Kenji's Fifth Diary ( Continuation )

219 0 0
                                    

Sorry for the very looooooooooooonnnnnnnnnnnnggggg wait, busy ee :)

so here it is, ENJOY :D

------------------------------------------------------------------------------

Kenji's Fifth Diary (Continuation)

"Kenj, punta lang ako ng washroom" paalam nya.

"Anong gagawin mo dun?" natural ee di magwi-wiwi ! gago ka talaga kenji !

"Bakit kelangan mong malaman?" ee sa gusto ko ee, bakit may angal ? tss !

"Gusto ko lang." 

"Wag na." 

"ANO NGA ?!" naiirita na ako ah ! masama bang magtanong ! tong babaeng to ! 

"IM GOING TO PEE. YOU @SS!" ayan na ! nagwala ! tsskk. bawal bang magtanong kung ano ang gagawin nya don ?! napaka simpleng tanong ee ! psssshhh !

Mga babae talaga ngayon ! di ko maintindihan, napaka ! aarrrrggggg ! nagtatanong lang naman yung tao ee.. Masama bang magtanong ako sa kanya ?! ee sa di ako mapakali pag wala sya sa tabi ko ee. tsk !

TEKA O.O A-ANONG SABI KO ?! PSSSSHHHH H-HINDI TOTOO YUN AHHHH ! GUNI-GUNI KO LANG ATA YUN ! PSSSSHHH ! TINGNAN MO NA ! YUNG MEGAPHONE NA YUN ! MALILINTIKAN TALAGA YUN SA AKIN !

Bakit ang tagal naman ata nung babae na yun ?! ganun ba talaga katagal ang mga babae pag napunta sila sa washroom ? imposible naman ata ! teka nga ! matignan nga don..

Mga ilang minuto din ako naghintay sa kanya dito ahhh ! Tapos ayun nakita ko na ang loka-loka ! nagtatanong kung ano ang ginagawa ko sa labas ng cr ?! malamang ! ee di inaantay sya ?! ang bobo talaga nito.. Dakdak ng dakdak walang katapusan, hindi ba sya napapagod ?!

At ang kinaiinisan ko pa ay nung nagtanong ako kung bakit ang tagal nya ang unang sagot nya ee natagalan sya sa paghahanap sa cr tapos ang pangalawa,,,

"Pati nakasalubong ko si Lucas" 

potek  na Lucas yan ahhh ! pati ba naman si Athena may plano syang agawin ?! gagong yun ahhhh ! talagang kinakalaban ako ! Tyaka itong babaeng to ! alam nyang magkagalit kami ni Lucas kinakausap parin nya ! ano bang gusto nyang palabasin ha ?! naiinis na talaga ako sa kanya ! 

Tumalikod ako pagkatapos naming magbangayan ! ayoko ng makipagbangayan sa babaeng to ! di naman nakakaintindi ee ! ang hirap paintindihin ! di ba nya maintindihan na MAGKAGALIT NGA KAMI NI LUCAS kaya sana di nya kinakausap !!!!!! arrrrrgggggg t*ngna talaga oh !

Habang naglalakas ako palayo bigla syang sumigaw..

"HINDI KO PALA MAINTINDIHAN EE, EE DI IPAINTINDI MO SA AKIN ! Look, im sorry. Ayokong madamay sa gulo ninyo, wala naman akong alam diba? Pumayag na nga ako na tulungan kang mabalik si Abigail eh, if patuloy tayong ganito, then our plan will not succeed.. ano bang masama kung magiging magkaibigan kami diba?" ee sa ayw ko lang ee, ayokong magkalapit kayo dahil alam kong mahuhulog ka sa kanya at yun ang di ko gustong mangyari !

"Kasi.... meron kang..... yun...... hindi malabong magustuhan ka ni Lucas" PAKSH*T naman to oh ! nautal pa ako ! letcheng buhay to ! ang hirap talaga nyang paintindihin. psssshhh

"ha?" ang hina talaga ng kokote nito. -_-

"Magkaibigan tayo baka saktan ka ni Lucas, ayoko na mangyari yun sayo. Kahit na lagi tayong nag-aaway, ayokong gaguhin ka na lang ng isang gago." 

"Wag ka na ngang magalit ! Tara mag mall nalang tayo!" tssss. ang haba ng sinabi ko yun lang sasabihin nya sa akin ?! tsk.

"Tss. ikaw talaga. Tara na nga."

Yun na po muna :)

Kenji Delos Reyes DiaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon