21. Công và thụ
Nằm trên giường lớn xa hoa, Long Tuấn Hạo mới kéo lại được chút thần trí ít ỏi còn sót lại, chỉ thấy lồng ngực phập phồng kịch liệt, da thịt vẫn còn ửng đỏ, mà trên người hắn... lại có thêm một người khác.
Ngoài cửa sổ là ánh nắng chói chang, thỉnh thoảng còn nghe tiếng chim hót, tiếng các y tá cười thanh thúy như chuông đồng, mùi hoa thoang thoảng, mà trong phòng, Long Tuấn Hạo nằm trên giường lớn, khàn khàn nói, "Ta đã nói với ngươi, ban ngày tuyên dâm là không đúng... Ngô..." Còn chưa nói xong, hung khí trong cơ thể đã hung hăng thúc vào thật sâu, một đợt tê dại lập tức tràn lên đại não khiến Long Tuấn Hạo không nhịn được mà rên rỉ ra tiếng, cả người trở nên mềm nhũn.
Cô Thần cúi đầu nhìn Long Tuấn Hạo, chỉ thấy con ngươi của cậu nhiễm một tầng thủy quang liễm diễm, có thể dễ dàng nhận thấy là do bị tình dục bức ra, da thịt cậu vô cùng nhẵn mịn, cực dễ lưu lại dấu vết, dấu hôn nhỏ vụn trải một đường từ cần cổ trắng nõn xuống đến thắt lưng nhìn rất là gợi cảm, tất cả đều khiến hô hấp của Cô Thần nặng thêm vài phần. Anh thở dốc, khẽ cười một tiếng, "Em vẫn còn hơi sức để nói những chuyện này sao?"
"Ngươi làm gì được... Ân... ta..." Long Tuấn Hạo thở hào hển, mệt đến một ngón tay cũng không muốn động, nhiệt độ trong cơ thể vẫn chưa biến mất, khoái cảm chiếm lấy toàn bộ đại não khiến hắn có ảo giác bản thân mình giống như một con thuyền cô độc giữa đại dương, chỉ có thể không ngừng dập dềnh theo từng ngọn sóng.
Mỗi hơi thở của Cô Thần đều nóng đến kinh người, cơ hồ có thể đốt cháy cả không khí xung quanh. Anh cúi đầu hôn người dưới thân, cùng lúc, Long Tuấn Hạo cảm thấy cánh tay bên hông mình thoáng siết chặt, thứ nằm trong cơ thể hắn cũng ma sát càng lúc càng kịch liệt, khiến hắn không khỏi buột miệng kêu ra tiếng. Cuối cùng, không biết đã qua bao lâu, người bên trên chợt ngừng động tác, Long Tuấn Hạo cảm thấy một luồng ấm nóng đổ vào trong cơ thể, đáy lòng hắn không khỏi run lên, cũng tiết đi ra.
Cô Thần hôn hôn Long Tuấn Hạo, chậm rãi rời khỏi rồi nằm xuống bên cạnh, bình phục hô hấp, cười hỏi, "Cảm giác thế nào?"
Long Tuấn Hạo thở dốc vài lần, rồi mới lẩm bẩm, "Xuân tiêu khổ đoản nhật cao khởi, tòng khởi quân vương bất tảo triều..." (Hai câu thơ trong "Trường Hận Ca" của Bạch Cư Dị...Về ý nghĩa... thôi bạn nào không biết cứ google đi... da mặt mình mỏng mà :">)
Cô Thần nhịn không được bật cười, "Bây giờ là ban ngày."
Long Tuấn Hạo không quan tâm, tiếp tục nói, "Ái phi, không bằng ngày nào đó ngươi cũng cầm ba thước bạch lăng đi Mã Ngôi Pha thắt cổ tự tử đi cũng được... Bản vương nhất định sẽ mãi nhớ về ngươi... Thật sự..." (Dương Quý Phi trong "Trường Hận Ca" bị treo cổ ở Mã Ngôi Pha y như vậy =)))
Cô Thần lại cười ra tiếng, vòng tay ôm lấy Long Tuấn Hạo, nghiền ngẫm nói, "Anh thấy em vẫn còn rất có tinh thần, hay chúng ta lại làm thêm một lần?"
Long Tuấn Hạo sợ đến mức run hết cả người, vội vàng nói, "Bản vương đã là nỏ mạnh hết đà..." Đùa kiểu gì vậy, người này bình thường tuy nhìn có vẻ ôn nhã, nhưng trên giường tuyệt đối là cầm thú, hỗn đản!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] Liệu dưỡng viện trực bá gian (hoàn)
General FictionLiệu dưỡng viện trực bá gian. Tác giả: Nhất Thế Hoa Thường. Thể loại: xuyên việt, linh hồn chuyển hoán, hoan hỉ oan gia, nhất công nhất thụ, hài, HE. Tình trạng: Hoàn. Số chương: 59 chương. Người dịch: QT ca ca. Người edit: Ameaki + Doa...