PART 2

2.2K 31 28
                                    

Chương và tiết mục lục Chương 67: l3-9(adf. cc)

Ngược lại thật sự là là một mỹ nhân.

Hắc bào nam tử lãnh trầm khuôn mặt cũng lộ ra kinh diễm vẻ: "Cũng biết nàng là nhà ai cô nương?"

Hai gã khác nam tử tất cả đều buông tay biểu thị chẳng biết, thấy Chương gia tiểu thư các loại dây dưa, hắc bào nam tử đứng dậy, trực tiếp từ cửa sổ phi thân mà xuống, rơi xuống Mạnh Nịnh trước mặt.

Còn thừa lại hai nam tử cười nói: "Từ xưa anh hùng nan quá mỹ nhân quan, này anh hùng cứu mỹ nhân tuy rằng cũ, nhưng cũng là hữu dụng, không hẹn, chúng ta cũng đi thấu vô giúp vui đi."

Tên là không hẹn hồng bào nam tử rất tán thành đề nghị này, hai người liền đi theo ngọc phía sau nhảy xuống. Từng cái một lăng không mà hàng, phong độ chỉ có tay áo phiêu phiêu, cũng đều ngày thường tuấn mỹ hơn người, đích xác rất nhận người ánh mắt.

Nhưng đối với Mạnh Nịnh mà nói, giống như là thấy kỷ người bị bệnh thần kinh. Nàng hoàn toàn không biết ba người này là đang làm gì, hơn nữa dẫn đầu hắc bào nam tử kia, nhìn chằm chằm ánh mắt của nàng dường như muốn ăn nàng, để cho nàng rất không thích. Đang ở nàng chuẩn bị lúc rời đi, Thi Vinh chắn nàng phía trước.

Chương gia tiểu thư vừa thấy này ba người đàn ông, nhất thời mừng rỡ: "Bái kiến Tam vương gia, Phùng đại nhân cùng vưu đại nhân."

Thế nhưng Tam vương gia nhưng cũng không để ý đến nàng, nhưng thật ra một thân hồng bào Phùng đại nhân cười trêu nói: "Đều nói Chương gia tiểu thư chính là kinh thành một bá, bản quan trước còn tưởng rằng đều là chút nói chuyện giật gân, không nghĩ tới nguyên lai đồn đãi không hư a. Chương tiểu thư thực sự là thật lớn tính tình, phật môn thanh tịnh nơi, cũng không cho nhỏ sư phụ một con đường sống đi đây."

Kỳ thực nào có khoa trương như vậy, Chương gia tiểu thư tuy rằng ương ngạnh tùy hứng chút, vẫn còn không gan lớn đến thảo gian nhân mạng tình trạng, nàng bất quá là nhìn tiểu hòa thượng kia không vừa mắt, lại bị đụng phải, cho nên muốn xả giận mà thôi. Nhiều lắm đánh một trận, Phùng đại nhân trong miệng nói gì đó không để cho đường sống, nàng nhưng cũng không dám làm. Lập tức khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nhợt, làm sao có thể chống lại ba vị này tuấn tú nam tử như vậy đả kích, giọt nước mắt rơi xuống, trang bị run nhè nhẹ thân thể, thật có thể nói là là đẹp không sao tả xiết, điềm đạm đáng yêu.

Mạnh Nịnh thấy đều nổi da gà, nàng không muốn dính vào vào những người này sự tình trong, hơn nữa những thứ này nàng còn không nhận ra người nào hết. Vì vậy lặng lẽ kéo kéo Thi Vinh ống tay áo, Thi Vinh lập tức hiểu ý của nàng, xoay người liền đi.

Tam vương gia lại mở miệng nói: "Cô nương xin dừng bước."

Nga, ở đây còn có rất nhiều cô nương đây, trời mới biết hắn gọi chính là người a, Mạnh Nịnh không để ý tí nào, vẫn đang bước nhanh đi về phía trước, nhỏ dáng dấp, giống như phía sau có ác quỷ ở đuổi dường như. Cao to anh tuấn rể hiền, hoàng thân quốc thích, ở trong mắt nàng cùng người buôn bán nhỏ không kém là bao nhiêu.

Tam vương gia xuất thân tôn quý, chưa từng bị người đối xử như thế, lập tức đi phía trước nghĩ muốn nắm Mạnh Nịnh cổ tay. Vốn tưởng rằng với thân thủ của mình, nắm Mạnh Nịnh dễ như trở bàn tay, không nghĩ tới lại vồ hụt, trước mặt một cái chưởng phong, hắn né tránh không kịp, cũng may người nọ cũng không ý thương hắn, bất quá là lùi lại mấy bước, nhưng này tự tôn nhưng là bị nặng nề làm thương tổn.

[ MAU XUYÊN ] TẠI SAO NGƯƠI KHÔNG THƯƠNG TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ