♥♥
╚» █║▌ «╝
"Good Afternoon.Sorry I'm Late." Bati ni Yel sa mga kaibigan.Ngayon ay nandito sila sa isang coffee shop na nasa mall lamang ng daddy ni Yel.
"You're always late.haha" sabi ng kaibigan nito na si Crystal,bumeso ito kay Yel.
"Hindi kaya si Sy ang late.Sadyang maaga lang talaga tayong dalawang dumating.haha" Sabi na ng isa niting kaibigan na si Madi.Tumayo ito at bumeso na rin kay Yel.
"Oo Ryst haha.! i'm not late." tumingin ito sa kaniyang relo."Oh it's ecxactly 4 o'clock kaya hindi ako late naka rating ako ng eksakto.By the way,where's Cherry and Will.?" Tanong ni Yel sa dalawang kaibigan.
"Si Will coming na daw and Cherry,alam na!." Sagot ni Crystal.
"Hi Guiz! " Lakas ng boses ng pagkasabi ng isang babaeng papunta sa table ng tatlo.Lumingon naman kaagad ang tatlo at agad na tumayo para magbeso.Isa na namang kaibigan ang dumating.
"Will ang boses mo nakakabulabog,puweding paki hinaan naman kung minsan." Sabi ni Yel.Agad na bumeso at Umupo na agad.
"Sy it's ok!.ito naman oh. ito kaya ang pangtakot ko.Oh nakita mo ang sipag na nilang magtrabaho." Sagot ni Will agad na napunta ang mga mata nito sa counter ng Coffee shop.
"Ikaw talaga.Sus mas bata kapa sa kanila at hindi pa talaga ikaw yung boss kaya huwag mo muna silang takotin." Sabi ni Madi
"Oo nga at saka makihalubilo ka mina sa kanila."sabi naman ni Crystal.
"Sus yabang mo talagang Chinita ka.Will bago ka maging boss Magtrabaho ka muna sa mga Coffee shop ninyo." Sabat naman ni Yel.
"I Don't want to do that,I born to be a boss.At tsaka don din naman ako papunta eh,sa pagiging boss,kasi nga ako naman ang magmamana ng mga coffee shop ng family ko cause i'm the only child na meron sila." Depensa ni Will sa sarili.
"Hey!Hey! Braty Girl.Before you become a boss,Start in the first.Rason mong bulok,at paano kung magkakaanak ulit ang daddy at mommy mo.? Oh may lusot kapa sa gusto mo!.Braty Girl.!" sabi ng isang babaeng dumating. Agad lumingon ang apat dahil sa boses na narining nila.
"Andito na! Andito na! ang lalaban sa brat ni Will.Hi Cherry here you are!".Sabi ni Yel.Agad na tumayo at bumeso.
"And You're late again." Tumayo na rin si Crystal at bumeso.
"Always!" sumunod na bumeso ay si Madi.
Bumeso na rin si Will."Aysus bahala na brat,basta hindi lang gid late parminte." Sabi agad nito ng Ilonggo pero nasa Tagalog parin ang boses.Sa sinabing iyon ni Will ay nagulat ang apat at agad na tumingin dito. at agad tumawa.
"Edi wow!" sabi ni Crystal
"What the! Where did you get that word.?" sabi naman ni Cherry.
"Malamang sa I longga nilang kasambahay.Haha" Nakatawang sabi ni Yel.
"Ang Pangit ng pagkasabi mo don.haha" sabi ni Madi na hindi parin maalis ang tawa dahil sa narinig.
"Eh that's life dahil sa doses kong to ang dami ng natatakot kaya marami akong malalaman.This is my anting anting." sabat naman ni Will.
"Wahhh.Tologo! Palakpakan.Ang weird lang!" pamilosopa ni Crystal.
BINABASA MO ANG
I'll Never Let You Go♥∞
Teen FictionHi.This is my First story,i want to finnish this story.So guys,sorry kung hindi agad ako makaka-update ng kaagad-agad.GOOD or BAD comments tatanggapin ko po,well nagbigay naman kayu ng oras para basahin o magbigay ng comment sa ginawa ko at Laking p...