Chương 41 - 50

23.5K 563 388
                                    

41. Âm u

.

Long Tuấn Hạo thật vất vả giữ được cái mạng, bắt đầu trải qua những ngày thư thái, Cô Thần tâm tình cũng vô cùng tốt, tự nguyện vươn bàn tay ra cho cậu đếm ngón.

Túc Tòng từ đầu vốn đã thanh tỉnh, cậu ta sẽ không chủ động đi tìm phiền toái, cho nên không có uy hiếp; Sở đại thần y kiêm thiên sư hôm nay đa số thời gian là thanh tỉnh, mà sau lưng còn có lão đại hắc bang cẩn thận trông chừng, nên cũng không phải là uy hiếp; còn một vị bị Vương gia phủ cấm cửa, hiện giờ đang cố gắng khuyên vợ mình bỏ đi ý tưởng mua máy bay để bảo vệ túi tiền yêu dấu, cả ngày đều ở trong tiểu viện xoay quanh vợ, tạm thời sẽ không tới chọc tức người; Vu Ngạo bị thương còn đang nằm trên giường, cầm thú phụ trách chăm sóc cậu, cũng không thường xuất hiện; còn Thúc Văn luôn là nói gì nghe nấy, cho nên tóm lại, hiện ở trại an dưỡng này, lão đại chính là Vương gia, muốn làm gì cũng được.

Lão đại Vương gia ôm chó, chó con ôm khúc xương, hai kẻ ngây ngốc ngồi nghe anh phân tích, Vương gia nói: "Nha..."

Chó con: "Gâu..."

Cô Thần gật đầu, tiếp tục phân tích, lúc này chúng ta còn không biết Lôi Nham bao giờ sẽ hành động, mà ở đây có lính đánh thuê, có cả đội bảo vệ do Túc Thanh phái tới, cho nên sẽ an toàn hơn bên ngoài, hơn nữa hiện tại sẽ không có ai làm Vương gia không vui.

"Nha..."

"Gâu..."

"..." Cô Thần nói: "Hết rồi đó, anh tin là em hiểu ý anh."

Vương gia nói: "Là muốn ta yên tâm ở lại đây?"

Khúc xương của chó con rớt xuống đất, nó ngơ ngác: "Gâu?"

Cô Thần thân thiết xoa đầu cậu, cuối cùng cũng không nói gì thêm, đứng dậy bước đi, trước khi ra ngoài còn không quên quay đầu nhìn cậu, trong mắt có mang một chút đồng tình.

Vị Vương gia nào đó nghi hoặc nhìn anh rời đi, cho tới khi tiếng y tá ngọt ngào vang lên, thông báo lão Vương gia và lão Vương phi giá lâm, ngay lúc đó giọng nói đầy sung sướng của lão Vương phi nhà cậu cũng vang lên từ phía hành lang. "Con ơi ~~ mẹ tới rồi ~~"

Vương gia cứng hết cả người, cậu lại phải nhìn thấy tên yêu nghiệt ấy nữa rồi.

Chó con cúi đầu nhìn khúc xương dưới đất, giãy giụa kịch liệt "Gâu gâu gâu!""

Vị Vương gia nào đó lập tức ném nó đi, nhìn nó vui vẻ ngậm lấy khúc xương rúc xuống dưới tủ, ngay sau đó, cửa phòng mở ra, mẹ cậu thoáng cái bay chầm đến, ôm cậu vào lòng xoa xoa nắn nắn. "Con à, mẹ rất nhớ con ~"

Vị Vương gia nào đó ngây ngốc gật đầu "Con cũng rất nhớ mẹ..." Cậu thì thào, "Nếu như chỉ có một mình mẹ tới thăm thì con sẽ càng vui hơn nữa... thật đấy..."

"Hử, con nói gì?"

Long Tuấn Hạo không đáp, yên lặng quay đầu nhìn cửa phòng, sau đó yêu nghiệt nhà cậu chậm rãi xuất hiện, cậu yếu ớt đưa tay chào. "Hi..."

[Đam] Liệu dưỡng viện trực bá gian (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ