Chapter 2

497 13 0
                                    

Zathryn's POV

Break na ngayon at nandito kami ni Joyce sa Pizza house favorite nya yun eh.
Sinabi ko na rin kay Joyce yung tungkol dun sa Coffee Shop na I- inquire ko sabi nya sasamahan nya raw akong pupunta sa Saturday dahil wala naman daw syang gagawain tinawagan ko na din pala ito and then sabi nila pupunta na lang daw ako roon with some requirements binigay nya naman yung address nung tinawagan ko at mukahang di naman ata mangloloko dahil alam ko naman kung saan banda ito.

"Uy, Zath! Congrats ah feeling ko para ata sayo ito work na to talagang masipag ka na anak and independent ka pa." Sabi ni Joyce na mukhang may halong joke.
Nag-smile lang ako.

"Joyce thank you sa support ha?"

"Hahaha! Wala yun no."Joyce

"Pero Joyce di pa tayo sure kung matatangap ba ako."sabi ko

"Don't worry, I- pray mo na lang yan, ha?"sabi ni Joyce with encouragement.

"Thank you!" Sabi ko at nag tuloy na lang ako sa pagkain.

-------------------------------------------

Bumalik na kami ni Joyce sa school at nag take ng 3rd Subject, Lab Test Lang ako ngayong hapon kasama ng mga classmates ko.

Nakita ko yung 3 new guys na pumasok na rin.

"Hi Miss!" sabi ni funny Guy

"Uh, Hi." Sabi ko naman,pa cute lang ang isang to.

Nag smile lang sya saakin and then.

"Siguro, kilala mo na ako?"sabi nya

"Uh, I think so? Hehe." Sabi ko, eh hindi ko pa naman alam yung name nya kalimutan ko ata kanina lang diba morning yun.

"Haha! I'm Matthew, ang dali mo naman makalimut ata Miss." Sabi nya sabay lahad ng kamay nya, Ah nakikipag friends? At nang asar pa talaga Ah.

"Zathryn." Tipid kung sagot, sabay smile of course. I don't wanna be too rude.

"Ang Unique naman ng name mo miss at ang ganda bagay sayo." Sabi ni Matthew
Tss. Bolero lang, Haha!

"Thank you!" Sabi ko, sabay tingin doon sa likod nya Ay nakalimutan ko ata may mga kasama pa din pala sya.

"Hi Zathryn, and I'm Andrew." Ay bakit parang nagulat ata ako. Ang gwapo nya kung mas malapit at ang amo ng face nya pero hindi ko type ewan ko ba hindi siguro cute, Haha!

Waitress Meets Mr. CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon