EIGTH<3 (tROYS POV)

5 0 0
                                    

TROY’S POV

Ako pala si Troy Mindez..21 yrs.old…mejo matangkadtapos…mabait..mahilig sa..barkada…at maraming babae..ang nag hahangad..saakin….alam ko naman kasing..gwapo ako….huminto na ako sa pag aaral..dahil sa barkada…marami kaming mga kamaganak sa abroad..at marami rin ang gustong kunin ako..

Bata palang ako..meron nang sumusunod saakin..alam kong kapit bahay lang namin sila..nung isang umaga….tinanong ko kung sino sya…sabi nya sya daw si Mikaella..

2nd yr.highschool palang ako..ay sinusundan na nya ako….pero..nung malaman kong may gusto sya..saakin..ay pinag sabihan ko syang..wag nalang nyang ituloy..yun.at lumayo na saakin..pero…matigas..sya..nung nakatungtong na sya..nung highschool..ay..mas gumaganda sya..pero..still pinapalayo ko parin sya…

FLASHBACK

Isang gabi nag kayayaang..uminom…mejo maaga pa nun..may mga tao panga sa labas e..mejo nakainum na ako nun…

Nakita ko si Mikaella…kaya nilapitan ko..

“Tr-Troy…anong kailangan mo?”tanong nya.at umiilag..pa sya.dahil..pasuray suray na yung mga tayo ko..at lakad..

“mika….diba?mika ang pangalan mo?”sabi ko…

“oo..bakit?”maang nyang tanong..at tinitignan nya ako..ang ganda nya..kahit sa mga mata mo lang sya tignan ay..talagang mahuhumaling kana…

“Mika..leave me alone…alam kong may gusto ka saakin.pero..your too yung for me…kaya tigilan mo na ako!!and besides..malapit na kaming ikasal..”sigaw ko ..at..unti unti syang umatras…then I saw her tears..na bumabagsak…gusto ko syang icomfort at manghingi ng sorry..pero…nagawa ko na..kaya tumalikod nalang ako..at umalis

END OF FLASHBACK*

…..after that happened..hindi ko na syang nakikitang lumalabas…siguro…mga 2 yrs.nang hindi sya nag papakita..ang tindi nya sa iwasan.grabe nakatira ng kami sa iisang lugar……isang beses  ko lang syang nakita.nung papasok na sya…sa school nya….

O.o

Nung Makita ko sya..mas gumanda pa sya…hndi halatang she’s only 17..yung pustura nya kasi..muka na syang may trabaho… naka  skeeny na dark at bumagay iyon sa mga hita nyang magaganda ang hubog..yung damit nya..naka longsleeve..at naka 5  inches…na hills..yung buhok nya..gold na may pagkabrown.tapos.naka kurly pa….bumagay sa maamo nyang muka.at maputi nyang balat…

Ang  ganda nya..parang kelan lang…nung 2nd yr..palang sya.at ngayon..ay last yr nalang sa high school at mag co-college na sya…napaka ganda nya talaga.nung time na kinausap ko sya para layuan ako ay..isang maling pag kakamali…at pinag sisisihan ko yun..don ko narealize na…I have a feelings for her…pero nagawa ko na…walang araw na hindi ko sya inisip…walang oras na hindi ako nag hintay na lumabas sya..

Kaya gumawa ako ng paraan para Makita ko syang muli…at gusto ko syang makausap…sinabihan kasi ako ng kaibigan nyang si Ella na she still love me..until now..kaya..nung mag hanap ng helper  si manong…ay ako kaagad ang na presinta..para makita ko sya araw arw…at yun..every day I saw..her. ramdam kong ngang may pag asa pa ako..

Pero..isang …gabi na wala pa sya..kaya hinintay ko sya..sa kalsada..after a..while..I saw her…na lumabas sa isang car…at inalalayan pa ng  isang guy….oo na..mejo nakaramdam ako ng selos kaya….hinarangan ko sila..at pilit ka kinukuha si Mika….pero  mahigpit ang pagkakakapit  nito sa  kasama at napansin kong may hawak pa syang roses….mukang nag date….:(

Don mas sumama yung loob ko..hindi ko na alam yung ginagawa ko..basta..ang gusto ko lang ay..makuha si Mika..at kausapin….kinausap ako ni mika…nung makalis na yung guy….nagulat ako..nang bigla nyang halikan ito….

Nung kaming dalawa nalang ay..nag kausap kami..pero..bigo akong…makahingi ng chance…para patunayang..gusto ko rin sya…ayaw kong  paniwalaan yung  mga sinabi saakin ni Mika…pero satingin ko..talagang hindi na ito mag babago…ang tanga tanga ako kasi e..kung bakit…ngayun lang ako nag sabi sakanya at kung bakit ko pa sya pinalayo noon…

Pero..ngayun.parang halos abot kamay ko na sya…… sya naman ang lumalayo..talaga bang wala na ako sakanya? L kung ganon…ang sakit nang isipin…..ngayon..akalako ay makakasama’t makakausap..pero nasa kwarto nasya..at halatang umiiwas saakin…“pasalamat ka..at tinawagan ako ni Ella..para puntahan ka dito...”naalalakong sabi nya..kung ganon..kung hindi pala sya.tinawagan ni Ella..sana hanggang ngayon ay nasa labas parin ako at siguro naninigas na salamig..kung hindi sya tinawagan nito ay hndi rin sya pupunta.talaang wala na ko sakanya..wala na.walang wala….pinaniwalaan ko panama ang sinabi saakin ni ni Ella..kaso..saanya na rin nanggaling e.

Gusto kong maluha pero..napakarami nag luha ang  nailabas ko..kaya siguro wala nang pumapatak..Kaya agad ko nag inubos ang gatas na binigay nya.at natulog na…..

*END OF POV*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 03, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SAKANYA PARIN&lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon