Một trăm hai mươi hai chương: Tái vô hiềm khích
Mân vương phủ ra kiện đại sự ! ! !
Vẫn đều như keo như sơn, mật lý điều du mân vương phu phu cư nhiên cãi nhau , sau đó mân vương điện hạ phất tay áo đi thư phòng ngủ, chỉ chừa mân Vương phi một người một mình trông phòng.
Cố Du Ninh một người ngồi ở bích thủy cư.
Đại hồng thảm, một đường kéo dài, đại hồng sa mạn tầng tầng lớp lớp, ánh oánh oánh quang huy minh châu, điêu lan ngọc thế, hương lan mùi thơm ngào ngạt, bừng tỉnh Thiên Cung.
Chỉ là liếc mắt một cái nhìn lại, mới biết được nguyên lai thiếu một người, tái xa hoa cũng trở nên có chút cô độc.
Cố Du Ninh mặc tẩm y, phía sau tán tóc, ngồi xếp bằng ngồi ở tháp thượng, cuối cùng thở dài, quyết định đi thư phòng đem mân vương điện hạ thỉnh trở về, nguyên bản chính là chính mình hiểu lầm , còn nói xuất này đả thương người lời nói, hắn lại là tâm tư trọng , khó tránh khỏi muốn thương tâm .
Dù sao đại trượng phu co được dãn được, có cái gì a, không phải nói lời xin lỗi sao?
Nói Cố Du Ninh liền đứng dậy, hướng trốn đi, bất quá đi đến một nửa lại dừng, thở dài một lần nữa trở về ngồi xếp bằng ngồi.
Nhìn sở dự vừa rồi cái kia vẻ mặt, phỏng chừng là sinh không nhỏ khí, nếu hiện tại đi, phỏng chừng bị hung hăng khi dễ nhất đốn, nhất tưởng khởi sở dự cái kia lang giống nhau ánh mắt, Cố Du Ninh liền cả người run run.
Bằng không đưa lễ vật cái gì?
Cổ đại nhân không phải đều lưu hành cái gì đính ước tín vật cái gì sao, sở dự đã cho hắn không ít đông tây, nhưng là hắn giống như luôn luôn cũng chưa đã cho sở dự cái gì.
Hắn gì đó đều là sở dự cấp , hắn cũng không có cái gì khác đông tây a......
Cố Du Ninh chớp chớp ánh mắt, theo tháp thượng nhảy xuống, tha xuất tiểu bao khỏa đi ra, mấy thứ này đều là theo tả tướng phủ mang tới được, xem như xuất giá tiền bên người tế nhuyễn .
Hắn ngồi xổm địa thượng chọn lựa lấy, ý đồ tìm được một có thể tặng người có ý nghĩa gì đó, bất kể cái gì đều không có, đều là một đống rách nát nhi.
Hắn nhụt chí địa ngồi dưới đất, ngơ ngác địa nhìn nhất địa đông tây, không biết nên làm cái gì bây giờ.
Phía sau, sở dự đã muốn tại thư phòng lý vòng vo vài quyển, cảm xúc dị thường nổi giận, cư nhiên còn chưa tìm hắn, liền tính không thể liên hề hề địa khóc cầu tha thứ, cũng có thể tìm hắn trở về ngủ đi.
Sở dự thở dài, cũng không biết cái kia tiểu hỗn đản ngủ không ngủ, người nọ ngủ cực kỳ không thành thật, bên người không cá nhân có phải hay không đoán chăn , hắn phát ra thông hỏa liền đi ra , đều đã quên Du Ninh buổi tối còn không có ăn cơm.
Sở dự càng nghĩ càng tọa không trụ, tính, cùng tiểu hỗn đản trí tức giận cái gì.
Vẫn là chính mình hồi bích thủy cư hãy chờ xem, đi khiến cái kia vô tâm không phế, bạc tình quả nghĩa tiểu hỗn đản tam thiên hạ không được giường.