Chương và tiết mục lục Chương 8: -5(adf. cc)
Người nào đang trù yểu mình Ngụy Vũ không biết, nhưng hắn nghĩ hẳn là cùng Tôn Hiểu Tình thoát không khỏi liên quan. Chỉ cần Tôn Hiểu Tình không đến phiền hắn, hắn tin tưởng mình rất nhanh thì có thể đem Long thị cho đè xuống.
Thật muốn luận thực lực, Long thị còn chưa phải như Ngụy thị, đời trước hắn sẽ không nên sỏa bức rời khỏi hạng mục này, mà bây giờ, hắn vì hạng mục này làm đủ công khóa, ở chính phủ cạnh tiêu thời điểm, hắn không tin mình còn có thể thua.
Cạnh tiêu án ngày ấy, Ngụy Vũ khổ nổi bên người không có bạn gái, dẫn hắn mẹ không thích hợp, Cao bí thư cũng không được, Cao bí thư lão công đặc biệt thích ăn dấm, hơn nữa Cao bí thư cũng không chịu với hắn đi, sau cùng Ngụy Vũ hết cách rồi, không thể làm gì khác hơn là đem điện thoại gọi cho Mạnh Nịnh. Mạnh Nịnh nhưng thật ra dễ nói chuyện, không nói hai lời liền đáp ứng. Chủ yếu vẫn là nghe Ngụy Vũ nói đêm nay cạnh tiêu án Long Ẩn cũng gặp phải, Ngụy Vũ sau khi sống lại còn chưa thấy qua Long Ẩn, nàng chính là lo lắng Ngụy Vũ biểu hiện ra biểu hiện rất tốt, kỳ thực trong khung hay là hận Long Ẩn, sợ hắn đến lúc đó sẽ xung động.
Ngụy Vũ rất bất đắc dĩ, nhưng hắn lại rất cảm thấy rất thỏa mãn, bởi vì hắn tính cách ôn hòa dễ nói chuyện, cho tới bây giờ đều là người khác cầu hắn hỗ trợ, hắn cũng không có mấy người bằng hữu, Mạnh Nịnh có thể nói là hắn giao cho người thứ nhất chân chính ý nghĩa thượng bằng hữu. Bởi vậy mặc kệ Mạnh Nịnh lai lịch ra sao mục đích gì, hắn đều bất tại hồ. Hắn chính là người như vậy, đối đãi thân nhân bằng hữu vợ, cũng có thể nỗ lực hết thảy.
Ngụy Vũ đã sớm biết Mạnh Nịnh rất đẹp, nhưng khi trang phục trang phục sau Mạnh Nịnh xuất hiện ở trước mặt hắn thì, hắn vẫn không tự chủ được cảm thấy kinh diễm. Một bộ quần dài trắng nhượng nàng xem ra như bức tranh giữa đi ra nữ thần, Ngụy Vũ tiến lên một nhịp vươn mình khuỷu tay, có chút ngượng ngùng: "Ta nên tự mình đi đón ngươi."
"Không sao, Quý Ngũ đưa ta tới." Mạnh Nịnh mỉm cười, không có đi vãn Ngụy Vũ cánh tay, nàng... Không tự chủ được sẽ cùng khác phái giữ một khoảng cách, dù cho người nọ là bằng hữu. Luôn cảm thấy, coi như là đơn giản tay trong tay cánh tay hoặc là nắm tay, một cái cố chấp cuồng đã biết cũng sẽ nổi điên.
Cũng may Ngụy Vũ cũng bất tại hồ điểm ấy chi tiết nhỏ, hắn đã sớm chú ý tới Mạnh Nịnh đối với tứ chi tiếp xúc này một khối rất mẫn cảm, cho nên cũng không nói gì, thân sĩ dùng tay làm dấu mời, Mạnh Nịnh hé miệng cười.
Trọng yếu như vậy cạnh tiêu án, Long Ẩn tự nhiên cũng xuất hiện, kỳ quái là của hắn bạn gái cũng không phải là Tôn Hiểu Tình, mà là một cái nùng trang tươi đẹp hình ảnh diễm lệ phi phàm nữ nhân. Đáng tiếc nàng ăn mặc lại đẹp, ở Mạnh Nịnh trước mặt cũng phải kém hơn vài phần.
Không hề nghi ngờ, tối hôm nay Mạnh Nịnh là tối thu hút sự chú ý của người khác nữ sĩ. Ngụy Vũ còn cùng với nàng trêu ghẹo: "Cái này không ai chú ý cạnh tiêu án, tận nhìn ngươi ."
Mạnh Nịnh mỉm cười, "Không phải là lòng tốt của ngươi cơ hội sao?"
Long Ẩn cũng nhịn không được hướng bên này phiêu, trong lòng hắn kỳ quái, nguyên tưởng rằng Tôn Hiểu Tình sẽ cùng Ngụy Vũ cùng đi, cho nên hắn riêng tìm cái bên người nữ nhân đẹp nhất để làm bạn gái, chính là chọc tức một chút Tôn Hiểu Tình, ai kêu này xú nha đầu với hắn khiến cho nhỏ tính tình, kết quả Ngụy Vũ cư nhiên không có mang Tôn Hiểu Tình, dẫn theo cái nữ nhân xa lạ đến? Hắn ở đâu biết mỹ nhân như vậy? !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] TẠI SAO NGƯƠI KHÔNG THƯƠNG TA
Teen FictionVăn án: - Ngươi vì sao không thương ta? Chịu khổ trượng phu vứt bỏ gia đình bà chủ quỳ trên mặt đất chất vấn. Trượng phu của nàng ôm tuổi còn trẻ dung mạo xinh đẹp tiểu tam đối với nàng liếc mắt, ngươi không có mộng tưởng, ngươi quá tục tằng. - Ngươ...