Bago po ang lahat nagpapasalamat po ako kay @Araeayen sa una kong reader sa kwentong to! Salamat be. :3
Chapter 4: Forbidden Love
Nandito ako ngayon sa mall habang hinihintay ko pagdating ng best ko. Tutal naman bukas pa ulit yung klase ko kaya maglilibot libot muna ako. Wala naman kasing gagawin sa bahay eh, ako lang naman mag-isa..
Uyy best? Kanina ka pa jan? Pasensya na medyo nalate ako alam mo namang malayo bahay ko dito ehh. Teka.. Ano bang problema mo at nag-aya ka maggala dito sa mall? Buti wala din akong pasok.. "si best ko lang pala.
Uhmm. wala naman best. Alam mo naman na wala akong kasama sa bahay kaya nakakabagot magstay dun.." sabi ko na lang sa kanya kahit medyo hindi talaga yun yung totoo..
Nakuu best kilala kita palagi nga tayong magkasama sa Amerika, ryt?... Common sabihin mo na.. anong problema mo??
Sabi ko nga....
Kilala ako ni best ko..
Kilalang kilala...
Ohh, oo nga pala kasama ko din si Jazzmaine Jane sa Amerika bali tatlo talaga kaming magkakaibigan dun. Remember yung pinuntahan namin sa Goldwhite St. yung muntik na kaming maligaw? Makikilala niyo rin siya sooner.. Pero mas close ko kasi si Jazz.. At tamang tama nung babalik na muna ako dito sa Phil. sila din pala.. :))
Best ano na? Anong problema mo??
Wag na lang best. Wala lang naman yun ehh..
Sus! ikaw pa. Sabihin mo na kunwari kapa na ayaw sabihin ehh..
Sige na nga.. kahit nag-aalangan akong sabihin kay best...
Best alam mo ba best? Naasar talaga ako sa HALIMAW na yun.! Alam mo yun?? Pinapanalangin mo na wag na wag mo na siya makita pero hayun!! CLASSMATE ko pa nga at wag ka best SEATMATE ko pa ang loko na yun! Kaasar ayy!! Sa dinami-dami ng lalaki sa mundo palagi na lang siya yung nakikita ko!! Grrr. Ewan ko ba best at ayaw na ayaw ko makita yun.. Kapag kasii nakikita ko yun.. Naasar lang akoo..... "tuloy tuloy kong kwento..
At pagtingin ko kay Jazzmaine...
Naka-NGANGA ang loka habang nakatulala sakin..
Ehemm.ehemm best??
Oyy best! Loka ka.. Napanganga naman ako sa tuloy.tuloy mong pagsasalita.. Akala ko ba ayaw mo sabihin..Sabi ko na ehh..
Hehehe. Si best talaga...
Pero Sehana....
Ano yun Jazzmaine??
Pwedeng PAKI-ULET yung sinabi mo?? *seriousface*
BINABASA MO ANG
A Yesterday to Remember
Novela JuvenilThere's a "silent" and sometimes a "rude" man who is secretly in love to his super playgirl "friend".. But He didn't know that the girl also have a feelings for him. But again, that boy is already taken. Will the "rudeboy" will fight his feelings fo...