Natalie's POV
"Bzzzzt" i felt my phone vibrate while I'm on my class. Sino kaya yun?. Out of curiousity tinignan ko."Hey :)" yun yung message. Napakunot ang noo ko dahil unknown number. Sino naman kaya to? Hindi ko naman binibigay number ko kung kani-kanino.
"Who's this?" reply ko, at nilagay ko sa bulsa ko ang phone ko para makinig pero bigla nanaman tumunog ang phone ko.
"This is Theo, remember me? :)" holy smokeeees!!! Nanlaki ang mata ko at ang bilis ng tibok ng puso ko! Shiiiiiiit! si Theo ba talaga to? Pero saan nya nakuha number ko??
"And what are you doing Ms. Rilveria!?" shit! nahuli ako ng prof. ko kaya dali dali kong tinago yung phone ko sa bag ko, bago pa ako makapag reply.
"S-sorry Sir" sabi ko habang lahat ng tao sa classroom ay naka tingin na sakin.
Natapos na ang klase namin at nasa cafeteria na kami ni Sam para mag lunch. Naka upo na ako sa may lamesa dahil tapos na akong mag order at si Sam nalang ang hinihintay ko, hindi naman siya nag tagal at pumunta narin sa table kung nasaan ako.
"So sino ka-text mo kanina?" tanong nya habang naka ngiti.
Oo nga pala! Hindi ko na maaalala kung hindi nya sinabi. Kinuha ko agad ang phone ko sa bag ko.. 3 unread messages. Lahat galing sa kanya."Hey?"
"I think hindi mo na ako naalala"
"Okay. Just reply pag naalala mo na ako""So sino nga yan?" tanong ulit ni Sam at titignan niya sana ang phone ko pero bigla kong inilayo sa kanya.
"A-ah w-wala, nangti-trip lang" sagot ko sa kanya. Ayoko munang sabihin sa kanya dahil baka hindi naman talaga si Theo to diba?.
Natapos na kaming mag lunch at pumasok na kami sa mga ibang subject namin, medyo late natapos ang klase ngayon kaya diretso na kaming umuwi. Pagka uwi ko nagluluto palang si mama, kaya dumiretso ako sa kwarto ko para magpalit ng damit at humiga muna ako. Bigla kong naalala yung text ni Theo.
Kinuha ko ang phone ko, tinitigan saglit ang message nya kanina, at ewan nag reply na ako"Sorry ha, ngayon lang ako naka reply. busy kasi sa school kanina. Oo natatandaan kita :)" .. after I send the message, wala pang 1 min. nag reply agad.
"yeah, that's fine ;)" .. shocks, si Theo ba talaga to??
Nagpatuloy ang convo. namin hanggang sa niyaya na akong lumabas. Nanlaki ang mga mata ko nung nabasa ko ang message nya na yun. Nag isip ako ng mga ilang sandali, pero ewan pumayag ako. Ang rupok ko naman, ughhh!.
Saturday na ngayon, at ngyaon ako inaya ni Theo na lumabas. Mag iisang oras na ako dto kaka ayos sa sarili ko, sabi nya wear something nice daw. 6pm ang usapan namin, 5:30 na pala!! aishhh!! kaya binilisan ko ng ayusin ang sarili ko, nag suot nalang ako ng simple na dress na medyo fit and above the knee length, at flat na dollshoes lang. Lumabas na ako sa kwarto ko para hintayin na si Theo, pinilit nya kasi na kunin ang address namin para sunduin nalang daw ako.
"Ang ganda ganda naman ng anak ko" bati sakin ni mama ng maka upo ako sa couch na inuupuan nya. Ngumiti lang ako sa kanya. "Ngayon lang kita nakita nakipag date ha? Dalaga ka na" natatawang biro sakin ni mama. Okay lang naman sa kanya ang mga ganitong bagay basta daw alam ang limitasayon.
"Ma talaga!" sabi ko sa kanya at niyakap ko sya.
Maya maya ay may kumatok sa gate namin. Lumabas kami ni mama at nung pag bukas namin ng gate, si Theo. Napaka gwapo nya. Kahit simple lang ang suot nya, Lumalabas talaga ang pagkamayaman nya.
"Ikaw ba yung date ng anak ko? Ingatan mo sya ha" nakalimutan ko na andun si mama dahil sa pagtitig ko sa kanya.
"A-ah opo, Good evening po pala. Ako po si Theo" pakilala nya. Napangiti naman ako dahil dun.
"Oh sya lumakad na kayo para hindi kayo masyadong gabihin" sabi ni mama at pumasok na sa loob. Kaya kami nalang naiwan dto. Ang bilis ng tibok ng puso ko, hindi ko alam ang gagawain ko. Nakakahiya naman to.
"Hey Natalie, let's go?" sabi nya at itinapat nya ang kamay nya sakin.
"A-ah y-yeah lets go" shems! nakakahiya talaga ako. Inabot ko naman ang kamay nya, at ng mahawakan ko yun dahil parang nakukuryente ako, buti medyo madilim sa labas kaya hndi halata na namula yung pisngi ko.
Sumakay na kami sa kotse nya at nag drive na sa pupuntahan namin, habang nasa byahe kami ay panay ang salita nya, naramdaman nya siguro na nahihiya ako kaya nag kwento na ng kung ano ano para maging comfortable ako. Habng nag kukwento sya minsan tinitignan ko sya at ang gwapo nya talaga, ang ganda ng mga mata nya, medyo makapal ang kilay nya at, mahaba nag mga pilik mata.
Nakarating na kami sa isang restaurant. Pagkababa ko nakita ko na isa ito sa mga mamahalin na restaurant dto.
Theo's
"Ah Theo, are you sure na dto tayo?" she ask while looking at the resturant.
"Yeah, why? Ayaw mo ba dto?" tanong ko sa kanya.
"Hmmm, parang mahal kasi dto" sagot nya habang yumuko. God! this girl is so cute, i can't help but to smile.
"Don't worry. Let's go" aya ko sa kanya at pumasok na kami sa resturant.
Meron na kaming table dahil nakapagpa reserve na ako nung time na inaya ko syang lumabas. Am i too excited? gosh, i don't know what's happening to me. Earlier when I saw her, I can't help but to amazed with her beauty, and her body damn! I can see her figures, I think I'm having a boner earlier because of her, and when I hold her hand damn, I don't want to take away my hands from her anymore, but I need to drive that's why.
Dumating na ang food namin at ang simula na kaming kumain, habang kumakain kami, naisipan kong magtanong.
"Nagka boyfriend ka na ba?" syempre baka mamaya nag sex pala sila noon and may sakit pala yung guy dba? Mahawa pa ako.
"Hmm actually wala pa akong naging boyfriend" sagot na na parang nahihiya. "Merong mga nanligaw pero kasi ayoko pa nung mga time na yun eh" Damn! so she's virgin. Napangiti naman ako, you're damn a lucky bastard Theo, sabi ko sa sarili ko.
Nagpatuloy lang kami sa pagkain at nag kukwentuhan parin, medyo magaan naman na ang pakiramdam namin sa isa't isa, Tuwing ngumingiti sya sobrang ganda nya talaga, Marami din syang nakwento means medyo comfortable na syang kausap ako. Matapos namin ay hinatid ko na sya.
"Tara pasok ka sa loob" sabi nya nung nasa tapat na kami sa pinto nila.
"Ah hindi na hinatid lang talaga kita" sagot ko naman.
"Are you sure?" tanong nya.
"Yup, may pupuntahan pa kasi ako" nag aya kasi si Dyan sa bar, ako nalang hinihintay.
"Okay, ingat ka ha" sabi nya. Papasok na sana sya ng hawakan ko yung braso nya para pigilan sya.
"Natalie" tawag ko sa kanya. Humarap naman sya sakin.
I cupped her face and kissed her. Shit! ano ba tong ginawa ako!
"Thank you for this night" sabi ko sa kanya nung maghiwalay ang labi namin. "Sige pasok kana, gabi na. Take a rest. Goodnight" sabi ko sa kanya. Medyo shock parin sya kasi halos hndi sya makapag salita."A-a-ah s-sige goodnight, I-ingat ka" sabi nya, at tuluyan ng pumasok. Umalis naman na ako at nag drive papuntahan sa bar. While driving I can still feel her soft lips against mine. Damn! I'm having a boner again!! What the fuck Theo kiss lang yun kiss!! for fucks sake!!!
Mabilis naman akong nakarating sa bar dahil walang traffic, nakita ko na agad yung tatlo at lumapit ako sa kanila.
"Hey, what took you so long?" tanong ni Luke.
"Banging some girls huh?" si Dylan naman ang nagsalita.
"No just a date" sagot ko sa kanila.
"Woaaaah brooo!! your kidding right?" hindi makapaniwalang sabi ni Jaime.
"Just drink fuckers" sabi ko nalang sa kanila.
"Now you only want one pussy huh?" Sabi ni Dylan.
"Did you and your date bang earlier?" tanong naman ni Luke. Damn! this assoles, hindi talaga ako titigilan.
"Just leave me alone assholes" Sabi ko sa kanila. And they raised their both hands while laughing.