31. Lần này
.
La Dịch ôm Sở Kiên về phòng, sau đó cứ ngồi ở đầu giường, lẳng lặng nhìn cậu, ánh mắt trầm tĩnh thâm thúy, khí tức tỏa ra quanh người cũng cực kỳ túc mục khiến các bác sĩ và y tá chung quanh đều cảm thấy vô cùng áp bách, chỉ có thể đứng nép ngoài cửa, thò đầu vào xem xét chứ chẳng ai có can đảm đến gần. Bọn họ thật sự là nghĩ mãi không ra, vì sao một thanh niên tốt như La Dịch lại có thể nhanh chóng hóa thân thành nhân vật đáng sợ kia được.
La Dịch phát hiện tầm mắt của họ liền nhìn thoáng qua, đám người lập tức rụt đầu về, thuận tiện đóng luôn cửa lại, quả thật là vô cùng thức thời. Anh thở dài, vuốt mặt một cái, sau đó đứng dậy mở cửa, cười hì hì, lễ phép nói với những người bên ngoài, "Mọi người cứ đi đi, khi nào cậu ấy tỉnh, tôi sẽ gọi."
Mọi người lập tức bị tốc độ biến sắc mặt của La Dịch kinh động, một đám đều đứng sững tại chỗ, máy móc gật đầu, "A, ừ, được."
"Cứ thế nhé." La Dịch cười hì hì phất phất tay, đóng cửa.
Đám người đứng ngoài cửa hai mặt nhìn nhau, một lúc sau mới có người mở miệng, "Mọi người nói xem... tỷ lệ tiểu Dịch là người hai nhân cách khoảng bao nhiêu phần trăm?"
Cả đám đều trầm mặc.
Tâm tình của La Dịch có chút nặng nề, sau khi đóng cửa liền đứng tựa người ở đấy, nên lúc nghe mọi người thảo luận anh không khỏi cười khổ, nghĩ thầm, cứ tiếp tục thế này có khi mình cũng biến thành người hai nhân cách cũng nên. Anh đi trở về bên giường, lặng lẽ nhìn người đang nằm trên ấy. Sắc mặt Sở Kiên lúc này vẫn tái nhợt như cũ, hai bờ môi không chút huyết sắc khẽ khàng run rẩy, đôi mày khó chịu nhíu chặt lại, vầng trán cũng ướt đẫm mồ hôi, hiển nhiên là ngủ không hề ngon giấc.
La Dịch nhìn một lát, cũng xoay người lên giường, kéo cậu vào ngực mình, nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc, dịu giọng trấn an, "Ngoan, không có việc gì, mọi chuyện đều đã qua."
Sở Kiên đang hôn mê dường như cảm nhận được hơi ấm từ lồng ngực anh, đôi mày đang nhíu chặt hơi giãn ra một chút, thậm chí còn vô ý thức tiến sát thêm vào người anh. La Dịch hôn hôn đỉnh đầu cậu một chút, lau đi mồ hôi trên trán cậu, sau đó kéo tay cậu qua, nắm chặt trong bàn tay ấm áp của mình, trầm mặc không nói lời nào.
Không khí trong phòng ngủ vô cùng yên tĩnh, La Dịch nhìn lên trần nhà, đang tự hỏi có cần ngủ một giấc không thì nghe thấy một tiếng gọi thật khẽ, "Thành Hiên..."
Thân thể La Dịch lập tức cứng đờ, chỉ nghe người trong ngực mình tiếp tục thì thào, "Thành Hiên..." Thanh âm ấy vô cùng yếu ớt lại run run như sợ hãi, tựa hồ chỉ cần vừa chạm vào không khí lập tức sẽ vỡ tan thành ngàn mảnh nhỏ, âm rung nghẹn ngào như mang theo mùi vị của nước mắt, khiến người nghe như cảm nhận được nỗi tuyệt vọng khôn cùng.
La Dịch không khỏi cúi xuống nhìn cậu, Sở Kiên nghiêng đầu, đôi môi lúc khép lúc mở, sau đó khóe mắt có một giọt nước mắt chậm rãi chảy ra, lại lập tức rơi vào trong tóc, không còn bóng dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] Liệu dưỡng viện trực bá gian (hoàn)
General FictionLiệu dưỡng viện trực bá gian. Tác giả: Nhất Thế Hoa Thường. Thể loại: xuyên việt, linh hồn chuyển hoán, hoan hỉ oan gia, nhất công nhất thụ, hài, HE. Tình trạng: Hoàn. Số chương: 59 chương. Người dịch: QT ca ca. Người edit: Ameaki + Doa...