Chương 51 - 59 (hoàn)

24.4K 723 1.1K
                                    

51. CS người thật

Một tiếng "ầm" nổ vang trong không trung, bạn trợ lý bi kịch liền vội vã chạy vào phòng viện trưởng. lúc này, Lê Hiên đang ân cần đấm vai cho vợ, còn Tiểu Ngọc đang ngồi đọc báo, trên chiếc bàn bên cạnh đăt một tách hồng trà nóng hổi, khói trắng bốc lên khiến khuôn mặt cậu có vẻ mờ ảo.

Lê Hiên vừa đấm vừa nịnh nọt hỏi, "Vợ ơi, đấm thế này được chưa? Được rồi đúng không?"

Tiểu Ngọc đang cúi đầu xem báo đáp lại một tiếng, "Ừ."

"Vậy là tốt rồi." Lê Hiên cười tủm tỉm, tiếp tục đấm bóp, đúng lúc này, cửa phòng mở ra, cậu trợ lý hấp tấp xông thẳng vào, sắc mặt trắng bệch, lắp bắp, "Viện, viện trưởng, không ổn rồi." Vừa dứt lời, từ bên ngoài lại truyền đến một tiếng nổ lớn, Lê Hiên rốt cục cũng nhìn thoáng qua bên ngoài một chút, rồi thở dài, "Nói đi, chuyện gì? Có người xâm nhập sao? "

"Không phải có người xâm nhập, là Vương gia," nói đến đây, bên ngoài lại vang lên một tiếng nổ khác, cậu trợ lý run rẩy, lắp ba lắp bắp nói tiếp, "Vương, Vương gia cùng, cùng, đại đặc công đang chơi CS người thật, hơn nữa trong tay bọn họ còn có một hộp bom... đang, đang cho nổ vài thứ..."

Tay của Lê Hiên khựng lại một chút, nháy mắt mấy cái, lại nháy thêm mấy cái nữa, chậm rãi tiêu hóa những lời này, một lúc sau mới hỏi, "Cho nổ cái gì?"

"Thông đạo," sắc mặt của cậu trợ lý trắng bệch, "Bọn họ đã phá sập mấy bức tường rồi. "

Tay của Lê Hiên ngừng hẳn lại.

Trợ lý cẩn thận quan sát nét mặt của anh, thử gọi, "...Viện trưởng? "

Lê Hiên vẫn còn đang tiêu hóa những lời này.

Tiểu Ngọc lật tiếp một trang báo, hờ hững nói, "Đấm tiếp đi."

Lê Hiên ngơ ngác, tiếp tục đấm bóp cho Tiểu Ngọc, trợ lý nhìn thoáng qua một chút, lại thử gọi một tiếng, "...Viện trưởng?"

Lê Hiên vẫn còn chưa tiêu hóa xong, bên ngoài lại truyền đến thêm một tiếng nổ lớn. Anh lập tức hoàn hồn, sắc mặt chuyển sang màu trắng bệch, vội vàng nắm lấy cổ tay cậu trợ lý, "Cậu... cậu nói bọn họ đang cho nổ ở đâu?"

"Cho nổ ở trong sân," trợ lý lo lắng nói, "Đang phá sập tường!"

Lê Hiên run hết cả người, biểu tình nôn nóng, mấy bức tường đó tốn rất nhiều tiền của anh nha! Bọn họ không phải đang cho nổ sập tường, mà là mạng sống của anh! Anh tức giận nói, "Cái đám phá sản này!" Dứt lời liền chạy vội ra ngoài, cậu trợ lý thấy thế, lập tức xoay người đuổi theo viện trưởng nhà mình.

Tiểu Ngọc lạnh nhạt nhìn cánh cửa mở rộng, chậm rãi đứng dậy bước ra ngoài. Ngay lúc cậu chuẩn bị ra khỏi phòng, Lê Hiên bỗng nhiên quay trở lại, đẩy cậu xuống giường rồi dùng dây thừng trói hai tay cậu lại, cột vào thành giường phía trên. Tiểu Ngọc liền nổi giận, "Lê Hiên!"

Lê Hiên run rẩy, toát mồ hôi lạnh, lắp bắp nói, "Thật, thật, thật, xin lỗi... Anh, anh, anh xin lỗi, anh sẽ quay lại ngay, đến lúc đó em muốn chém giết hay lột da gì cũng, cũng được..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 21, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đam] Liệu dưỡng viện trực bá gian (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ