Prologue

22 1 0
                                    

Kapag ba nagmahal ka sa isang kaibigan kailangan ang una mo muna bang iisipin o isaalang-alang ang salitang FRIENDSHIP?


Sabi nila kapag ang "Friendship" lumagpas sa LOVE at napunta sa PAIN hindi na pwedeng ibalik ang dating samahan.. Tuluyang mawawala si Happiness at syempre si Trust kahit bilang isang kaibigan lang...


What if kung talagang mahal niyo ang isa't - isa at sa kanya mo lang mararamdaman ang salitang FOREVER. Hindi mo ba kayang isugal ang Friendship na matagal mo ng pinagkakaingatan para sa Love na matagal mo ng inaasam?


Pero paano kung nung handa mo ng ipaglaban si Love, huli na ang lahat dahil nakatali kana sa isang Commitment na ayaw mo naman talaga.


At paano kung wala na talaga siya sa Buhay mo, may magagawa kapaba?


This story akala mo COMMON na kasi yung it is all about between FRIENDSHIP and LOVE.. Minsan kasi akala mo alam mo na yung mangyayari sa isang story. Pero you cant predict kung ano ba mangyayari sa isang kwento. Yung tipong alam mo na yun yung mangyayari pero kapag andun kana masasabi mo na lang "ay bakit ganun? akala ko pa naman. akala ko ganun?". Hahahaha! Sa isang story kasi madaming magiging twist na HINDI mo INAASAHAN. :)))


^Hehehe! Sana po talaga magustuhan niyo toh! Eto yung una kong gagawin kong story sa first account ko although nung Elementary pa po ako mahilig na ko gumawa kaso puro hindi tapos. Hopefully this time makapagtapos na ako ng isang story. *Fighting*


P.s

Itatry ko na magsipag magUpdate:)

A Yesterday to RememberTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon