[ MAU XUYÊN ] TẠI SAO NGƯƠI KHÔNG THƯƠNG TA
Tác giả : Ai Lam
Converter : Jan
Văn án:
- Ngươi vì sao không thương ta?
Chịu khổ trượng phu vứt bỏ gia đình bà chủ quỳ trên mặt đất chất vấn.
Trượng phu của nàng ôm tuổi còn trẻ dung mạo xinh đẹp tiểu tam đối với nàng liếc mắt, ngươi không có mộng tưởng, ngươi quá tục tằng.
- Ngươi vì sao không thương ta?
Sưng mặt sưng mũi thê tử chảy nước mắt, có gia bạo thói quen trượng phu nói với nàng, mau đem tiền lương tháng này cho ta, sau đó một bạt tai tát xuống tới.
- Ngươi vì sao không thương ta?
Lúc còn trẻ vì hắn liều lĩnh, bỏ học làm công cung hắn đến trường, quần áo cổ xưa da thô ráp nữ nhân si ngốc hỏi. Hắn lại đảo mắt liền cùng nhà giàu nữ đính hôn, nói: Ngươi là ta trong đời chỗ bẩn, ta vừa không có cầu ngươi.
- Ngươi vì sao không thương ta? Lệ rơi đầy mặt thiên kim tiểu thư tan vỡ mà hống lên, nàng phượng hoàng nam trượng phu trừng nàng liếc mắt, nói, ngươi chớ dọa mẹ ta cùng tỷ muội ta, chúng ta phòng ở nhiều như vậy, cho tỷ ta một bộ có cái gì?
- Ngươi vì sao không thương ta? Vì hắn nỗ lực tất cả hôm nay đã hoa tàn ít bướm nữ minh tinh khóc, ảnh đế nói, ngươi bây giờ đã không có giá trị, ta công thành danh toại, ta muốn trở thành truyền kỳ. Mà ngươi, là ta thành công trên đường đá kê chân...
Tình yêu là trên thế giới tối đả thương người đồ, như mật đường như tỳ sương, không bằng dùng tình yêu của ngươi, đến cùng ta trao đổi một vài thứ đi. Ngươi muốn trả thù, mà ta thì cần muốn tình yêu, đến tu bổ ta thiên sang bách khổng tâm, đi cầu cho ta sở yêu.
Chương 1: -1
Thi Vinh mặt không thay đổi ngồi ở trong xe nhìn cách đó không xa phát sinh một màn.
Một cái nhà độc lập biệt thự cửa chính, Lý Phi Vân khóc ròng ròng mà ôm lấy trượng phu bắp chân, ngửa mặt lên ai ai cầu xin: "Trường Chí... Trường Chí ngươi không thể đối với ta như vậy, ngươi không thể đối với ta như vậy a! Chúng ta đều kết hôn đã nhiều năm như vậy... Ngươi làm sao có thể muốn ly hôn với ta a!"
Vương Trường Chí không nhịn được run rẩy chân muốn đem nàng bỏ qua, nhưng Lý Phi Vân như là đỉa một dạng thật chặc hút ở trên người hắn, mặc kệ hắn là đá còn là đẩy, nàng chính là như vậy gắt gao quấn quít lấy hắn. Vương Trường Chí phiền, cũng không quản xung quanh tốp năm tốp ba có người vây bắt nhìn, trực tiếp một cước đá trúng Lý Phi Vân giữa ngực, đem nàng đá lật tốt lăn lộn mấy vòng, sau đó khinh bỉ nói: "Ta tất cả nói ly hôn, ngươi còn muốn thế nào?"
"Chính là nha, nhìn một cái ngươi bây giờ cái bộ dáng này, vù vù!" Vẫn bị Vương Trường Chí ôm vào nữ nhân trong ngực phát ra cười nhạo, nàng vóc người cao gầy, trước lồi sau kiều, tóc dài uốn xoăn tít, môi đỏ mọng kính đen, thực sự là phong tình vạn chủng, tuổi còn trẻ mạo mỹ."Béo mập thân thô , mỗi ngày ngoại trừ củi gạo dầu muối chính là củi gạo dầu muối, người nam nhân nào sẽ thích? Muốn mặt mũi, mình rời đi Trường Chí, đừng dây dưa nữa hắn, bằng không cẩn thận ngươi một phân tiền cũng lấy không được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] TẠI SAO NGƯƠI KHÔNG THƯƠNG TA
Teen FictionVăn án: - Ngươi vì sao không thương ta? Chịu khổ trượng phu vứt bỏ gia đình bà chủ quỳ trên mặt đất chất vấn. Trượng phu của nàng ôm tuổi còn trẻ dung mạo xinh đẹp tiểu tam đối với nàng liếc mắt, ngươi không có mộng tưởng, ngươi quá tục tằng. - Ngươ...