Chapter Seven

1 0 0
                                    

He looks around the room
Innocently overlooks the truth.

Flashback

Masaya ako nung araw na yun. As in, kahit makulimlim ang panahon, at maginaw. Masaya ako. Absent kasi siya. Yup. Si Terrence. And no, hindi ko alam anong nangyari sakanya. Crush ko siya, pero hindi ako stalker, ano lang, TITIG-er lang XD.

Anyway, yung animal absent kaya mapayapa ang buhay ko. Di ako palaging lumilingat kahit pa may nakita akong kabulto niya. Masarap namnamin ang peace guys.

Kaya ayun.

The end.

Pero kaloka, di the end.

Alam niyo kasi, pag masaya ka. Gagawa at gagawa ang tadhana ng something na makakasad at makakainis at di makakaperfect ng day mo. Dahil ang gagang tadhana gusto nang fair. Eh, tae niya.

So eto. Si Nichole yung gagang ka MU ni ma crush palaging nasipat sakin. Nakakakaba. Yun kasing palagi siyang tumitingin. Palaging lumilingon. Pinapahalata niya na ako ang tinitingnan niya, kaya ayun mga klasmates ko rin na iba tumitingin sakin. Eh, sa famous si Nichole eh at nacucurious sila kung ano tinitingnan niya. So ayun.

Papalapit na labasan. Sweepers kami ngayon. At bongga, si Nichole nagpaiwan.

Chill lang ako. Kung magkakasabunutan man at least mayroong mga eye witness kaya chil lang.

*Hoof* (sounds po ito nang pagtayo, di po marunong ang inyong author nang sound effects lels)

Di ako tumingin.

Alam niyo yung feeling sa likod nang leeg niyo? Yung feeling na may tumititig sa inyo? Nichole. Siya ang feeling na nafefeel ko na nagpapafeel sakin. Whuut..

So ayun, di parin ako tumitingin. Nagwawalis ako, kebs lang sa mundo, habang naglalakad siya sa akin. Di ako lumingon, ayoko.

Tumigil siya harapan ko. Pano ko nalaman? May shadow eh.

(Author's Note: Dahil sa tagal ko nang hindi pag update nito nakalimutan ko na kung sino ang bida XD)

"...."

Lumingon ako with innocent face.

"Ouh?"

"Akin si Terrence." sabi niya

"K." sabi ko, hulaan niyo ano gusto ko sanang sabihin.

"Yun lang?" sabi niya, tinalikuran ko na kasi siya.

"Oo, bakit?"

"Wala, basta akin si Terrence."

Tumango ako at umalis na siya.

Kebs parin akong nagwawalis nang sahig. Pero masakit. Masakit dahil alam gusto rin siya ni Terrence masakit dahil magkaka-nobya na yung crush ko :"( !!! 

Alam niya sigurong crush ko si Terrence kaya pinangunahan niya ako. Wag na siyang mabahala. Sakanyang sakanya na si crush.

Alam ko naman eh, alam ko naman. Na wala talaga tong patutunguhan pero wala eh. Crus--- na-fall na ako para sa kanya.

Pagkabukas na pagkabukas.

Si Terrence ay si Terrence padin. Ang madhin na Bulldog.

Bahala na, mawawala din toh.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 22, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'd Lie ~Taylor SwiftTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon