sam ay kasayaw na si Dylan sa dancefloor si Luke at ang kasama nyang babae pumunta sa isa sa mga room nila Dylan, si Jaime ay lumabas saglit para daw magpahangin. So ako at si Theo nalang ang naiwan dito.
Gustuhin ko mang tumingin sa kanya, hindi ko magawa dahil kahit madilim nakikita ko sa pherpheral vision ko na nakatinggin sya sakin. Or kung hindi man sya nakatinggin sakin, sa gawing direksyon ko sya nakatinggin. Oras na tumingin ako sa kanya mapapatingin din sya sakin.

Tumayo si Theo at hindi ko alam kung saan sya pumunta, mamaya ay naramdaman ko na may tumabi sakin.

Theo's POV

"Here eat some" I said as I put the plate with food in the table infront of Natalie. Kaming dalawa lang ang naiwan dito, so I get some food to eat. I notice her eyes got widened. She's shock maybe?.

"Oh, thank you, hindi ka na sana nag abala pa" she said while smiling.
That smile, makes her more beautiful. Ahhh shit! what am I thinking? I just want to talk to here bacause I want here to be the next girl that I will be fucking. That's all.

Napansin ko na medyo ilang pa sya, medyo nahihiya pa sya makipag usap. Dahil tumabi ako sa kanya I can smell hear scent, damn smells fresh. Hindi ko alam kung bat ako ang unang gumagawa ng move para kausapin sya. I never did this. Never. Laging mga babae ang lumalapit sakin, at doon ako nakakakuha nag maikakama ko. Well maybe I did the first move cause I just badly need sex. That's all.

The party went well, meron naman pailan ilan na babaeng lumalapit sakin pero tumatanggi ako. Ayoko muna medyo wala pa sa mood. Naka uwi na ako sa condo ko, yes may sarili akong condo. Gift sakin ni dad simula nung nag college ako. Gusto ko na kasi mag solo, ayoko ng may kasama. Humiga na ako para matulog, pero si Natalie parin naiisip ko, here face, here body, her tiny waist. Damn! I felt my manhood getting hard again. Damn! I was fantasizing about here. But fuck!, I need a real thing. I need to start hitting on here, para matapos na to, ayoko ng pataggalin pa.

Taking away her InnocenceWhere stories live. Discover now