PART 4

1.1K 27 24
                                    

Chương 185: L8-4(77 Nt. co M)

Người này a, cũng không biết thoả mãn hai chữ viết như thế nào.

Không có tiền nộp học phí thời điểm, Lý Thải Nhạc nguyện vọng chính là không cần từng học kỳ lại vì học phí phạm sầu; đợi đến học phí tìm nộp đủ, nàng vừa hy vọng sinh hoạt phí có thể nhiều một chút, có thể làm cho mình mua được đỡ quần áo và đồ trang sức, không muốn ở trước mặt bạn học bộc lộ ra mình keo kiệt; đợi đến điều kiện kinh tế hơi chút dư dả một chút, nàng vừa muốn có thể lại nhiều một chút tiền, nếu có thể hấp dẫn trong trường học đẹp trai nhất kia đứa bé trai chú ý, nhượng tất cả mọi người cho là mình là nhà giàu nữ thì tốt rồi; hiện tại nàng cùng Mạnh gia nhấc lên quan hệ, mặc dù là dựa vào là mẫu thân cùng Mạnh phụ quan hệ, nhưng bất kể nói thế nào, nàng vì vậy thân phận bị rất nhiều người theo đuổi lấy lòng, vì vậy Lý Thải Nhạc lại bắt đầu huyễn tưởng Mạnh gia là thuộc về mình.

Đợi đến nàng biết được Thi Vinh tồn tại, mới biết được, nguyên lai mình trước đây thầm mến giáo thảo là như vậy ấu trĩ không thói quen. Thi Vinh nam nhân như vậy mới là nàng chân chính mong muốn, có thể để bảo vệ nàng, chiếu cố nàng, để cho nàng trải qua cơm ngon áo đẹp sinh hoạt.

Từ dời đến Mạnh gia ở ngày đó trở đi, Lý Thải Nhạc đang ở vắt hết óc nghĩ muốn tới gần Thi Vinh. Cho dù là nhiều nói với hắn câu, nhìn thêm hắn liếc mắt cũng là tốt. Vì vậy nàng khuyến khích mẫu thân, nhượng mẫu thân đang dùng cơm thì uyển chuyển đưa ra nghĩ phiền toái Mạnh phụ tìm cho mình thực tập chuyện công việc, quả nhiên, Lý Thải Nhạc được như nguyện, tiến nhập Mạnh thị công tác. Tuy rằng nàng là ở xí hoa bộ phận, mà hắn là tổng giám đốc, hai người căn bản thấy không hơn mặt, thế nhưng chỉ cần vừa nghĩ tới mình cùng Thi Vinh ở một chỗ công tác, nàng đã cảm thấy rất hạnh phúc.

Lý Thải Nhạc hưởng thụ Mạnh gia dành cho thân phận của nàng cùng quang huy. Các đồng nghiệp đều biết nàng là Mạnh gia tiểu thư, chỉ là theo họ mẹ, cũng đều biết kim cương người đàn ông độc thân cấp bậc Tổng kinh lý của là nàng quyết định vị hôn phu, tuy rằng bọn họ không có danh phận, nhưng sớm muộn gì cũng là muốn đính hôn.

Lý Thải Nhạc thực sự cho là như vậy. Thi Vinh có thể lực lớn nhà hữu mục cộng đổ, nàng không tin Mạnh phụ có thể bỏ được nhượng Thi Vinh rời đi, như vậy nàng không phải là thí sinh rất tốt sao? Nếu mà nàng có thể gả cho Thi Vinh, nhất định sẽ trợ giúp Mạnh phụ giữ Thi Vinh lại!

Thế nhưng hết lần này tới lần khác lúc này nhảy ra một cái Mạnh Nịnh đem mình chặn hồ. Lý Thải Nhạc có thể không hận Mạnh Nịnh sao, nàng mong muốn tất cả Mạnh Nịnh đều có, sinh ra chính là thiên chi kiêu nữ người làm sao có thể hiểu được người thường thống khổ? Để cho Lý Thải Nhạc không thể tiếp nhận là, Mạnh Nịnh cái gì cũng có, vì sao còn muốn cùng với nàng cướp Thi Vinh?

Thi Vinh cũng là cái loại này ái mộ hư vinh người sao? Bởi vì hắn biết, cưới Mạnh Nịnh, Mạnh thị chính là thuộc về hắn . Loại ý nghĩ này ở Lý Thải Nhạc trong lòng càng ngày càng thâm căn cố đế, nàng cảm thấy Mạnh Nịnh ngoại trừ gia thế bên ngoài không có gì tốt hơn chính mình, nếu mà nàng mới là Mạnh thị thiên kim tiểu thư, như vậy Thi Vinh liền nhất định sẽ cưới tha chứ?

[ MAU XUYÊN ] TẠI SAO NGƯƠI KHÔNG THƯƠNG TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ