A//N:Sorry guys medyo natagalan bago ako nagupdate ulit :) medyo busy sa studies alam niyo naman na hahahaha... ok tuloy na ang storiya...
"Let's go!" I said in a high tone with matching taas kilay pa yan
"at saan naman pupunta ang REYNA ng mga WEIRDO?" Jene said
"I know what's on your mind my dear dirty bitch" Kate said with evil grin
"Yeah! my twinii bitch. Mangkakalbo lang naman tayo" I said it with my biggest evil smile. Oy. kahit naman ganito ako na nerd, at weird may pagkamaldita pa rin naman ako.
"HAHAHAHAHAHAHAHA!!! I like that! tara na! but wait. where's the scissors?" Saad ni Jene.
aba namam loko, gunting? saan naman niya gagamitin ang gunting?
*PAK*
"ARAY! ansakit nun ahh!!!" Pagreklamo ni Jene"Shunga! saan mo gagamitin ang gunting?" ani Cassandra
"Boba! kamay ang gagamitin hindi gunting!" bulyaw ni Stephanie
So ayun matapos ang bangayan ng tatlo pumunta na kami sa kinaroroonan ng higad at unggoy.
Humanda ka sa akin Higad ka. Magpaalam ka na sa pinakamamahal mong buhok...
"Look oh! ang ganda ng movie!" Jene while making a gesture na kinikilig
"Ang Ganda nga Super sweet nung dalawang bida nakakakilig!" sumbat ni Lorraine
"Yatot! ano ginagawa mo dito?" gulat na sabi ni Vince
aba maang maangan pa sarap sapukin...
"Babe total andito naman na yang dirty nerd na yan tell to her na dali" singit ni Nicole
aba naman nagsalita ang higad sarap sabunutan sarap sapukin... pag umpugin ko pa kayong dalawa ehh...
"what?! ohhh hahahaha my dear nicole wag ka nang magabala pang magsuggest o magpaalala dahil ako mismo tumatapos ng relasyon naming dalawa niyang BOYFRIEND MONG UNGGOY!" saad ko sa kanila.
pag harap ko kay Vince *pak pak pak pak* sabay sampal gulat lang ang loko di nakaimik hahahahaha
"para sa panloloko mo yan sa akin salamat at niloko mo ako pinatunayan mo lang ang mga paratang nila sa iyo!" after kong sabihin yun kay vince humarap ako ulit kay nicole na nuo'y nakangiti pa huh! tignan natin sa gagawin ko sa'yo kung makakangiti ka pa.
"here's my gift for you B*tch!" ( sabay sabunot sa kanay) di naman siya nakaganti dahil hinawakan siya nina Kate at Karen."See you on our class. Kung may ihaharap ka lang maayos na mukha kasi sa tingin ko kailangan mo na ulit magpaayos nicole goodluck" I said with evil smile after that fight umalis na kami.