What the Hell!?
Napatayo ako at si Anne nakita kong susugudin na yung bitch na nag saboy ng orange juice sakin but pinigilan ko siya.
"I can handle this." Sabi ko sakanya at sinugod yung clown na nagsaboy sakin ng juice.
"What's your problem clown?" Tanong ko sakanya.
"My problem is you! Don't get near my boyfriend! And what the fck you just called me?"
Tanga din pala to no? Bingi din at anong lumalapit daw ako sa boyfriend niya sino? Ah girlfriend pala to ng gagong yun?
"Who Sky? Ang low class naman pala ng mga type niya..." Tinignan ko siya from head to toe.
"and your name is... Clown right?" Ulit ko and give my sweetest smile.Akmang susugudin na niya ko ng sampalin ko siya, napahawak naman siya sa pisngi niya at Napa-woah naman lahat ng studyante na nasa cafe. Bakit? Sumusobra na siya i mean wala akong ginagawa sakanya then mambubuhos siya ng orange juice? And i don't know her. Para lang sa boyfriend niyang si Sky mag sama sila i don't give a fuck and yung boyfriend niya yung lumapit sakin so wala akong kasalanan.
"Opps hindi ba? My bad..."
"You bitch!" Sigaw niya at akmang hahablutin na niya ang buhok ko pinigilan ko siya at sumugod naman ang mga alagad niya.
Good thing biglang pumunta si Anne at siya na ang umaway sa mga alagad ni bitch.
"Yes i'm a bitch, and i'm proud of it. So don't messed up with this bitch again you slut!" And for my final show i slapped her face really hard!
"Woaaahhhh!" Sigaw ng mga students.
"What's going on here!?" Sigaw ng dean oh-ow...
"That bitch slapped me!" Turo ni Clown sakin so ako pa? Yes i admit it sinampal ko siya but siya yung nauna.
Tumingin naman sakin yung dean.
"No siya yung nauna yes i slapped her but siya yung nauna sinabuyan niya ko ng orange juice!" Pagdedepensa ko.
"No! ikaw ang naun---"
"Enough! Let's talk about this in my office! Go to all your respective classrooms the show is over!" Sigaw ng dean sa mga students na nanunuod kanina pa nag bell pero kalahati ata ng students andito.
Look what this bitch done!
Hindi ko naman nakita si kuya so baka nasa classroom na nila yun.
Si Anne at ang mga alipores ni clown ay sumama din sa dean.
***DEAN'S OFFICE***
"So what happened?" Mahinahon pero ramdam mo yung galit sa tanong ng dean.
"She slapped me!" Sigaw ni clown.
"Yes it's true!" Sigaw ng mga alipores niya.
"Yes i slapped her just to defend myself but she's the one who started the fight." Pagdedepensa ko.
"That's not true!"
"Yes it's true!" Sabi naman namin ni Anne.
"STOP!" Sigaw ng dean. "Explain first Ms.Hernandez"
Huminga ako ng malalim bago nagsalita.
"She's the one who started it dean kumakain kami ni Anne sa canteen then nagulat nalang po ako ng may nag buhos sakin ng orange juice."
"So that explains why you're wet." Sabi ng dean habang tumatango tango.
"Yes po." Sagot ko naman.
Tinanong ng dean sila clown at sa huli nanalo kami syempre binigyan sila ng 1 week suspension. Iyak naman ng iyak yung clown hindi niya daw makikita yung baby sky niya.
Gusto pa nga akong sugudin kanina.Bumalik na kami sa mga classrooms namin.
***ClASSROOM***
Hindi kami nakapasok ng 3rd subject may mga pinakopya daw na notes and nag pa seat work daw.
Yung subject is Arts ngayon namin gagamitin yung Cartolina.
Ang gagawin kasi namin is slogan para sa darating na Sportfest.
So nag punta na kami sa kanya kanya naming grupo.
Binuksan ko na yung Cartolina at laking gulat ko ng may mga malaking katagang naka sulat dito...
"I HATE YOU."
WHAT THE ACTUAL FUCK?
~
Short update lang sorry kung sabaw hindi talaga nag fufunction ng maigi ang aking brain and sorry sa typos and grammatical errors hindi po ako writer nabuo lang tong storyang to dahil nga po bored ako, so kung na gandahan man po kayo sa plot ng story or pagpapatuloy ko pa ba please vote naman po and comment to know your feedbacks :( please? Thank you pang pa motivate lang po. Inspiration ganon... So ayun thank you so much!