Chapter 3: My Seatmate
Helloooo New Lifee!! ^______^
Papasok na ko sa bago kong School. Ngayon na din yung flight ni mommy so ako na lang mag-isa sa house namin mamaya. Naglalakad ako ngayon sa hallway para hanapin yung Dean's Office. Pero habang naglalakad ako yung tingin ng mga tao sa palagid ko akala mo ngayon lang nakakita ng naglalakad na "DYOSA" hahaha Joke lang. Yung mga lalaki kulang na lang "you know na po yun". Tapos yung mga babae puro nagbubulungan.. Rinig na rinig ko naman mga sinasabi nila.. Hellooo di po ako BINGI nuh!! Ramdam niyo ba??
Siya pala yung bagong student? Mukhang mataray "sabi nung isang babae
Parang may kamukha siya, teh! " sabi nung girl
Pero ang ganda niya nuh, girl? "sabat naman ng isa
Hmp! nakuu! Mas maganda naman ako sa kanya nuh? Maputi lang siya at mas matangkad sakin. Pero kung ganda ang pag-uusapan. Mas lamang naman ako nuh? "sabi nung isang babaeng insekyora sa Beauty ko. hahaha
Pero syempre mataray nga akoo diba?? Papatalo ba koo? Nginitian ko muna yung nagsabi sakin ng maganda ako. hahaha at sabay tingin ng pailalim dun sa isang girl.. *grin*
Hey You! Who said that your more beautiful than me? I think you should see your face on the mirror so you will know that you look like a FROG!!*smirk*
Tiningnan ko muna siya mula ulo hanggang paa. Habang siya parang naeewan na di mo alam.. Hahahaha! Ambad ko ba?? xD
Tumingin ka muna sa salamin bago ka magcompare sa ibang tao! Alam mo kung anung nasobrahan sayoo?? INSECURITY GIRL!! Bawas bawas din ng kaen ng ganun pag may time huh?? "sabay talikod ko sa kanila..
Kaya ayun nakatawag kami lalo ng pansin. Sa ganyan ako ehh. They dont caree!! Makaalis na nga ditoo.!
Pero bago ako makaalis biglang naghiyawan yung mga babae pati na mga baklaa. dinaig pa nga mga babae sa kakatili ehhh..
OhMama!! Ang gwapooo naman niya!! SHeyt!!! "tili ng isa di ko na alam kung bakla o babae yun. Sosobra nilang ingay ehh..
Dali lapitan natin lapitan natin..."narinig ko pa"
Lilingon na sana akoo..
kaso narinig ko yung bell. Patay di pa ko nakakapunta sa DO para kausapin yung Dean at tatanungin ko kung saan ko mahahanap schedule ko..
Hayaan mo na nga silaa. Wapakels dun sa guy! :DD
~~~~~
Pwew! Sa wakas nakita ko din yung room ko. Nakakapagod talaga! Totoo nga mas mainit sa Pilipinas kaysa sa Amerika. Kailangan masanay na ko..
Papasok na ko sa magiging room ko.. Halos puro lalaki pala classmate ko. Oo nga pala kung hindi niyo natatanung "Engineering" ang course ko.. Yun trip ko ehh..
BINABASA MO ANG
A Yesterday to Remember
Teen FictionThere's a "silent" and sometimes a "rude" man who is secretly in love to his super playgirl "friend".. But He didn't know that the girl also have a feelings for him. But again, that boy is already taken. Will the "rudeboy" will fight his feelings fo...