Find more information

9 1 0
                                    

  ❣ ❣❣❣❣❣❣❣❣ 

Sorry ngayon lang nakapag update .Enjoy the story.

God Bless.

  ❣ ❣❣❣❣❣❣❣❣❣❣❣❣❣❣❣❣❣❣❣❣ 



                  "Bye...." sabi ni Yel ng mahina na ang boses niya nang sinabi niya iyon."Oh no! hindi ko man lang kinuha yung number niya,facebook or something na maka communicate ako sa kanya. Ang tanga lang.!" sabay kamot nito sa kaniyang manipis at mahabang buhok.


             MAya maya ay tumunog ang kanyang cellphone,may tumatawag.Kinuha niya ito sa kaniyang bulsa.Ang kaniyang mommy ang tumatawag.


          "Hellow mommy."umpisa nito.


          "Are you finnish sweetie.?"tanong ng kaniyang mommy sa kabilang linya.


          "Not yet.10 more pa po."sagot ni yel


         "Yan talaga basta 1st time mong mag grocery ng nagiisa.Tapos na ako,ikaw taposin mo na yan,pagkatapos ibigay mo sa kay kuya Jay,kilala mo naman siya diba?.He's in the 1st counter,tapos pumunta kana dito sa office ng Daddy mo.Dito nalang ako maghihintay sayo."


          "Yes Mommy.Mommy?"


         "Yes Sweetie?"


        "Can i get two packs of CREAM-O?.please...please."nagmamakaawang boses nito.


        "OK.Ikaw talaga sige taposin mo na yan."Pagsang ayon ng kaniyang mommy.


       "Yes.Thank you mommy.sige po I Love You bye" pagpapaalam niya dito at saka pinatay na ang tawag.


       Naglakad na agad si Yel para taposin ang kaniyang ginagawa.Unang kinuha nito ay ang paborito niyang cream-o at pumunta sa ibang mga bilihin.Pagkatapos niyang kunin lahat at pumunta na siya sa 1st counter sa paglalakad niya agad niyang natanaw si Kuya Jay.Si Kuya Jay ang Second Secretary ng kaniyang daddy,siya ang palaging gumaguide kay Mommy Yassmyn at kay Yel sa pag grorocery ng mga ito.Ito ang palaging nakabuntot sa mag-ina tuwing nasa supermarket sila,Ito minsan ang dumadala ng cart,kaso ngayon dahil sa hapon na nakapunta sila Yel sa grocery,at dahil sa pagprepresenta ni Yel,ay hindi na nakabuntot si Kuya Jay sa mag-ina.Pinahintay nalang ni Mommy Yassmyn si Kuya Jay sa 1st counter,dahil ibibigay nalang daw sa kaniya ang mga nagrocery nila at siya ng balaha.


           

         "Good Evening Ma'am Yel,Akin na po yung cart niyo,ako na pong bahala dito."Nang nakarating si Yel sa 1st counter agad siyang binati ni Kuya Jay at kinuha nito kaagad ang cart na dala ni Yel.


         "Evening na po ba?"tumingin siya sa color white,Bell & Ross brand niya na relo ."It's 6:45 already." then she smile to kuya Jay ang she says "Thank You Kuya Jay" at naglakad na papunta sa office ng kaniyang daddy.Hindi kalayuan sa kaniyang pinanggalingan may isang kwarto at mahina niyang binuksan ang pintuan.

I'll Never Let You Go♥∞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon