Chapter 1: The man sitting beside me.
Dada! dada! dada!
Me hungry na dada. I want chokeyet dada.
Napalingon ako.. Biglang nagform yung labi ko into smile..
She looks....
She looks like Her.
The most beautiful girl I have ever met..
MY SWEETEST DOWNFALL...
Then, suddenly....
I REMEMBER THE YESTERDAY WITH HER...
~~~~~~
Kyaaaaah!!!!
(sinapak ko ng malakas yung guy na nakatabi ko pero di ko kilala c(: )
Hey why you lookin' at me that way?
Naah! Asa ka nuh! Kahit na. Kahit na maganda ka hinding hindi kita titigan! Panget ka sa paningin ko.. *grin*
Oh my! Ako? Napanganga ko ng bonggang bongga.. As in! Maganda daw ako pero Panget ako?? Aist! Anlabo naman nung lalaki na yun.. Papatulan ko sana ehh. THAT ASSHOLE ! kaso..
Sehana!
Sehana Darrean Smith!.. Hoy babae san ka ba nagpu2nta??
Napalingon ako. Mommy ko lang pala tumatawag...
Teka..
Teka lang talaga...
Mo.mommy? O_o bakit ka nandito?? (uy bkt nand2 mommy ko? Kayo ba alam nyo? Psshh. Tatakbo sana ko kaso.. Nahila na tenga ko).
Aww! Aww! Mom naman masakit..
San ka ba Nagpu2nta?.. Akala ko ba my pupuntahan ka lang saglit pero isang oras na wala ka pa din?! (tapos hinila na ko pabalik sa restau.).
Lilingon sana ko dun sa guy kaso.. Wala na siya..
Sehana Darrean lets go..
Yes mom.. Sumunod na lang ako..
~~~~~~~
Ice POV
Pssh! Napilitan lang ako magPOv dito wala akong magagawa!! Gusto kagad ng writer na toh.. Pero wag niyo aasahan na madalas ko gagawin toh!!
Palakad lakad lang ako kung saan-saan..
Bakit??
Aba! Pakialam mo? Close ba tayo?? De joke lang..
Naalala ko..
That girl sitting beside Me.
Habang nakaupo ako sa isang seat sa loob ng mall. May biglang umupo sa tabi ko. Parang wala siyang paki-alam sa mundo hula ko nga baka di nun pansin na ako katabi nya..
She looks so innocent..
Ang sarap titigan..
Pero bigla akong sinapak! Hala napakasadista naman netong babae na toh! Dinaig pa siya ng mga kakilala kong tomboy!!
Pwew! Teka!! Ansakit ng pagkakasapak sakin nung babae na yun ahh!!
(late reaction ako? pakialam niyo ba? POV ko toh!)
Oo ako yun.. Ako yung sinapak nung girl kanina! Ako lang naman si Ice blah.blah (Secret pa yung pangalan ko! di pa alam netong baliw na writer na to magiging name ko. May sayad sa utak. Aist parang yung girl kanina!) yung sumapak sakin!
Se.. Sehana ba yun? Basta siya na! Takte siya..
Maganda siya. Gaganda ng mga mata na akala mo na papatay! de joke lang! basta sarap titigan na binagayan ng mahahabang pilikmata. Maputi. Hindi talaga pangkaraniwan yung ganda niya.. Akala mo napakaaamo ng mukha! Amasona naman pala! Kaya di ko maiwasan na titigan siya. Pero sinabihan ko siyang PANGET! *grin*
BINABASA MO ANG
A Yesterday to Remember
Teen FictionThere's a "silent" and sometimes a "rude" man who is secretly in love to his super playgirl "friend".. But He didn't know that the girl also have a feelings for him. But again, that boy is already taken. Will the "rudeboy" will fight his feelings fo...