Đệ tam bách tám mươi nhị chương: Khẩu phật tâm xà
Nói, ngày đó thanh phong bị đường tư viễn trảo trở về về sau, tại trong phòng chỉnh chỉnh nằm một ngày, mới đứng lên, mục ngân hà đến xem hắn, kết quả thanh phong thấy mục ngân hà mà bắt đầu khóc, nước mắt xoạch xoạch điệu, kia bộ dáng thật sự là yếu đa đáng thương có bao nhiêu đáng thương.
Mục ngân hà vẻ mặt ghét bỏ:"Chuyện gì không thể tiêu tan, cũng đáng cho ngươi ủy khuất thành như vậy"
"Mục gia ~~~~~" Thanh phong kiều mảnh mai nhược lôi kéo mục ngân hà góc áo, lên án nói:"Đường tư viễn đánh ta"
"Ân, này ta đã muốn đã biết" Mục ngân hà ánh mắt thản nhiên đảo qua hắn kia hoàn mang theo chỉ ngân khuôn mặt nhỏ nhắn, sau một lúc lâu cười xấu xa nói:"Gia không quyền biết hắn đánh ngươi , hoàn biết điểm khác đâu"
Thanh phong ngẩn người, trong khoảnh khắc liền biết hắn nói là cái gì, nhất thời khóc ác hơn .
Mục ngân hà trên cao nhìn xuống nhìn hắn, sau một lúc lâu có chút bật cười, thân thủ đem nhân long tiến trong lòng, hống nói:"Tốt lắm tốt lắm, đừng khóc , khóc ta đều mềm lòng , gia cái này cho ngươi chi chiêu báo thù, được không?"
Thanh phong ngẩng đầu hoài nghi nhìn hắn:"Nếu ngươi là thật tâm cấp cho ta chi chiêu, đường tư viễn cũng sẽ không tìm được ta ?"
"Đó là bởi vì ta căn bản chống đỡ hết nổi trì ngươi ra bên ngoài đào, hơn nữa ngươi cũng trốn không thoát, mặc dù năng đào đi ra ngoài, nếu là đường tư viễn quyết tâm phải bắt ngươi trở về, ngươi năng đào cả đời sao?" Mục ngân hà ngồi ở hắn bên người, xuất ra mạt tử, động tác nhàn tản ưu nhã giúp hắn xoa xoa nước mắt:"Ngươi biết rõ vì cái gì mân vương hòa Cố Du Ninh năng như vậy ân ái như vậy như keo như sơn sao?"
"Lưỡng tình tương duyệt bái, vương gia thích Vương phi, Vương phi cũng thích vương gia" Thanh phong hấp hấp mũi, mang theo nhuyễn nhu giọng mũi hồi đáp.
"......" Mục ngân hà nhìn thanh phong, cười cùng chỉ hồ ly tự , sau một lúc lâu lắc đầu nói:"Mân vương khi nào thì thích Cố Du Ninh ta không biết, nhưng là ta lại biết, Cố Du Ninh ban đầu là không tiếp thụ mân vương "
"Không có khả năng" Thanh phong phản bác:"Vương phi không phải đã nói sao, hắn theo đầu tiên mắt thấy vương gia thời điểm, liền thích thượng vương gia "
"Ngươi nghe hắn bậy bạ, hắn từ trước chỉ cần thấy trưởng hảo xem , hắn đều thích" Mục ngân hà cười nỉ phù nhã nói:"Cố Du Ninh người kia a, hắn mười hai tuổi thời điểm, chỉ biết cuống thanh lâu đùa giỡn hoa khôi, học vấn không được tốt lắm, lại cứ còn có thể làm mấy thủ oai thi, nhạ những người đó cũng nguyện ý thân cận hắn, mà hắn cuộc đời lớn nhất nguyện vọng, chính là năng tam thê tứ thiếp, giai nhân vờn quanh, chính là như vậy một trời sanh tính phong lưu lang thang, tâm tư linh lung giả dối nhân, cuối cùng lại đối mân vương khăng khăng một mực, vài lần sinh tử tướng tùy, nguyên nhân là cái gì, là vì nhân gia mân vương hữu thủ đoạn"
"Thủ đoạn?" Thanh phong không rõ:"Vương gia dùng cái gì thủ đoạn , chẳng lẽ vẫn đối Vương phi hảo, không cung nhân đối Vương phi một người hảo, cho nên mới cảm động Vương phi ?"