At the school

4 0 0
                                    

"Ok we're here na. YES!!!! Hahaha" - sabi ni kate sabay bukas baba sa kotse F.Y.I. guys di ko kotse ah kotse ni lorraine ang gamit namin pero may mga sarili rin naman kaming mga sasakyan.

" Look who's here..."- sabi ni cassandra sabay taas ng kilay at tinuro ang lalaking papunta sa sikersyon namin.

"ohmegerd! si beloved boyfriend mo elle!" - singit ni Jene

yes tama po sila ang mahal kong jowa siya lang ang naglakas loob na ligawan ang isang nerd at weird girl na katulad ko ewan ko nga ba kung anong nakain niya at nanligaw.

"I've been searching for you everywhere andito ka lang pala" - sabi niya sa akin sabay kiss sa pisngi ko.

"Wah epek koya kararating lang namin kaya di mo talaga siya makikita"- mataray na sabi ni stephanie.
hmmm bakit ang tataray nila at ang mamaldita nila kay vince? yes siya si Vince Kurt Chan isa sa mga varsity players ng university namin isang sikat at friendly na studyante. 2nd Year college na siya Psychology ang kinukuha niya.

"Ahh ganun ba so san kayo ngayon? and what time ang start ng klase mo yatot?"- Vince

"Oh my koya C.S. naman please as incommon sense, asan ba kami ngayon? malamang andito sa parking lot nakatayo. Actually may klase na kami kaya WE HAVE TO GO"' sambit ni kate in mataray mode.

Ano ba kasi talaga nangyayari? bakit ganun sila kay vince? Aba naman kainis....

"Ahh ok so klase niyo na? Lika hatid na kita"-Vince

"Ahh Hindi na kasama ko naman sila Kate eh next time na lang yobab ha :) "-me sabay ngiti sa kanya.

"Kung may next time pa! tara na nga baka malate pa tayo sa klase natin"-Stephanie

"Sige yobab una na kami ha"-me sabay wave sa kanya.

hmm bakit ito si kate at stephanie parang anlaki ng galit nila kay vince.

Habang naglalakad kami. Antahimik so i break the silence.

"Ahm girls? May I ask something?"-me

"What is it? Basta wag lang tungkol sa math ha or about money ok" sagot ni Jene

"Hmm as if naman. Ahm pansin ko lang kasi kanina bakitbparang anlaki ng galit niyo kay vince?"-me

"Simple lang ang sagot diyan sa tanong mo my dear. Dahil manloloko siya"-sagot sa akn ni kate.

Ha? O_O gulat ako sa sinabi ni kaye. paano niya nasabi iyon? eh ang bait bait naman ni vince.

"Paanong manloloko?"-me

"My Ghad dear! di mo pa pala alam"- singit ni cassandra

"ang alin"-me

"Si Vince at si Nicole they have an affair"-sabi ni Jene in a high tone

O_O Nagulat ako sa sinabi nilang yon ha. Si vince at Nicole may affair? Aba naman tindeeeeee!!!!! well matitikman nila ang beach side ko este b*tch side pala hehehe...

Tell me you love me and Forever I'll be yoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon