Theo's POV
"Aaaaah!. . . aaaah!. . . .ahhh!" thats my girl of the night.
She's screaming in pleasure, while im massaging her breast and moving in and out on her core.
"Aaaah!" It feels good.
"Aaaah, fa. . .s. . .ter!" She said, and so I did.
After a few minutes, we reached our climax.
I removed my cock on her core, remove my protection and lay beside her. We're both panting."So, when will be doing this again?" she ask. Tsk! that's what I hate, asking to do it again. Ayoko ng paulit ulit, one is enough.
Tumayo na ako at kinuha sa sahig ang mga damit ko at isa isang sinuot.
"This is the first and last" i said. She frowned.
"Why?, I'm good. Right?" she said in a desperate tone.
As I reached the door, i paused and said,
"One is enough babe" I smirked and leave before she could say anything.
Natalie's POV
"That's all for this day, you may go now". Our professor said after finishing his lecture for this day.
Nilagay ko na ang notebook at ang pen sa bag ko at lumabas na sa classroom.
"Nat, tara snack muna tayo bago umuwi" aya ni Sam sakin, kasi most of the time naman kapag maaga natapos ang last subject naman lumalabas talaga kami.
"Sure" sagot ko sa kanya.
"Tara dun bagong open na coffee shop" sabi ni Sam.
Nakoooo, ang mahal pa dun sa naisip nyang puntahan. May pera naman ako pero syempre hindi naman ako kasing yaman nila Sam. Medyo may kaya kasi sila, then ako naman nasa middle class lang ang status namin.Pakarating namin sa parking lot ng school sumakay na kami sa sasakyan ni Sam at pumunta na kami sa coffee shop. Okay lang naman sakin lumabas paminsan minsan kasi medyo toxic narin sa school 3rd yr. college na kami and mahirap na ang mga subjects kaya kailangan din naman mag unwind paminsan minsan.
Nakarating na kami sa coffee shop, at puro mamahaling sasakyan ang nakapark doon, halatang mayayaman ang may ari. Pumasok na kami at nag order. Pumwesto kami sa 2nd floor katabi ng bintana. Ang ganda ng view dto, napaka relaxing talaga. Hindi kalayuan sa pwesto namin merong 4 na lalaki sa kabilang side, ang isang lalaki doon ay tinawag si Sam.
"Oh hi Dylan! I didn't know you're here" bati ni Sam dun sa lalaking tumawag sa kanya. " Nat wait lang ha, puntahan ko lang sila saglit" paalam nya sakin, at pinuntahan sila.
Kung hndi ako nagkakamali sila yung nag aaral sa isang sikat na University dito, sigurado ako na sakanila yung mga sasakyan sa labas. Maraming nakaka kilala sa kanila dahil bukod sa mayaman sila, napaka gwapo din nilang apat, talagang mapapalingon ang mga babae sa kanila. Pero merong isang pumukaw sa atensyon ko. Him, he has a slighty blond hair, thick eye brows & long eye lash, he's face was serious, but putting a little smile while talking to his friends. Sino kaya siya?
"Here's your order ma'am" sabi nung waitress habang nilalagay nya ang order namin sa table. At dun ko narealize na nakatitig pala ako dun sa isang lalaki, i shake my head a little to back to my right mind. Pabalik narin si Sam sa table namin. She's wearing a huge smile on her face.
"That's Dylan" sabi nya sakin habang naka ngiti sya. "Matagal na kaming magkakilala, I think 2 or more than two years like that" pagpatuloy nya na kwento habang kumakain kami. Halata sa mukha nya na may gusto sya kay Dylan. Napangiti ako dahil lagi syang nagkukwento na may gusto daw sya sa kaibigan nya, at ngayon alam ko na kung sino yun.
Patapos na kaming kumain at pasulyap sulyap parin ang tingin ko sa kanya, ano kayang pangalan nya? Alam kaya ni Sam? Tanungin ko kaya sa kanya? Hayy pero nahihiya ako, baka kung ano pang isipin nun.
At nakita ko na tumayo na sila at paalis na, ang way ng hagdan ay madadaan ang table namin nung andun na sila sa tapat ng table namin huminto sila saglit,"Sam, this weekend okay? don't forget" sabi ni Dylan kay Sam. And Sam nooded her head with sa smile. Napatingin nanaman ako sa lalaking tinitignan ko kanina at nagulat ako dahil nakatinggin din sya sakin, kaya nag iwas agad ako ng tinggin at ininom ang natitira kong frappe. Naglakad na sila paalis, at bago sila tuluyang umalis ay huminto saglit si Dylan
"And Sam you can take your friend there" sabi nya at tinignan ako. At mahinang patakbo syang umalis para habulin yung mga kaibigan nya na nauna ng maglakad.
"And what was that?" tanong ko sa kanya.
"Oh, he invited me to his birthday party this coming weekend, and you will be going with me." sabi nya habang nakangiti.
"What? No!" pag tanggi ko sa sanabi nya. "Hindi ko naman sila kilala at hindi ako sanay pumunta sa mga party". Hindi naman kasi talaga ako napunta sa mga adult or teenage party, ang napuntahan ko eh children's party lang ganun. weird.
"Dylan invited you right? Not directly but still you heard it. And yes hindi mo sila kilala, so pag pumunta ka makikilala mo sila" sagot niya sakin. Napaisip ako. Oo nga pwede ko narin malaman ang pangalan nya. Napangiti ako ng maisip ko yon.
"So sasama ka sakin ha? Deal na yan"
"Haha, oo na" sagot ko sa kanya.
Natapos narin kaming kumain nag stay lang kami saglit at nag kwentuhan after that umalis na kami. Sabi ko kay Sam ibaba nalang ako sa may sakayan ng jeep. Gusto pa nya kasi akong ihatid samin, pero tumanggi ako. Kahit mayaman si Sam sobrang bait nya, never syang naging mayabang.
Natapos na akong maghapunan at nakahiga na ako sa kwarto ko, late lagi umuuwi si papa kasi busy sya sa work nya. Habang nakahiga ako, hindi talaga sya mawala sa isip ko kahit ang seryoso ng mukha nya, napaka gwapo parin.
"Ahhhhh" sigaw ko habang tinakpan ko ng unan yung mukha ko. Ahhhh baka ba sya ang iniisip ko!!