Đệ nhị bách ba mươi bốn chương: Thiện ác vô báo
Cố Du Ninh làm ầm ĩ hơn phân nửa túc, thiên cương lượng thời điểm mới trước mặt nằm ở trên giường mị một trận, trong lòng vẫn nhớ thương đưa cơm nhân, bởi vì hắn theo này nhà cửa lý chạy đi tình huống không lớn, mà bính cơm nhân có khả năng là hiện tại duy nhất hòa bên ngoài hữu liên hệ nhân, tuyệt đối không thể bỏ qua, tranh thủ đem đưa cơm nhân lừa dối đến đã biết biên, làm cho hắn hướng xuất truyền lời, nói cho sở dự chính mình ở trong này.
Cho nên đương bên ngoài nhất có động tĩnh thời điểm, Cố Du Ninh liền lập mã bính đứng lên, hô lạp một chút mở ra cửa phòng, muốn nhìn một chút đưa cơm là người nào.
Ngoài cửa thị vệ bị hắn hoảng sợ, đều rút ra bội kiếm chỉ vào hắn, Cố Du Ninh không hề sợ hãi, một bên âm thầm hướng cửa ngắm đi, một bên đi theo thị vệ quát:"Ta muốn thượng WC, khiến ta đi ra ngoài ! ! ! ! !"
Kia thị vệ bị lục tử an đã cảnh cáo, biết người này đa dạng đa, không thể tùy tiện đáp ứng hắn cái gì yêu cầu, vì thế nói:"Chờ một chút, ta đi xin chỉ thị quốc sư"
"Trước nhà xí cũng muốn xin chỉ thị" Cố Du Ninh phiên xem thường, bất động thanh sắc nhìn mắt cửa, sau đó lại hỏi:"Là đưa cơm đến đây sao?"
Kia thị vệ cũng không biết, đầy mặt mờ mịt nhìn hắn.
Chính đương Cố Du Ninh chuẩn bị bước tiếp theo lừa dối hắn mang chính mình đi ra ngoài khán thời điểm, sân đại môn đột nhiên người khác mở ra, tô tín dẫn theo thực hạp tiến vào, nhìn hắn cười nói:"Tại hạ đã tới chậm, đều đem Vương phi bị đói ! ! !"
"......"
Cố Du Ninh một trận không nói gì.
Nương ! ! ! đưa cơm cư nhiên là tô tín ! ! !
Cố Du Ninh thâm thâm giác đã biết hơn phân nửa túc bạch ép buộc ! ! !
Sắc mặt có chút xanh mét nhìn tô tín, nguyên bản tưởng xoay người bước đi, nhưng là bụng rất đói bụng, ăn trước cơm no tài năng nghĩ biện pháp.
Vì thế hắn đặng đặng đặng chạy tới, một phen đoạt lấy tô tiện tay trung thực khách, sau đó lại phẫn nộ đạp một cước, mới xoay người chạy vào nhà tử, đóng cửa lại bắt đầu ăn cơm ! ! !
Tô tín bị hắn nháo sửng sốt, nửa ngày mới phản ứng lại đây, đứng ở tại chỗ cười ha ha, cuối cùng nước mắt đều cười đi ra , lục tử an từ bên ngoài tiến vào, ghét bỏ nhìn hắn một cái.
Tô tín chà xát khóe mắt nước mắt, nói:"Người này thái thú vị, nếu không phải muốn đưa đến hoàng lăng lý đi, ta đều muốn mang về Hung Nô"
"Mang về Hung Nô, ngươi sẽ không sợ nhà ngươi tiểu đồ đệ sinh khí" Lục tử an hừ lạnh, nhìn tô tín bất cần đời bộ dáng, có chút khinh thường:"Sư huynh vẫn là theo tiền giống nhau"
"Ta ngược lại là hảo kì ?" Tô tín dù có hứng thú nhìn hắn:"Ta từ trước cái dạng gì a?"
Lục tử an hừ lạnh:"Rỉ ra phù không hơn tường ! ! !"
Nói xong cũng không nhìn hắn cái nào, nhấc chân liền hướng Cố Du Ninh trong phòng đi, tô tín đứng ở tại chỗ, không có chút tức giận ý, ngược lại là đầy mặt xem náo nhiệt bộ dáng.