Before we start, please don't plagiarize. Even if it's poorly written, it's still the author's hard work. Thank you.
-
The whole story is purely fictional. None of its parts (alive or dead) was taken with intentions.
And please... read it first before judging anything in this story as this is just FICTIONAL AND NOT BASED ON TRUE EVENTS.
*No part of this story or any of its contents may be reproduced, copied, modified or adapted in any form by any means of electronics, including photocopying, recording or any information storage without the author's consent.
ALL RIGHTS RESERVED. iammisskenny
------
PROLOGUE
Isang simpleng chef lang si Yna sa isang restaurant. Nag iisa sa buhay. At walang ibang kamag anak.
Nagbago lang ang buhay nya ng makilala si Xander Imperial. Ang lalaking una at huli nyang mamahalin. Nagpakasal sila kahit madaming nagsasabi na pera lang ang habol niya sa asawa.
Sino ba naman kasi ang hindi mag iisip ng ganun? Isang lalaking may pinakamalaking kumpanya sa Pilipinas at hindi lang sa Pilipinas kundi sa Asya at lumalawak pa.
Pero isang pangyayari sa buhay ni Yna ang hindi nya makakalimutan.
Nakulong sya sa kasalanang kailanman ay hindi nya ginawa-- ang pagpatay sa sariling asawa nya.
Ngayong bumalik sya. Sisiguraduhin nyang babalik ang lahat ng ginawa nito sa kanya.
Simula sa pagpatay sa asawa nyang si Xander, sa pag patay sa anak nya hanggang sa pagfe frame-up nito sa kanya.
Lahat ng sakit na ibinigay nito sa kanya ay sisiguraduhin nyang mararamdaman nito.
At sa bagong Yna Suarez, sisiguraduhin nyang magtatagumpay ang pag hihiganti nya.
Sya ba ang kauna unahang makakatikim ng halik ng paghihiganti? O sa kanya pa lang magsisimula ang halik na iyon.
Sino ba ang swerteng makakatikim nun? Sino ang huling iiyak sa sakit na dulot nito? At sino ang huling taong mapagbibigyan nya nito?
Yna Suarez's
Kiss of Revenge.
And she's ready to give her Kiss of revenge to him anytime, anywhere. Kahit sa harapan pa ng puntod ng asawa nya, maipaghiganti lang nya ang lahat.
----
First story of Kiss Of Revenge!
Request granted! Gonna edit this muna kasi magulo yung flow ng story and may tinatapos lang akong school work kaya hindi ko muna ipa-publish yung mga edited chapters.
-iammisskenny
BINABASA MO ANG
Kiss Of Revenge: Yna Suarez
General FictionIsang simpleng chef lang si Yna sa isang restaurant. Nag iisa sa buhay. At walang ibang kamag anak. Nagbago lang ang buhay nya ng makilala si Xander Imperial. Ang lalaking una at huli nyang mamahalin. Nagpakasal sila kahit madaming nagsasabi na pera...